News Một số nguyên nhân dẫn tới máy chủ bị treo và đóng băng

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 28/9/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Máy chủ cực kỳ quan yếu mang doanh nghiệp. Lúc máy chủ xảy ra sự cố, nó sẽ ảnh hưởng đến hoạt động của doanh nghiệp. Thường nhật máy chủ sẽ xảy ra những sự cố sau: một số dịch vụ trong máy chủ ko chạy được, máy chủ hiển thị thông tin Blue Screen Of Death (BSOD), máy chủ ko hoạt động.

    một trong các cỗi nguồn dẫn tới việc máy chủ bị treo là do lượng các bạn tróc nã cập website của bạn tăng lên đột ngột và ko dừng. Không những thế còn toàn bộ cội nguồn dẫn tới máy chủ xảy ra sự cố. Cùng Nhận định những lý do trong bài viết dưới đây.

    1. Hệ thống bị quá chuyên chở lượng truy vấn cập.

    Website của bạn bất ngờ sở hữu lượng tróc nã cập tăng đột ngột sở hữu số lượng to dẫn đến máy chủ không thể giải quyết được nhu cầu dùng. Lượng truy cập nâng cao chứng tỏ rằng doanh nghiệp của bạn đang thu hút được lượng quý khách càng ngày càng lớn hơn, số người để ý tới sản phẩm dịch vụ của bạn ngày càng phổ thông. Đây là tín hiệu phải chăng trong kinh doanh của doanh nghiệp. Không những thế, nó lại không phải là tín hiệu rẻ ví như server của bạn ko với khả năng xử lý được nhu cầu nâng cao một cách thức đột ngột này.

    Trong trường hợp này, tổ chức nên yêu cầu mở rộng, nâng cấp băng thông có các dịch vụ nhà sản xuất cho thuê máy chủ.

    >>> Xem thêm: máy lenovo sr950

    hai. Overheating.

    Overheating sở hữu thể hiểu là tình trạng nhiệt độ máy chủ quá cao ảnh hưởng tới hoạt động của máy chủ. Overheating mang thể gây cản trở những chức năng của máy chủ và là cội nguồn dẫn tới những sự cố. Chính vì vậy, bạn cần giữ phòng đặt máy chủ luôn ở mức nhiệt độ thích hợp. Nhiệt độ vừa đủ được buộc phải là khoảng 20 độ.

    3. Cấu hình máy bị lỗi.

    Cấu hình máy bị lỗi cũng là 1 trong các nguồn gốc gây nên hiện trạng máy chủ gặp sự cố. Để tránh mất mát dữ liệu cũng như đảm bảo an toàn thông báo, tổ chức cần mang những bản sao lưu dữ liệu của mình.

    Trong trường hợp cấu hình lại máy chủ, tổ chức nên nhờ tới các chuyên gia hoặc các người có kinh nghiệm chuyên môn.

    4. Sao lưu.

    Sao lưu là giải pháp giúp công ty bảo vệ dữ liệu để hạn chế mất hoàn toàn dữ liệu trên hệ thống trong những trường hợp máy chủ xảy ra sự cố. Bên cạnh đó, sao lưu sẽ tiêu thụ lượng to CPU, dẫn đến tình trạng giảm tốc độ hoạt động của máy chủ hoặc máy chủ bị đóng băng. Tổ chức nên nhờ tới sự viện trợ trong khoảng những chuyên gia hoặc bắt buộc nhà cung cấp nhà sản xuất cho thuê máy chủ giải quyết trạng thái này.

    >>> Xem thêm: mua lenovo sr850



    5. Phần cứng gặp sự cố.

    1 trong những duyên do cốt yếu nhất dẫn đến máy chủ bị lỗi là đĩa cứng mang vấn đề. Khi phần cứng gặp sự cố, server của công ty bị tác động dẫn đến hiện trạng sập website.

    6. Một đôi mẹo bảo kê máy chủ.

    • Giữ nhiệt độ phòng đặt máy chủ ở mức thích hợp.
    • Luôn giữ môi trường quanh đó máy chủ sạch sẽ.
    • Sao lưu định kỹ dữ liệu.
    • công ty nên chọn nhà sản xuất nhà sản xuất cho thuê máy chủ uy tín.
    7. Thuê máy chủ ở đâu là tốt?

    Maychuhanoi sản xuất cho người dùng nhà cung cấp cho thuê máy chủ, thuê chỗ đặt máy chủ,…tốt nhất hiện nay. Người dùng mang thể lựa chọn các gói cước thích hợp sở hữu giá bán và nhu cầu sử dụng. Chúng tôi có đội ngũ công nghệ viên giỏi, sẵn sàng trả lời tương trợ xử lý sự cố để đảm bảo an toàn dữ liệu cho các bạn.

    >>> Xem thêm: máy sr650
     
    #1

Chia sẻ trang này