QC Máy phát điện cũ 75kva

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi banmayphatdiennhat.com, 5/8/15.

  1. banmayphatdiennhat.com PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/7/15
    [​IMG]
    Chuyên cung cấp máy phát điện cũ Hino 75kva giá rẻ nhập khẩu từ Nhật. Cung cấp phụ tùng chính hãng Hino. Nhận sữa chữa đại tu máy phát điện cũ công suất 75kva sử dụng động cơ Hino. Cho thuê máy phát điện cũ Hino công suất 75kva trên toàn quốc. Khi ban cần dịch vụ gì liên quan đến máy phát điện hãy gọi ngay đến Hotline 0909.540.850 ( Mr. Tuấn)

    Công ty chúng tôi chuyên nhập khẩu và phân phối máy phát điện cũ mang các thương hiệu nỗi tiếng từ Nhật Bản. Mua bán trao đôi máy phát điện cũ, nhận thanh lý máy phát điện cũ đang sử dụng. Cung cấp các loại máy phát điện cũ giá rẻ, máy phát điện thùng siêu cách âm, máy phát điện chạy cho nhà hàng, khách sạn, biệt thự, những nơi có yêu cầu khắc khe về độ ồn. Các loại máy phát điện cao cấp có thương hiệu nỗi tiếng dành cho sự lựa chọn của khách hàng cao cấp như máy phát điện Denyo MQ. Máy phát điện có công suất lớn từ 15kva đến 2000kva. Máy phát điện sử dụng chạy công trình xây dựng và các loại máy phát điện có yêu cầu khác của khách hàng.

    Máy phát điện của chúng tôi được nhập chính hãng từ nhiều hãng hàng đầu trên thế giới như Cummins, Denyo, Mitsubishi, Doosan, Isuzu, Komatsu, Deutz, Yanmar,… được nhập từ các nước Anh, Pháp, Mỹ, Nhật, Đức…
    Tuy là máy phát điện cũ nhưng nó vẫn đáp ứng được:
    – Máy chất lượng tốt, đạt độ bền cao , chịu được điều kiện vận hành liên tục.
    – Vận hành tốt và dễ sử dụng.
    – Hiệu suất công việc cao.
    – Tiết kiệm nhiên liệu.
    Cho dù là máy phát điện cũ nhưng nó vẫn đáp ứng được nhu cầu chung của khách hàng, vẫn đạt được các tiêu chí trên (khoảng 80-95%) so với máy mới. Ngoài ra, chúng tôi luôn áp dụng chính sách bảo trì, bảo hành liên tục cho tất cả dòng máy phát điện cũ.
     
    Chỉnh sửa cuối: 5/8/15
    #1

Chia sẻ trang này