QC Máy massage cầm tay mini: hiệu quả và những điều lưu ý khi dùng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi levan92, 22/10/18.

  1. levan92 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/5/18
    Xu hướng tiêu dùng hiện nay thường hướng đến các sản phẩm có tính chất thông minh, nhỏ gọn, tiện lợi và máy massage cầm tay mini là một trong số các sản phẩm đó. Việc sử dụng chiếc máy massage này tại nhà được xem là giải pháp an toàn, nhanh gọn, thay thế khá hợp lý cho các phương pháp massage cao cấp hay massage truyền thống tốn kém.

    Chiếc máy massage cầm tay mini được đánh giá là dòng máy mà chi phí bỏ ra so với việc đến trung tâm để thực hiện các liệu pháp massage thì tiết kiệm hơn rất nhiều. Nhưng đó là phần giá cả, còn tác dụng của nó sẽ như thế nào. Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay sau đây.

    [​IMG]

    Hiệu quả từ dòng máy massage cầm tay mini
    Hầu hết các sản phẩm máy massage cầm tay mini đều mang đến những lợi ích nhất định và hiệu quả đặc biệt tùy vào mục đích của người dùng. Đặc biệt, các sản phẩm này được phát triển mạnh mẻ ở mảng làm đẹp khi những chiếc máy massage mặt cầm tay đang trở thành xu hướng được người yêu cái đẹp trên toàn thế giới săn lùng để sử dụng. Đây được coi là mảng thị trường tiềm năng cho các nhà sản xuất tung ra thị trường những chiếc máy massage cầm tay mini phục vụ cho công việc làm đẹp da mặt.

    Và hiệu quả các sản phẩm này đã được kiểm nghiệm bởi rất nhiều khách hàng đã và đang sử dụng các sản phẩm mini. Công cuộc làm đẹp trở nên nhanh hơn, gọn hơn, chuyên nghiệp hơn và tiện lợi hơn bao giờ hết. Nó góp phần thay đổi quan điểm làm đẹp của rất nhiều chị em phụ nữ nói riêng và người yêu cái đẹp nói chúng. Các sản phẩm này đang được mọi người tin dùng và được ví như một “người bạn” làm đẹp mỗi ngày mà mọi người cần có. Nhưng với một số dòng máy dành cho bộ phận khác lại không có sự đa dạng như vậy, thông thường các sản phẩm máy massage cầm tay mini này sẽ được sử dụng nhằm massage một bộ phận nào đó trên cơ thể và hoặc một điểm nhất định nào đó mà phần tiếp xúc vùng đau không được quá lớn.

    Lưu ý khi dùng các loại máy massage cầm tay mini
    Như các bạn đã biết, bởi thiết kế nhỏ gọn nên các sản phẩm máy massage cầm tay mini chỉ tác động vùng đau ở bề mặt hẹp, suy ra đối với vùng có diện tích tiếp xúc rộng như lưng, hông, bụng,… nó không thể phát huy tác dụng của mình được. Chính vì thế, nếu mục đích của bạn là massage toàn thân thể hay một phần cơ khớp chiếm diện tích lớn trên cơ thể thì không nên sử dụng các sản phẩm máy massage cầm tay mini này.

    Ngoài ra, trên thị trường có khá nhiều loại máy massage cầm tay mini với giá thành khác nhau tương tương chất lượng khác nhau. Vậy nên để tránh mua phải sản phẩm mà không có tác dụng như bạn mong muốn thì bạn cần nắm rõ thông tin sản phẩm hoặc nhờ sự tư vấn của nhân viên bán hàng xem chiếc máy đó có thích hợp với nhu cầu của bạn hay không.

    >>> Gia dụng Việt còn chuyên cung cấp các mặt hàng như : máy massage pisen , ghế massage toàn thân giá rẻ , mua đệm massage ở đâu , gối massage giá bao nhiêu

    Trụ sở Miền Bắc: Số 20, ngách 3, ngõ 850 đường Láng-Đống Đa-Hà Nội

    Showroom 3: Cụm 9 phường Tây Tựu – Quận Bắc từ liêm- Hà Nội

    Showroom Miền Nam: 93B Trần Thánh Tông, Phường 15, Quận Tân Bình, Thành Phố Hồ Chí Minh

    Hotline đặt hàng : 0989.886.686 – 02466712315
     
    #1

Chia sẻ trang này