QC Mẫu nhà cấp 4 đẹp 7x17m mái thái ở Tuyên Quang

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huy89hd, 18/2/19.

  1. huy89hd PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Nhiều gia chủ mong muốn một căn nhà cao nhã tối giản chứ không quá cầu kỳ và rối mắt. Theo đó, khả năng của những tòa nhà này là giúp tằn tiện chi phí nhưng vẫn khẳng định xây dựng đầy đủ các khoảng không đáp ứng mong muốn của gia đình. quảng bá mẫu thiết kế ngôi nhà cấp 4 mái thái, chúng tôi hy vọng sẽ góp phần gợi mở, đề cập đến những sự tham khảo thú vị cho quý khách hàng.

    Sẽ có 2 phương án kế hoạch bài trí nội thất mà chúng tôi tiếp thị đến quý khách hàng. phương án 1 sẽ dành cho ngôi nhà cấp 4 có quy mô 7x14m, phương án kế hoạch 2 dành cho nhà có khoảng không rộng hơn 7x17m. Vì thế mạnh diện tích thoáng mát nên phương án kế hoạch 2 được xây dựng thêm 1 phòng ngủ tạo thêm không gian riêng tư cho các thành viên. Phần phía sau nhà thiết kế này sẽ thiết kế giàn mái che bằng kín để gia chủ dùng phơi đồ.
    [​IMG]
    Kế hoạch 1 sẽ xây dựng sân phơi ở phía sau, dùng vật liệu tôn hay kính tùy vào tình huống của gia đình.

    Vì là mẫu ngôi nhà tối giản nên chi phí để hoàn chỉnh công trình cũng rất vừa phải, khẳng định sẽ hợp túi tiền của hàng loạt gia đình. Để thuận tiện hơn cho gia chủ, chúng tôi lăng xê đến 2 phương án kế hoạch thiết kế, phương án 1 sẽ bao gồm 2 phòng ngủ, kế hoạch 2 có tổng diện tích rộng hơn nên bài trí 3 phòng ngủ. tổng diện tích xây dựng của lô đất là 13x25m, theo đó tổng diện tích xây dựng: 7×14 và 7x17m (2 phương án) và tổng diện tích xây dựng: 90m2. căn nhà cấp 4 có thiết kế nhỏ đẹp được tối giản chi phí và thời gian thi công nên dự toán kinh phí đầu tư chỉ rơi từ 400 đến 450 triệu. Địa được này được xây dựng ở Tuyên Quang.

    Vì là mẫu thiết kế đơn giản, không đạt được cụ thể rườm rà hay vật liệu bố cục cầu kỳ nên từ phần mặt tiền, mẫu nhà cấp 4 ở nông thôn đẹp đã rất bình dị và dễ thi công hệ thống cửa chính trang hoàng chính giữa có diện tích lớn và sử dụng vật liệu nhôm kính có màu nâu đen bắt mắt.

    Hai cột tiền sảnh ở trước được thiết kế sơn giả đá bố cục để tạo điểm nhấn, nhấn nhá cho toàn căn có chút hấp dẫn và đẹp mắt, tránh sự đơn điệu. Phần mái hiên có kiến trúc mái thái dấu ấn. Gia chủ có thể linh động thay thiết cấu trúc này thành đổ mái bằng, như vậy cũng sẽ rất đẹp và thu hút.

    Sẽ có một phần sảnh phụ được xây dựng để kết nối từ ngoài tiến thẳng vào phòng ăn. Khu vực này thiết kế chiều rộng 2m, khá rộng rãi để di chuyển. Để tạo sự độc đáo thì phần mái của khoảng không này sẽ có được lợp kính trong suốt với giàn mái khung thép hoặc đổ bê tông phơi quần áo cũng như che chắn nắng chiếu vào phòng khách.

    Có một kế hoạch khác cũng rất thú vị để trang trí thêm cho phần khoảng không này chính là thiết kế thành 1 giàn hoa, vừa tăng thêm sắc thái mới mẻ, đẹp cho căn tòa nhà vừa tạo sự mát mẻ, không khí xanh mát.

    Từ góc nhìn này, quý khách sẽ chiêm ngưỡng được hệ thống cổng chính được trang hoàng với 4 cánh, thiết kế tối giản màu đen sọc ngang. Người đi đường ngang qua đây có thể chiêm ngưỡng trọn vẹn cấu trúc của ngôi nhà bạn.

    Phần mái thái được thiết kế đơn giản hóa và tương đồng với những mẫu căn nhà đẹp đã được tiếp thị trước đây. nhưng mà ở phần đuôi sẽ lợp 1 phần mái bằng, khu vực đó có thể sử dụng làm nơi để téc nước phục vụ cho cả gia đình đời sống. Đây là phương án dành cho ngôi nhà cấp 4 7x17m, riêng mẫu ngôi nhà 7x14m thì phần đuôi sẽ không còn nữa.

    Đất xây dựng căn nhà cấp 4 là nền đất cứng đất đỏ vàng trên đá sét và đá biến chất nên nền đất khá cứng không cần phải tăng cường cọc. Phần kết cấu móng của căn nhà được thiết kế là móng gạch, tường chịu lực và đổ giằng móng, giằng tường. Phần kết cấu không đổ bê tông sàn mà chỉ đổ bê tông viền quanh mái và lợp ngói với hệ khung thép mái ngói.

    Tone nền chủ đạo của căn nhà cấp 4 mái thái là sơn nước Jotun màu trắng sáng và không bố cục gì nhiều, điểm nhấn nằm ở 2 chiếc cột tiền sảnh được sơn giả đá. Với phần mái được lợp bằng ngói mắc hoặc ngói bê tông màu đỏ.

    Phần diện tích thừa còn lại dành lát nền để tiện cho quá trình đời sống ngoài trời, có thể làm chỗ phơi hay nơi để xe, phương tiện qua lại của gia đình hay khách. Sẽ có gần khoảng sân vườn chung quanh thiết kế căn nhà cấp 4 tạo sự thoáng mát và điểm nhấn cho khoảng không.

    Hướng của lô đất là hướng Đông Bắc thuộc Tây Tứ trạch nên tại hướng Tây của căn căn nhà được trồng hàng cây lấy bóng mát che chắn ánh nắng buổi chiều để làm mát căn ngôi nhà.
     
    #1

Chia sẻ trang này