QC Lucky88 đưa tin: Bom tấn" Leroy Sane báo tin cực buồn cho Bayern Munich

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi leosama, 30/9/20.

  1. leosama PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    29/7/16
    Tiền vệ Leroy Sane dính chấn thương đầu gối và chắc chắn bỏ lỡ trận Siêu cúp nước Đức với Dortmund vào giữa tuần.
    Bayern Munich mất Leroy Sane vì chấn thương

    Xem thêm: Ca cuoc bong da

    Sau rất nhiều nỗ lực cuối cùng Bayern Munich cũng có được chữ ký của tiền vệ Leroy Sane. Ngôi sao người Đức cập bến "Hùm xám" từ Man City với một bản hợp đồng trị giá 60 triệu euro. Anh đã nỗ lực để nhanh chóng hòa nhập với đội ĐKVĐ Bundesliga.

    Bayern nhận tin buồn từ tiền vệ Leroy Sane
    Sane báo tin buồn cho Bayern Munich

    Trong chiến thắng 8-0 của Bayern Munich trước Schalke, Sane ghi 1 bàn thắng. Đó là pha lập công đầu tiên của anh cho "Hùm xám". Trong trận đấu với Hoffenheim ở vòng 2 Bundesliga, Sane tiếp tục ra sân ngay từ đầu.

    Tuy nhiên, anh dính chấn thương và phải rời sân từ khá sớm. Ở trận đấu này, Bayern thua 1-4, qua đó chấm dứt chuỗi 32 trận bất bại trên mọi đấu trường. Không những trắng tay trước Hoffenheim, Bayern Munich còn nhận tin không vui từ Sane.

    Cựu sao Man City dính chấn thương đầu gối và chắc chắn bỏ lỡ trận Siêu cúp nước Đức với Dortmund vào giữa tuần. Đích thân HLV Hansi Flick đã xác nhận:

    "Sane không tập luyện cùng đội bóng trong thời gian tới, cậu ấy cần thời gian để hồi phục chấn thương đầu gối vừa gặp phải. Chắc chắn Sane sẽ không ra sân trước Dortmund, tôi hy vọng cậu ấy sẽ trở lại sau đợt tập trung của ĐTQG".

    "Cậu ấy đang trong thời gian hòa nhập vào lối chơi của Bayern Munich, bởi vậy chấn thương của Sane là sự cố ngoài mong đợi. Tôi rất buồn khi cậu ấy phải nghỉ thi đấu vài tuần".

    Ông Hansi Flick cũng tiết lộ rằng hậu vệ David Alaba cũng đang gặp vấn đề cơ bắp, ông nói thêm: "David Alaba cũng dính một chấn thương, cậu ấy gặp vấn đề cơ bắp, tôi sẽ chờ đợi kết luận từ đội ngũ y tế để biết được tình hình cụ thể của cậu ấy".

    Vừa xô xát với Lewandowski, sao trẻ Bayern Munich lập tức bay màu
    Không lâu sau khi xô xát với Lewandowski trên sân tập, tiền vệ Michael Cuisance chuẩn bị nói lời chia tay Bayern Munich.
    Hoffenheim 4-1 Bayern Munich: “Tôi muốn được gọi là Sebastian”
    Sinh năm 1982 tại Munich, bóng đá luôn cuộn chảy trong huyết quản của Sebastian. Cha anh,Dieter, dù không có danh tiếng như người anh Uli, cũng đã kịp ghi 127...
    HLV Flick nói gì sau thất bại siêu sốc của Bayern?
    HLV Flick đã dành lời khen cho HLV Sebastian Hoeness của Hoffenheim khi đem đến thất bại đầu tiên cho Bayern kể từ tháng 12 năm ngoái.
    Robert Lewandowski gây sốc trong ngày Bayern Munich thảm bại
    Tiền đạo Robert Lewandowski lần đầu tiên phải ngồi dự bị trong một trận đấu ở Bundesliga sau hơn 2 năm, việc cầu thủ sinh năm 1988 không ra sân ngay từ đầu là...
     
    #1

Chia sẻ trang này