QC Laptop cũ Asus K45A hiệu năng tốt giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi quangcaoso, 10/5/19.

  1. quangcaoso PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    27/4/19
    Bán laptop cũ Asus K45A. Thông tin chi tiết tại: bán laptop cũ hải dương

    Người bạn đồng hành không thể thiếu, làm việc hay giải trí rất tốt.










    [​IMG]





    Thông số kỹ thuật sản phẩm:

    · CPU: Intel Core i3 - 2370M thế hệ 2 - 2 lõi 4 luồng.
    · RAM: 4GB DDR3
    · Ổ cứng: HDD 320GB
    · HĐH: Window 7, 8, 10 Tùy theo khách hàng.
    · Ổ đĩa quang: DVD.
    · Pin: 6-9 cell cho phép hoạt động trong khoảng <2h.
    · Màn hình: LED 14 inch độ phân giải HD 1366 x 768px. Màn hình hiển thị chất lượng khá tốt. Không gây mỏi, lóa mắt khi nhìn lâu.
    · Đồ họa: Intel HD Graphics 3000
    >>> Tìm hiểu thêm về mua laptop cũ uy ở đâu uy tín giá rẻ










    [​IMG]

    Nhìn qua, nó thật đơn giản với vỏ bọc bóng và logo Asus màu bạc ở giữa máy tính xách tay. Mặc dù lớp vỏ bóng láng này rất dễ dàng bị bám bởi dấu vân tay, nhưng rất khó để nhìn thấy vì họa tiết in intaglio. Bề mặt vỏ của máy được phủ lớp nhựa bóng, trong suốt, nhìn thấy bên dưới là những đường thẳng dọc ngang vuông góc tạo từ những dấu chấm nhỏ. Lớp bề mặt này khá cứng, chúng tôi đã thử dùng đầu móng tay di chuyển lên mà không bị xước.





    Bàn phím chiclet không số alpha hoàn chỉnh. Các phím nhỏ hơn có một khoảng cách hào phóng giữa chúng, nhưng hơi trơn. Để bù cho điều này, điểm áp lực là khá rõ nét. Các phím có điểm dừng cuối khá cứng và hành trình phím trung bình. Asus K45A giúp người dùng thuận tiện trong việc sử dụng vì khoảng cách giữa các phím được nới rộng. Các phím điều hướng khá lớn, chuẩn và dễ bấm.



    Bàn di chuột nằm dưới thanh không gian và phù hợp lý tưởng với thiết kế của máy tính. K45A được hỗ trợ rất nhiều chuyển động đa điểm. Nó giúp sử dụng hai ngón tay để cuộn trang, phóng to, thu nhỏ hoặc xoay hình ảnh; hoặc ba ngón tay để thay thế chuột phải, di chuyển trong việc lướt internet và xem hình ảnh, thay đổi giữa các cửa sổ hoặc mở các ứng dụng mới.





    *Kết luận.
    Bán laptop cũ Asus K45A core i3 có thể đáp ứng hiệu quả mọi nhu cầu cơ bản của cá nhân hay doanh nghiệp, doanh nhân khởi nghiệp. Với mức giá phù hợp học sinh, sinh viên, văn phòng và hiệu năng tốt, ổn định.
    >>Xem thêm về laptop cũ giá 4 triệu hiệu năng tốt.
     
    #1

Chia sẻ trang này