Thảo luận Kinh doanh facebook chọn profile hay fanpage?

Thảo luận trong 'Trao đổi G+, like facebook' bắt đầu bởi banhbaonho2105, 5/2/15.

  1. banhbaonho2105 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/10/14
    Facebook hiện giờ đang là một kênh bán hàng hiệu quả có những cách thức khác nhau để có thể kinh doanh trên kênh này. Bán hàng trên facebook dùng profile hay fanpage?
    [​IMG]
    Bán hàng qua profile:

    - Profile ở đây được hiểu là trang cá nhân của bạn, khi bạn tạo tài khoản Facebook. Mục đích của trang cá nhân là chia sẻ thông tin hình ảnh cảm xúc của bạn cho bạn bè và người thân.
    - Lời khuyên: Nhớ bật tính năng Follow nhé bạn. Bạn nhớ để ý đến hướng mũi tên màu đỏ trong hình, các thiết lập các bạn cũng cần để như vậy. Chăm chỉ tham gia các Group, Fanpage liên quan đến mặt hàng của bạn để tư vấn khách hàng, trả lời comment, đây là một cách để tăng độ trust cho profile, và bạn có thể nhờ sự trợ giúp của công cụ phần mềm quảng cáo facebook Mass facebook ads - một trong số những phần mềm đang được dùng nhiều rất hữu ích . Khi mở Profile nên chọn một cái tên thân thiện, dễ gần để tạo thiện cảm với khách hàng. Có thể dùng chính tên của bạn, hoặc “tên + sản phẩm” mà bạn đang bán. VD như: Ngân túi, Hằng túi

    Bán hàng sử dụng fanpage:
    Page hay Fanpage được sinh ra để thể hiện sự hâm mộ của người sử dụng tới cửa hàng sản phẩm hay công ty của bạn. Khi một người nhấn LIKE trên page của bạn người đó sẽ cập được thông tin về sản phẩm của bạn mỗi khi bạn đăng sản phẩm.
    Với hình thức này cho phép bạn mở rộng quy mô tốt hơn. Sau khi đã gây dựng thương hiệu thành công với hình thức bán hàng qua profile cá nhân bạn nên chuyển qua hình thức này. Điều này sẽ giúp bạn gia tăng hiệu quả kinh doanh.
    Cho dù bạn chọn hình thức kinh doanh nào nói trên thì hãy luôn chú ý rằng:
    - Chăm sóc chúng thường xuyên với những bài post coi nội dung là vua, hình ảnh là điểm hút khách hàng
    - Trả lời các phàn hồi và thắc mắc của khách hàng
    - Tăng like cho trang của bạn một cách tự nhiên và kết hợp dùng phần mềm marketing facebook

    Mỗi kênh bán hàng có những ưu nhược điểm riêng, hãy căn cứ vào lĩnh vực cùng khả năng của bạn để lựa chọn kênh cho đúng.
     
    #1
  2. dienmaynguoivietvn PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/15
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Mới thì nên sử dụng profile, sau một thời gian thì lập fanpage là hợp lý.
     
    #2
  3. doanngocthienha PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    1/11/14
    mình thấy bào dùng fanpage có thể bị facebook del bất cứ lúc nào có phải vậy ko
     
    #3
  4. hongan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/11/14
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Theo mình nghĩ thì việc sử dùng FP hay profile đều có lợi ích riêng. Nên nếu được bạn có thể thoải mái sử dụng cả 2 để được kết quả tốt hơn nữa
     
    #4
  5. wearesq PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    11/2/15
    mình thấy dùng fanpage sẽ hiệu quả hơn rất nhiều, sẽ có lượng tương tác cao hơn
     
    #5
  6. sohoriverview PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    14/2/15
    2 cái đều có lợi khác nhau, nhưng cái nào mình giới thiệu hay pr được và còn tùy vào sản phẩm của bạn nữa chứ :D
     
    #6
  7. phamphuocanh PageRank 1 Member

    minh cũng nghỉ dùng facepage la tot nhất cho bán hàng
     
    #7

Chia sẻ trang này