News Hướng dẫn trải nghiệm bản đồ tuyết Vikendi trong game PUBG

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi adsen, 10/12/18.

  1. adsen PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    21/3/14
    Nơi ở:
    dong nai
    Ngay sau khi được tiết lộ tại lễ trao giải The Game Awards 2018, Bluehole đã nhanh chóng cập nhật bản đồ tuyết Vikendi lên máy chủ Test Server của PUBG. Hiện tại, bạn hoàn toàn có thể trải nghiệm trước bản đồ tuyết Vikendi với điều kiện là bạn đã sở hữu PUBG và đã tải bản Test Server của PUBG. Nếu chưa biết các tải Test Server của PUBG, bạn có thể làm theo hướng dẫn dưới đây
    [​IMG]
    Bước 1: Vào mục Library trên Steam của bạn
    Bước 2: Nếu bạn đã sở hữu PUBG, trong mục Library của bạn sẽ xuất hiện 2 phiên bản khác của PUBG là Test Server và Experimental Server. Bạn chọn Test Server và tải xuống.
    [​IMG]
    Bước 3: Dung lượng của Test Server sẽ ngang bằng dung lượng của PUBG gốc (ở đây của mình là 23 GB), bây giờ bạn chỉ cần đợi Test Server tải về và chơi bình thường thôi.
    [​IMG]
    Một số hình ảnh trải nghiệm của bản đồ tuyết Vikendi :
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    [​IMG]
    Còn đối với những bạn nào đang chơi PUBG Mobile thì các bạn cũng không phải đợi lâu nữa đâu vì theo một số nguồn tin thì Tencent đang gấp rút chuẩn bị tung ra bản đồ tuyết Vikendi trên PUBG Mobile. Hiện đã có một số server của PUBG Mobile Trung Quốc đã cho phép người chơi tải và trải nghiệm bản đồ tuyết Vikendi, tuy nhiên sẽ cần một thời gian nữa để Tencent hoàn thành những khâu cuối để chính thức tung bản đồ tuyết Vikendi lên PUBG Mobile.
     
    #1

Chia sẻ trang này