Hướng dẫn cách chọn thị trường ngách và từ khóa tiềm năng

Thảo luận trong 'Thủ thuật khác' bắt đầu bởi cuongabc, 19/4/15.

  1. cuongabc PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/6/14
    Xin chào các bạn ở bài trước chúng ta đã được biết Những cách kếm tiền từ Youtube hiệu quả nhất hiện nay, hôm nay Tôi sẽ hướng dẫn các bạn cách chọn thị trường và từ khóa tiềm năng để SEO video lên Top sao cho dễ dàng và mang về cho các bạn nhiều $$$$$$.

    Tôi nên làm thị trường nào thì nhiều TIỀN hơn?

    Tôi sẽ đưa ra dẫn chứng về hai thị trường mà tôi đang chơi đó là thị trường VIỆT NAM và QUỐC TẾ.

    Trước tiên bạn có thể thấy thị trường nước ngoài rất tiềm năng chỉ với 31.848 lượt xem mà đã mang về 329,91$

    [​IMG]

    Còn dưới đây là hàng VIỆT NAM quê hương ta thì 211.406 lượt xem mới mang về được 53,36$

    [​IMG]
    Như các bạn có thể thấy cùng với công sức bỏ ra nếu làm thị trường nước ngoài sẽ mang về nhiều lợi nhuận hơn…

    Nhiều bạn nói TÔI không biết Tiếng Anh hay TÔI kém tiếng anh thì làm sao mà chơi thị trường nước ngoài được???

    Theo kinh nghiệm của Tôi thì nếu các bạn có Tiếng Anh thì lợi thế hơn còn nếu không có cũng không sao cả vẫn chiến bình thường nhé! Nếu bạn hiểu ra cách chơi thì bạn chiến thị trường nào cũng easy cả thôi

    Lời khuyên: Thị trường nào cũng được cả nếu bạn giỏi kiếm traffic mảng nào thì cứ chiến Tiền vẫn nhiều cả. Nếu bạn đang làm thị trường Việt Nam thử chiến thêm mảng quốc tế xem sao nhé!

    Tôi nên làm ở thị trường nào thì dễ chơi?

    Làm ở thị trường Việt Nam nếu các bạn làm mảng nào bền hoặc tự làm được nội dung video của mình thì rất tốt, còn chơi reup ở Vietnam thì bị report nhiều nên kênh khó sống và không bền vững.

    Thị trường quốc tế do văn hóa và cách sống của người nước ngoài họ lịch sự hơn họ tôn trọng bản quyền hơn vì thế vấn đề reup cũng như report nhau ít xảy ra hơn.

    Lời khuyên: Nếu làm thị trường nước ngoài các bạn nên chặn mấy thánh Việt Nam lại để sống yên ổn và bền vững hơn.

    (Để có chức năng chặn quốc gia bạn phải join net Tôi mới test ở quizgroup thôi các mạng khác không biết có chức năng này không). Để biết NET là gì Tôi sẽ làm một bài chi tiết hơn cho các bạn sau cái này rất hay đó các bạn nhớ theo dõi nhé!

    Tôi nên làm ở lĩnh vực or ngách nào thì nhiều TIỀN hơn?

    Kiếm tiền Youtube bạn chỉ cần chú ý nghiên cứu và tìm kiếm xem mảng nào có họ đầu tư nhiều tiền vào quảng cáo PR cho sản phẩm hay dịch vụ của họ qua Google Adwords là sẽ tiềm năng để lựa chọn rồi.

    Để biết xem thị trường nào chi nhiều tiền cho quảng cáo, và từ khóa hay lĩnh vực nào đang được trả nhiều tiền cho quảng cáo thì mình khuyên bạn nên sử dụng chính công cụ Google keywords Planner của Google để xem lĩnh vực của bạn đang dự định làm từ khóa của lĩnh vực đó được trả nhiều tiền hay không.

    Dưới đây tôi đưa ra một số ví dụ minh họa về một số từ khóa đặc trưng ở một số thị trường và các lĩnh vực khác nhau để các bạn hiểu hơn.

    [​IMG]

    Để hiểu hơn về cách sử dụng Google keywords planner bạn có thể search trên Goolge hay youtube có rất nhiều video hướng dẫn chi tiết về vấn đề này. CLick vào đây và thử nhé: Chú ý: Video dài sẽ mang lại cho bạn nhiều Tiền hơn vì bạn có thể chèn thêm thời gian hiển thị quảng cáo nhiều lần hơn trong video. Cái này bạn có thể thấy khi đang xem video nào đó hay có quảng cáo hiển thị nhiều lần thì do họ thêm thời gian hiển thị quảng cáo vào video đó, chỉ mẹo nhỏ này thôi đã giúp bạn tăng thu nhập lên rất nhiều rồi đó.

    Công cụ giúp gợi ý từ khóa:

    Ngoài Google Keywords Planner giúp bạn gợi ý từ khóa liên quan bạn có thể sử dụng http://keywordtool.io/ để tìm ra những từ khóa HOT mà được nhiều người đang tìm kiếm.

    [​IMG]

    Điền từ khóa lĩnh vực mà bạn đang muốn làm và chọn Youtube, ngôn ngữ và quốc gia bạn định nhắm đến công cụ này sẽ liệt kê ra các từ khóa đang được người dùng tìm kiếm nhiều trong thời gian vừa qua theo thứ tự hot từ trên xuống dưới…

    Tôi nên lựa chọn từ khóa như thế nào cho dễ SEO?

    Từ khóa dễ SEO thường thì cạnh tranh không quá cao và tập trung vào ngách. Ví dụ: nếu bạn muốn seo từ khóa về lĩnh vực Phim thì từ khóa “Phim hành động” là từ khóa chính sẽ cạnh tranh cao và khó SEO và tốn nhiều thời gian hơn so với từ khóa ngách như “Phim hanh dong hay nhat“, hay “Phim hanh dong hay nhat 2015“…

    Đối với những từ khóa ngách SEO video rất dễ lên TOP chỉ cần tối ưu Onpage cho video chút là đã lên top ngay trong vòng chưa đầy 5 phút sau khi up video mới lên. (Xem cách SEO chi tiết ở bài tiếp theo nhé)

    Nhưng không thể bỏ qua từ khóa chính tiềm năng được vì những từ khóa này sẽ có nhiều người tìm kiếm hơn và nếu bạn ring được top của nó thì bội thu rồi.

    Vậy làm thể nào để SEO được những video tiềm năng?

    Làm thế nào để SEO từ khóa TOP Youtube và Goolge dễ dàng và nhanh chóng nhất?

    Những từ khóa tiềm năng ngắn chúng ta cần có chiến lược SEO cho hiệu quả vì thế hãy đợi bài viết tiếp theo của Tôi nhé! Ở bài sau Tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết từng bước để Ring từ khóa lên top Youtube và Goolge trong thời gian nhanh nhất và hiệu quả nhất hiện nay.

    Theo tonytrieu.net
     
    #1

Chia sẻ trang này