Hotel Booking Engine- Phần mềm đặt phòng khách sạn chuyên nghiệp

Thảo luận trong 'Phần mềm' bắt đầu bởi asiky54321, 22/12/17.

  1. asiky54321 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/12/17
    Phần mềm đặt phòng khách sạn chuyên nghiệp là gì?
    Các nhà kinh doanh khách sạn luôn tìm giải pháp để quy trình đặt phòng nhanh và chính xác nhất, triệt tiêu được thời gian chết trong xử lý nghiệp vụ nhằm tối ưu hóa tỷ lệ FULL phòng khách sạn. Từ các khách sạn nhỏ đến khách sạn lớn hay các chuỗi khu nghỉ mát, phần mềm đặt phòng khách sạn -Booking Engine sẽ giúp các nhà quản lý đạt được những mục tiêu này. Phần mềm book phòng giúp tối ưu hóa tất cả các thao tác từ đặt phòng trên trang web đến phân phối và tiếp thị sản phẩm của khách sạn qua các kênh bán hàng đối tác.

    [​IMG]
    1.Các tiêu chí cần quan tâm khi mua phần mềm đặt phòng khách sạn
    -Chọn phần mềm phù hợp với quy mô kinh doanh khách sạn của bạn:phần mềm đặt phòng khách sạn-Hotel Booking Engine giải quyết các nhu cầu phân khúc khác nhau theo đặc trưng riêng của từng khách sạn.Không may bạn mua một phần mềm đặt phòng khách sạn với quy mô kinh doanh lớn mà khách sạn của bạn chỉ là một khách sạn cỡ nhỏ thì có thể làm cho quy trình đặt phòng khách sạn trở nên phức tạp hơn.
    -Xét khả năng tích hợp GDS(Global Distribution System-mạng lưới đặt chỗ với cơ sở dữ liệu phủ khắp toàn cầu):Để đảm bảo việc số phòng trống và bảng giá phòng được cập nhật chính xác theo thời gian thực trên nhiều kênh bán hàng
    -Nhận định khả năng dễ sử dụng:Lựa chọn một phần mềm với một giao diện thân thiện giúp cho thông tin khách sạn của bạn được bày trí thân thiện trên các kênh bán hàng trung gian.Một giao diện người dùng đẹp cũng ghóp phần cho việcđưa ra quyết định đặt phòng của khách hàng.
    2.Asiky mang đến cho bạn phần mềm đặt phòng khách sạn với những tính năng gì?
    -Theo dõi đặt phòng :Cho phép nhập và theo dõi thông tin đặt phòng thông qua giao diện cài đặt của phần mềm.
    -Quản lý giá phòng:Gía phòng khách sạn cũng liên tục được thay đổi theo khoảng không gian khác nhau,khi đó bảng giá sẽ được điều chỉnh cho phù hợp.Đôi khi khách sạn thực hiện các chương trình khuyến mại liên quan đến giá phòng khi đó việc hiệu chỉnh lại giá được thực hiện

    [​IMG]
    -Quản lý việc thanh toán: Phần mềm đặt phòng khách sạn được tích hợp toàn bộ các hình thức thanh toán –ngân hàng nội địa cũng như toàn bộ các thẻ quốc tế .Đảm bảo tiện lợi ,dễ dàng với mọi đối tượng khách hàng.
    -Quản lý đặt phòng:Khách du lịch có thể đặt phòng trực tuyến trên website của khách sạn,giúp khách hàng có thể đặt phòng một cách nhanh chóng mà không tốn quá nhiều thời gian,trong khi khách sạn không phải mất tiền hoa hồng cho các kênh OTA truyền thống.
    3.Với Hotel Booking Engine –Hệ thống đặt phòng trực tuyến của Asiky bạn nhất định sẽ hài lòng với:
    -Chúng tôi tham khảo ý kiến của các chuyên gia thiết kế hệ thống đặt phòng cho khách sạn,lấy thông tin,phân tích kỹ lưỡng những nghiệp vụ và yêu cầu của từng khách sạn.
    -Quản trị hệ thống:Với hệ quản trị của Asiky,các công việc cài đặt phòng,cài đặt dịch vụ,các chương trình khuyến mại trở nên dễ dàng và chuyên nghiệp hơn bao giờ hết.
    -Asiky không thu bất kỳ một khoản hoa hồng nào của khách sạn,sẽ chỉ thu phí quản lý và bảo trì hàng năm.
    -Ngôn ngữ bảo mật ổn định

    [​IMG]
    -Cài đặt và sử sụng dễ dàng
    -Server được đặt tại Mỹ với băng thông không giới hạn
    -Bộ phận hỗ trợ 24/7 nhiệt tình ,chi tiết
    -Mọi thông tin thanh toán,thông tin cá nhân của khách hàng đều được mã hóa.
    Asiky cung cấp giải pháp đặt phòng trực tuyến chuyên nghiệp giúp bạn tăng lượng du khách đặt phòng trên trang web,bạn vừa không phải mất bất kỳ một khoản phí hoa hồng nào lại tăng doanh thu,lợi nhuận cho khách sạn.

    Mọi thắc mắc hay cần hỗ trợ thêm hãy liên hệ với chúng tôi để được tư vấn và giải đáp miễn phí!
    ĐỖ MINH QUỐC
    Số ĐT: 0938 620 345/ 0949 459 081
    Email: sale@asiky.com
    Skype: dominhquoca1
    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ VÀ TRUYỀN THÔNG IIT
    VPGD: 3105, Tòa R2, Gold Mark City,136 Hồ Tùng Mậu, Bắc Từ Liêm, Hà Nội
    Website: asiky.com
     
    #1

Chia sẻ trang này