QC Hồng Sâm Hàn Quốc Là Gì? Tác Dụng Của Hồng Sâm Có tốt Thật Không?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ntthu.831, 25/9/18.

  1. ntthu.831 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    4/4/14
    Thứ tự phân phối hồng sâm hàn quốc.

    Hồng sâm hàn quốc sau khi chế biến được tỉa hết rễ phụ giả dụ được chế biến thành hồng sâm khô hộp thiếc thì sẽ được sấy khô nén chặt đóng hộp, còn nếu chế biến thành những sản phẩm khác như bột hồng sâm, tinh chất hồng sâm, cao hồng sâm thì thường kết hợp với các thảo dược khác như nấm linh chi, đông trùng hạ thảo, táo đỏ hay sâm angelica gigas và nhiều thảo dược khác tùy theo phương thuốc cổ truyền có tác dụng tăng khả năng hấp thu của thân thể.

    Sau đây là thứ tự cung cấp hồng sâm củ khô hay còn gọi là hồng sâm hộp sắt (thiếc), sâm sắt của tổng công ty hồng sâm chính phủ KGC:

    [​IMG]

    một. Nhân sâm tươi hàn quốc sau khi thu hoạch được khiến sạch.

    2. Nhân sâm tươi được cắt tỉa hết rễ phụ chỉ để lại rễ chính.

    3. Nhân sâm tươi được hấp hơi nước để chuyển hóa thành hồng sâm.

    4. Hấp sấy hồng sâm khô bỗng dưng dưới ánh nắng mặt trời.

    5. Phân dòng hồng sâm hàn quốc qua hình dạng.

    6. Quá trình chắt lọc mô của hồng sâm hàn quốc bằng ánh sáng.

    7. Phân loại hồng sâm theo trọng lượng.

    8. Đo độ ẩm của hồng sâm sau chậm triển khai nén chặt.

    9. Đóng gói sản phẩm bằng tay.

    10. Đóng gói vào hộp thiếc bằng máy.
    Trên đây là quy trình phân phối có tác dụng hồng sâm hàn quốc (hồng sâm củ khô đóng hộp thiếc) với điểm mạnh là bảo quản được lâu thời gian trong khoảng 10 tới 15 năm.

    Ngoài hồng sâm củ khô, hồng sâm hàn quốc còn có phổ biến cách thức chế biến thành sản phẩm khác như được đưa vào hệ thống xay để làm bột hồng sâm, hay qua dây chuyền chế biến cao hồng sâm hoặc được chế thành tinh chất hồng sâm, ...

    những mẫu sản phẩm chính của hồng sâm hàn quốc

    - mẫu sản phẩm hồng sâm hàn quốc đóng hộp thiếc với điểm hay thời kì bảo quản lâu và giữ nguyên lành hương vị của hồng sâm.

    - chiếc sản phẩm cao hồng sâm hàn quốc thường có 3 loại:

    + Cao hồng sâm hàn quốc 100% hồng sâm thuần chất hoặc hàm lượng hồng sâm rất cao trong khoảng 60 đến 90%.

    + Cao hồng sâm hàn quốc phối hợp với các thảo dược kì dị là nấm linh chi hay đông trùng hạ thảo táo đỏ, đương quy, nấm thượng hoàng, sâm siberia hay còn gọi angelica gigas, tỏi đen...Tùy theo những hãng phân phối khác nhau tỉ lệ giữa các thành phần cũng khác nhau.

    + Cao hồng sâm hàn quốc được chiết xuất các thành phần riêng như Rb1 Rb2,.. Mẫu này cần máy móc công nghệ công nghệ cao nên thường giá thành sẽ đắt hơn thường ví như thành phần ghi 70mg/g thìa là hồng sâm 6 năm tuổi nguyên bản, còn ghi riêng Rb1 Rb2 thì là hồng sâm tách chiết công dụng cao hơn.

    Cao hồng sâm hàn quốc thường được đóng hũ sứ 1kg hay đóng vào các lọ nhỏ 240gr, 250gr, 100gr, 50gr, 30gr.

    - mẫu sản phẩm tinh chất hồng sâm với hàm lượng hồng sâm thấp hơn so với cao hồng sâm thường được đóng chai 3lít 3,4 lít 1 lít 700ml 900ml phân loại tương tự so với mẫu sản phẩm cao hồng sâm.

    - cái sản phẩm nước hồng sâm với hàm lượng hồng sâm rẻ nhất sử dụng dể giải khát bổ sung nước dinh dưỡng tức tốc giúp tỉnh táo.

    - loại sản phẩm hồng sâm baby hàn quốc (hồng sâm dành cho trẻ em) sử dụng công nghệ cao dây chuyền máy móc hiện đại tách chiết những thành phần saponin thích hợp cho con nhỏ.

    - cái sản phẩm hồng sâm thái lát hay nguyên củ tẩm mật ong với thành phần thường là 50% mật ong 50% hồng sâm khá tiện lợi dùng.

    - dòng sản phẩm viên bột hồng sâm thường là 100% hồng sâm

    - bên cạnh đó còn có các sản phẩm như kẹo hồng sâm hàn quốc.

    Tác dụng của hồng sâm hàn quốc

    Hồng sâm hàn quốc khi sử dụng đều đặn thường sau một đến 2 tháng sẽ thấy thay đổi rõ rệt như không bị đau đầu mệt mỏi hay stress, ít bị cảm cúm hay ốm vặt, sức đề kháng được nâng cao rõ rệt.

    lúc phối hợp dùng hồng sâm hàn quốc với thể dục thể thao sẽ thấy da dẻ hồng hào ít nhăn hơn, cơ bắp cũng vững mạnh rẻ hơn giảm mỡ thừa, những người tập thể hình cơ bắp sẽ lên nhanh hơn săn chắc hơn.

    các nhà kỹ thuật qua phổ thông năm thực nghiệm thực tiễn đã Con số rằng khi dùng đều đặn hồng sâm hàn quốc thời gian dài sức đề kháng, sức chịu chứa, hệ thống tuần hoàn được nâng cao rõ rệt, kích thích tiêu hóa. Các cơ quan trong thân thể hồi phục phải chăng hơn và duy trì sự thăng bằng nên tác động tốt hơn tới thân thể giảm khả năng mắc phải những bệnh như áp huyết, mỡ máu, tai biến, tiểu trục đường, rối loạn nội tiết hay nâng cao cường hoocmon sinh dục ở cả nam giới và nữ giới.

    Hồng sâm hàn quốc giúp thăng bằng nội tiết tố ở cả nam lẫn nữ kích thích sản sinh hoocmon sinh dục nâng cao chất lượng tinh trùng ở nam, điều hòa nội tiết ở nữ.

    Chính vì khả năng bình phục chức năng tái tạo tế bào nên sử dụng hồng sâm hàn quốc đều đặn còn giúp thân thể phòng ngừa ung thư nâng cao cường miễn nhiễm, chống lão hóa tăng tuổi thọ.

    dù rằng có hơn 30 loại saponin hữu ích cho cơ thể trong hồng sâm hàn quốc nhưng không phải loại saponin nào cũng thấp cho con nhỏ, nên đối với con nít các nhà kỹ thuật chiết xuất các thành phần saponin có lợi cho trẻ như Rg1, Rb1, Rg3 giúp kích thích tiêu hóa nâng cao sức đề kháng kích thích phát triển chiều cao giảm mệt mỏi ốm vặt.

    Đối với nữ giới có thai và cho con bú các nhà khoa học khuyên không nên sử dụng hồng sâm, trẻ con nhỏ tuổi dưới 1năm tuổi cũng ko nên sử dụng.

    Cũng giống như các loại thảo dược bổ khác tùy mỗi người khác nhau khả năng kết nạp hồng sâm khác nhau, các người có cơ thể yếu khả năng kết nạp cũng kém vì thế đối với người mới dùng hoặc cơ thể yếu nên sử dụng hồng sâm linh chi hoặc hồng sâm đông trùng, linh chi giúp thải độc nâng cao khả năng hấp thụ của cơ thể sẽ giúp thu nạp hồng sâm thấp hơn.

    hướng dẫn dùng hồng sâm hàn quốc

    [​IMG]

    Thường đối với mỗi sản phẩm hồng sâm hàn quốc các dịch vụ đều có chỉ dẫn đi kèm nhưng có một số nguyên tắc chung khi dùng hồng sâm là uống liều lượng vừa phải thường là 1 nửa lúc mới sử dụng rồi nâng cao dần lên, sử dụng hồng sâm hàn quốc liên tiếp trong khoảng 3 đến 4 ngày rồi nghỉ 1 đến 2 ngày (giống như đi khiến hành chính có ngày nghỉ).

    khi sử dụng hồng sâm hàn quốc nên uống kèm với nước thường là một cốc nước khoảng từ 50 tới 80 ml. Có vài quan niệm sai trái về hồng sâm như sử dụng càng phổ biến càng phải chăng, hồng sâm hàn quốc nên sử dụng đều đặn vừa phải sử dụng phổ thông quá trong một thời điểm có thể tác dụng ko rẻ tới hệ thần kinh (mất ngủ, tơ mơ, hay bổ hóa nứt da), ko nên sử dụng vào ban đêm mà nên dùng buổi sáng hay sau lúc ngủ trưa dậy.

    các người ốm dậy hay người yếu thì nên sử dụng liều 1/3 so với người thường ngày vì dùng nhiều cơ thể ko kết nạp được hoặc bị sốc.

    phối hợp tập thể dục thể thao hay thể hình với sử dụng hồng sâm sẽ mang lại hiệu quả bất thần.
     
    Chỉnh sửa cuối: 28/8/20
    #1

Chia sẻ trang này