Chia sẻ Hãy tham quan các dịa điểm ở Washington một lần

Thảo luận trong 'Trao đổi liên kết' bắt đầu bởi danganhqui, 16/8/17.

  1. danganhqui PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/8/17
    Hãy tham quan các địa điểm ở Washington một lần
    Từ các điểm tham quan nổi tiếng ở Seattle đến những hòn đảo, vịnh và công viên chưa được khám phá, Washington State là nơi có nhiều địa điểm tuyệt vời để ghé thăm. Lên kế hoạch một chuyến đi cuối tuần tới Spokane, Vancouver, Leavenworth, Ellensburg, Walla Walla và các thị trấn độc đáo khác bao quanh bởi những vườn nho và cảnh quan tuyệt đẹp. Đây là những nơi tốt nhất để đến thăm bang Washington.

    Walla Walla

    - Thung lũng Walla Walla đẹp như tranh vẽ được biết đến như khu vực trồng rượu hàng đầu, nơi có hơn 150 nhà máy rượu vang, nhưng thị trấn Walla Walla cũng hấp dẫn. Trước khi lên đường tham quan một chuyến du lịch rượu vang, hãy dành chút thời gian khám phá Phố Main ở Downtown Walla Walla, nơi bạn có thể tự mình đi tham quan các công trình nghệ thuật hấp dẫn và sau đó thưởng thức Đi bộ điêu khắc ngoài trời của Whitman College.
    - Nghệ thuật biểu diễn được đại diện tốt tại Walla Walla và bạn có thể tham dự một chương trình tại một số rạp hát hoặc nghe dàn nhạc giao hưởng Walla Walla. Vào tháng giêng và tháng sáu, Liên hoan Âm nhạc Chambera Walla Walla cho thấy nhiều nghệ sĩ nổi tiếng xuất hiện tại các địa điểm trên khắp thành phố.

    [​IMG]

    - Có một số bảo tàng nơi bạn có thể tìm hiểu về lịch sử của thành phố bao gồm Bảo tàng Fort Walla Walla, Phái đoàn Whitman và Bảo tàng Nhà Kirkman. Những người đam mê ngoài trời có thể thưởng thức đi bộ đường dài, đi xe đạp, ngắm chim, câu cá và săn bắn tại một số địa điểm và những người chơi skate-boarders và những người hâm mộ BMX có thể có những giờ vui vẻ thể hiện ở Fort Walla Walla Park và Mill Creek Sportsplex. Trẻ em có thể có một trải nghiệm thú vị tại Bảo tàng Trẻ em của Walla Walla, trong khi những người sành sỏi có thể thưởng thức nếm rượu tại một vài trong số 34 phòng nếm trong thành phố hoặc tham quan tour tham quan nhà máy.

    Kirkland

    - Vị trí tuyệt vời của Kirkland trên bờ hồ Washington đảm bảo một sự lựa chọn tuyệt vời cho các hoạt động cho cả gia đình. Marina Park nằm gần trung tâm thành phố Kirkland và cung cấp một môi trường tuyệt vời để đi xe đạp, đi bộ, chạy bộ hoặc câu cá. Có nhiều không gian xanh tuyệt vời khác mà bạn có thể thưởng thức bao gồm Công viên Bãi biển Juanita và Công viên Vịnh Juanita, nơi du khách và người dân địa phương thích thư giãn, chơi một số trò chơi bóng hoặc đi bộ, chạy bộ hoặc ngắm chim. Công viên bờ biển Doris Cooper Houghton có các tiện nghi tốt cho trẻ em và mở cửa quanh năm. Đối với một cái gì đó thực sự khác nhau bạn có thể đi đến Công viên Quảng trường 132, cởi đôi giày của bạn và tận hưởng những lợi ích nhẹ nhàng của đường mòn phản xạ.

    [​IMG]

    - Vào những ngày mưa, các gia đình có thể đến Trung tâm Giải trí và Trung tâm Giải trí Techcity Bowl cho các trò chơi bowling, bi-a và trò chơi arcade. Bạn có thể tận hưởng phong cảnh tuyệt vời và bắt gặp một cái nhìn hiếm hoi của một số ngôi nhà bên hồ của người giàu có và nổi tiếng trên một chuyến đi ngắn trên Hồ Washington với Tàu tuần dương Argosy. Khi một hoàng hôn rực rỡ khác làm cho ngày kết thúc, bạn có thể thưởng thức bữa ăn nhẹ tại một trong nhiều nhà hàng của Kirkland, hoặc thưởng thức một ly bia hoặc rượu tại Chainline Brewing Company hoặc The Grape Choice.

    Để du lịch yên tâm, thuận tiện và tiết kiệm hay bạn muốn có thêm nhiều thông tin nữa cho chuyến đi sắp tới bạn có thể đặt mua tour tại United airlinevới mức giá chỉ từ 950$/tour đi New York và các thành phố lân cận với mức giá thật ưu đãi. Để biết thêm chi tiết về các chuyến bay quý khách tham khảo thêm tại đây or hotline 028 3925 1759 - 0984 6161 29
     
    #1

Chia sẻ trang này