QC Gửi tiền ngay, thưởng hay cực chất - Vwin chờ bạn khám phá

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi winwin104, 29/3/24.

  1. winwin104 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    11/4/19
    [​IMG]

    Kết thúc tháng 3 chào đón tháng 4 Rực rỡ, cùng Vwin khởi động tháng mới với nhiều niềm vui và thưởng cực chất 8,688,000 VNĐ. Để chào đón tháng mới đầy sôi động và hứng khởi, VWIN mang đến cho bạn cơ hội gửi tiền và nhận ngay thưởng cực chất. Kết thúc tháng 3 với một cú sốc vui vẻ, chúng tôi tổ chức chương trình ưu đãi GỬI TIỀN NGAY - THƯỞNG HAY CỰC CHẤT.

    Tham gia ngay để có cơ hội rinh phần thưởng lớn và khởi đầu tháng mới với đầy đủ niềm vui và hứng khởi. Hãy trải nghiệm sự hấp dẫn của việc gửi tiền và nhận thưởng tại Vwin, nơi mà niềm vui và cơ hội thắng lớn luôn chờ đón bạn. Đừng bỏ lỡ cơ hội này, tham gia ngay để trải nghiệm không khí sôi động và nhận những phần thưởng hấp dẫn cực chất.

    [​IMG]

    ĐIỀU KIỆN & ĐIỀU KHOẢN

    Thời gian khuyến mãi : 00:00 30/03/2024 - 23:59 03/04/2024 (GMT+7). Áp dụng cho tất cả thành viên Vwin trong thời gian khuyến mãi.

    [​IMG]

    (Số tiền được tính theo đơn vị KVNĐ)

    Cược hòa, cược hủy, cược 2 bên; hoặc các vé có tỉ lệ thấp hơn tỉ lệ tiêu chuẩn DEC 1.5, HK (CN) 0.5, MY 0.5, IND -2.0 không được tính vào doanh thu cược.

    Trò chơi bị loại trừ: Bắn Cá, Table Games, Roulette, Video Poker, Ca_si_no Hold 'Em, Texas Hold'em, Ugga Bugga, Bronco Spirit (PP), Golden Beauty (PP), Hood vs Wolf (PG), Gem Saviour (PG), Summon & Conquer (PG), Legion Hot1 (YGG), …

    Chương trình này không được tham gia cùng lúc với các khuyến mãi khác. Vwin có quyền sửa đổi, tạm ngưng hoặc kết thúc chương trình mà không cần thông báo hoặc giải thích. Điều kiện & Điều khoản chung của Khuyến mãi được áp dụng.

    Chi tiết khuyến mãi xem tại trang khuyến mãi VWIN
     
    #1

Chia sẻ trang này