QC Grand Riverside và Ascent Lakeside - Tiến Phát và định hướng về căn hộ mới

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi galamseo, 31/5/17.

  1. galamseo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Nơi ở:
    Hồ Chí Minh
    Cả 02 dự án của đơn vị đầu tư Công ty bds Tiến Phát tại Quận 7 và Quận 4 hiện đang là tâm điểm của thị trường bất động sản HCM.

    Thêm vào đó chủ đầu tư cho biết, người dùng của Công ty Tiến Phát hầu hết là các doanh nhân trẻ, nguyên do họ chọn dự án của Tiến Phát Corporation xây đó là chất lượng cũng như tiện ích của dự án.


    Được đánh giá là dự án số 1 tại Quận 4, Grand Riverside đang tạo được sự chú ý với rất nhiều khách hàng là người trẻ tuổi trong độ tuổi từ 27 đến 35. Vừa qua, vợ chồng anh Hoàng Đức Phong, 29 tuổi đã ghé dự án Grand Riverside để tham quan căn hộ. Ngay sau khi coi nhà mẫu cũng như những tiện tích, vợ chồng anh nhất quyết đăng ký mua một căn hộ.

    Lý do mua căn hộ Grand Riverside được chị Trần Thị Ngọc Bích, 27 tuổi cho biết đó là, Grand Riverside mang âm hưởng của kiến trúc tinh tế, nhẹ nhàng và sang trọng. Grand Riverside còn có những phong cách kiến trúc “khác biệt, độc đáo”. Mặc khác, vị trí nằm trên trục đường giao thông thiết yếu của Quận 4 hướng về trung tâm Sài Gòn. Từ Grand Riverside dễ dàng lưu thông đến Quận 7, Quận 3, Quận 5, Quận 10, Quận Bình Chánh…

    “Điều vợ chồng chúng tôi thích ở Grand Riverside chính là sự kết tinh hoàn hảo giữa những nét đẹp tinh tế của tiện nghi nội thất và giá trị kiến trúc quốc tế với những sắc màu nhẹ nhàng, hòa điệu cùng thiên nhiên góp phần khiến Grand Riverside nổi bật sang trọng tại khu trung tâm Sài Gòn. Một điều nữa là, việc chủ đầu tư chọn lựa nội thất cao cấp của Kohler (Mỹ), Fagor gói quà tặng thiết bị nội thất để thể hiện tính đẳng cấp của dự án. Kohler (Mỹ) là thiết bị vệ sinh, phòng tắm và nhà bếp còn Fagor là 01 trong các thương hiệu số 1 về bếp, chậu rửa, lò nướng và máy hút mùi và thùng chứa bia”, chị cho hay.

    Không chỉ có thiết kế căn hộ, chất lượng nội thất mà ngay cả tiện tích cũng được khách hàng trẻ quan tâm và đặt niềm tin vào dự án Grand Riverside làm nơi để mình sinh sống trọn đời. Dự án được chủ đầu tư xây dựng hồ nước cảnh quan ngay nội khu bao gồm nhà hàng BBQ, khu đậu xe ngoài trời, sân vườn nội bộ, thác nước cảnh quan, hồ bơi, phòng tập Gym, khu thư giãn ngoài trời, khu vui chơi trẻ em… Grand Riverside gồm một tòa tháp đôi với 3 tầng hầm và cao 34 tầng xây dựng trên diện tích 7.302,6m², dự kiến bàn giao căn hộ vào khoảng tháng 11/2017.


    Một dự án khác của Cty Đầu tư Địa ốc Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) là Ascent Lakeside tại Quận 7, tọa lạc trên Đại lộ Nguyễn Văn Linh cũng đang thu hút khách hàng trẻ. Ai cũng muốn sinh sống ở căn hộ mà chỉ đi bộ vài bước chân tới ngay Quận 1.

    Dự án Ascent Lakeside Quận 7 đầu năm 2017 đã được bàn giao, với 439 căn hộ sở hữu diện tích trên 70 cho đến 100m2; 325 căn hộ officetel có diện tích từ 29 cho đến 35m2. Điểm hút khách hàng trẻ ở dự án này ngoài đẳng cấp về thiết kế, nội thất còn có 01 công viên xanh xung Ascent Lakeside. Đồng thời, an ninh được đảm bảo tuyệt đối 24h, cộng thêm tiện nghi với hàng loạt dịch vụ như: Spa và Gym, nhà hàng và café, phòng đa năng, khu BBQ, khu thương mại, khu vui chơi trẻ em ngoài trời, hồ bơi Infinity điều chỉnh nhiệt độ…

    Điểm mạnh nữa mà quý khách luôn tin tưởng lựa chọn dự án của Tiến Phát Corp đó là tiến độ xây dựng luôn được bảo đảm, chất lượng công trình tốt và giao căn hộ đúng tiến độ, hỗ trợ vay ngân hàng với lãi xuất thấp nhất hiện nay. Đặt biệt, tại Ascent Lakeside , Công ty Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) hỗ trợ phí trả nợ trước và lãi suất hạn 0%, ân hạn gốc 12 tháng đầu tiên.

    Về việc hướng chính vào khách hàng trẻ của các dự án mới, ông Trần Anh Tuấn, Chủ tịch Hội đồng Quản trị Cty Tiến Phát đánh giá, khách hàng trẻ ngày nay cần được quan tâm, các bạn hiện đại và năng động, ưu thích sống tại những nơi đầy đủ tiện ích. Bởi vì vậy, Tiến Phát Corporation quyết định phát triển dự án với đầy đủ tiện ích, thậm chí chỉ có tại dự án để giúp người trẻ thỏa mãn ngay tại căn hộ của mình.

    [​IMG]

    “Ngoài những tiện ích vượt trội về vị trí, không gian sống, thiết kế tinh tế, toát lên sự sang trọng cho khách hàng, khách hàng tìm đến Cty Cổ phần Đầu tư Địa ốc Tiến Phát (Tiến Phát Corporation) sẽ được hưởng thụ sự chu đáo trong cách tận tụy chăm sóc từ đơn vị đầu tư. Sự hài lòng của mọi người luôn được Tiến Phát Corporation ưu tiên và quan tâm”, ông cho biết.

    Dự Án Căn Hộ Soho Premier | TIEN PHAT Corp.
     
    #1

Chia sẻ trang này