QC Giường Tầng Trẻ Em Cao Cấp Allentown (Natural) - Hàng Xuất Khẩu Nhé

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi trung__123, 16/11/14.

  1. trung__123 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/13
    Giường Tầng Trẻ Em Cao Cấp Allentown (Natural) - Hàng Xuất Khẩu Nhé


    Tình trạng: Đang có hàng
    Giá: 5,500,000đ
    [​IMG]


    Kiểu:(-150,000đ)
    Hỗ trợ đặt hàng:0903.813.177
    Giao hàng tận nơi:Nhanh chóng - Đúng hẹn


    Giường tầng trẻ em Allentown (Natural), sản phẩm nội thất cao cấp cho béLàm thế nào để chọn được một chiếc giường giá cả phải chăng lại phù hợp với cá tính hiếu động của trẻ em?


    Hơn nữa, với một không gian phòng ngủ không được rộng lắm, làm thế nào để chọn được chiếc giường tiết kiệm diện tích, khiến không gian sống thoáng đãng hơn mà vẫn phù hợp với thiết kế của ngôi nhà ?Giường tầng Allentown của là sản phẩm nội thất cao cấp của Acme Furniture


    Hãy đến với sản phẩm giường tầng Allentown chất lượng cao của chúng tôi. Giường Allentown giúp bạn tiết kiệm nhiều không gian sinh hoạt, có ngăn tủ để đồ linh hoạt và tuyệt vời hơn có thể tùy biến giường 2 tầng hoặc 3 tầng. Hơn thế nữa, giường Allentown màu gỗ hoàn toàn phù hợp với xu thế hiện đại ngày nay – không gian sống gần gũi thiên nhiên và an toàn cho gia đình bạn.


    Giường 3 tầng được thiết kế cực kỳ sang trọng và quý phái. Ngăn dưới cùng là một chiếc giường gắn với bánh lăn, được thiết kế theo phong cách phòng ngủ cổ xưa của Hàn Quốc (chỉ dùng nệm ngủ dưới đất) , bố mẹ có thể hoàn toàn yên tâm để em bé nhà mình ngủ trên giường một cách tiện lợi và an toàn. Chiếc giường nhỏ xinh này còn được khéo léo giấu vào bên trong thiết kế bằng các họa tiết trang trí hình hộc tủ, vừa thú vị lại cực kỳ tiện lợi.Nếu bạn không muốn sử dụng nó như một chiếc giường nhỏ xinh, bạn có thể biến nó thành một cái tủ để đồ tiện lợi, chứa những món đồ chơi, quần áo hoặc những bí mật nhỏ ở đó.Giường tầng Allentown (Natural) còn có cầu thang gắn với giường, được thiết kế đẹp mắt, nhìn vững chãi mà lại rất thú vị, bé có thể thoải mái vui chơi mà bố mẹ hoàn toàn không phải băn khoăn về độ an toàn của chiếc giường.


    Bên ngoài giường còn có các hộc tủ để đồ tiện lợi, được thiết kế hợp lý, tinh tế, đan xen lẫn nhau, phù hợp với chiều cao của trẻ, vừa mang tính thẩm mỹ cao lại giúp bé rèn luyện tính ngăn nắp để đồ chơi sách vở đúng chỗ. Giường tầng OaOababy cam đoan với các bạn rằng, khi các bé nhà bạn nhìn thấy sản phẩm của chúng tôi, các bé sẽ lựa chọn ngay bộ sản phẩm với thiết kế cực kì đẹp mắt và phù hợp này.Bộ sản phẩm giường tầng Allentown được thiết kế một cách cực kì tỉ mỉ, với những đường gỗ kẻ sọc vui mắt, tạo điểm nhấn mà không gây nhàm chán cho toàn bộ thiết kế. Sản phẩm của chúng tôi là sản phẩm chất lượng cao, được xuất khẩu đi các thị trường nội thất lớn như Châu Âu hay Hoa Kì, luôn được khách hàng hài lòng lựa chọn cỏ nhân tạo, công ty vệ sinh
    Ngoài ra, đi cùng với xu hướng mang thiên nhiên vào ngôi nhà của bạn, các sản phẩm nội thất hiện nay đều mang màu tự nhiên của gỗ, nhìn không nhàm chàn mà còn rất hiện đại, phù hợp với hầu hết các kiểu nội thất gia đình tại Việt Nam, nhất là đối với những ngôi nhà xây theo phong cách truyển thống.


    Các bạn có biết các sản phẩm mà trẻ em sử dụng khi còn bé ảnh hưởng như thế nào đến tính cách sau này của trẻ không? Khi bạn sử dụng bộ sản phẩm giường tầng Allentown của chúng tôi, sản phầm hoàn toàn có thể phát triển được sự sáng tạo, gu thẩm mỹ cũng như tình yêu thiên nhiên cho trẻ.Chúng tôi tự tin khẳng định sản phẩm của mình luôn có giá cả phải chăng và phù hợp với người tiêu dùng Việt Nam. Còn chần chờ gì mà không nhấc máy lên và gọi ngay cho chúng tôi, hoặc quý khách có thể đến trực tiếp cửa hàng để kiểm tra, đánh giá sản phẩm. Công ty chúng tôi luôn có một đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, sẽ vận chuyển và lắp ráp sản phẩm một cách nhanh chóng phục vụ quý khách ngay khi nhận được đơn hàng.


    Miễn phí vận chuyển và lắp ráp(*)


    Lưu ý: Hiện nay trên thị trường có rất nhiều mẫu mã tương tự nhưng chất lượng không đảm bảo còn có thể gọi là "HÀNG THANH LÝ" vì vậy giá có thể rất rẻ, không thể so sánh với giá của OAOABABY. Quý khách yên tâm về chất lượng và giá cả của Oaoababy. Chúng tôi đảm bảo bán hàng đúng giá. Vui lòng liên hệ nhân viên để được tư vấn.


    Đặc tính sản phẩm :


    Màu gỗ sơn tự nhiên:
    Cầu thang liền giường có hộc (stairway)
    Làm từ 100% gỗ thông tự nhiên
    Hàng nguyên kiện thùng chưa lắp ráp, 100% xuất khẩu
    Xuất khẩu đi Mỹ
    Sản xuất ti Việt Nam


    Chi tiết sản phẩm :


    Kích thước phủ bì D255xR110xC180(cm)
    Kích thước nệm sử dụng (không quá 20 cm) D190xR90 (cm)
    Kích thước cầu thang R50 (cn)


    Hình ảnh sản phẩm:


    [​IMG]






    Giường Tầng Trẻ Em Cao Cấp Allentown (Natural) - Hàng Xuất Khẩu Nhé


    Để đảm bảo an toàn khi sử dụng sản phẩm giường tầng, xin vui lòng lưu ý:
    * Sử dụng nệm đúng kích thước với độ dày ít nhất 10 cm (cho nệm bông ép), ít nhất 15 cm (cho nệm cao su).
    * Lưu ý không sử dụng nệm không quá 15 cm
    * Không cho trẻ dưới 6 tuổi nằm tầng trên
    * Không cho trẻ chơi "trồng cây chuối", nhảy nhót trên giường
    * Chỉ một người nằm tầng trên
    * Phải luôn sử dụng cầu thang khi leo lên
    * Nên sử dụng đèn ngủ để bạn có thể dễ quan sát trẻ khi trẻ sử dụng tầng trên
    * Không được treo bất kỳ vật dụng không được thiết kế để sử dụng cho giường chẳng hạn, treo móc áo quần, dây thòng lọng, dây nịt..v.v
    * Kiểm tra định kỳ lan can giường để đảm bảo lan can không bị lõng lẻo hay bị tuột ốc
    * Không được tự ý thay đổi kết cấu giường nếu không có sự cho phép của nhà sản xuất.


    Hà Nội : 22 Tây Sơn Quận Đống Đa, Hà Nội, Mở cửa từ 8h đến 21h
    Có chỗ đậu xe oto
    HCM: 542-544 Sư Vạn Hạnh P.10, Q10, HCM, Mở cửa từ 9h đến 21h
    Điện thoại: 0903.813.177 - Ms.Dung (1984)
    0902.167.657 - Ms. Trân (1980)
     
    #1

Chia sẻ trang này