Thảo luận Gia Sư Quận Hoàn Kiếm tại Hà Nội

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lamlehang3030, 12/12/16.

  1. lamlehang3030 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/2/16
    Nơi ở:
    Tân Bình
    Ngày nay, công việc luôn bộn bề không có nhiều thời gian để quản lý việc học của các em nên quý phụ huynh thường tìm đến các trung tâm gia sư để tìm kiếm cho con em mình một gia sư tại nhà nhưng việc các bạn quan tâm ở đây là chất lượng giảng dạy như thế nào, trách nhiệm của các bạn gia sư, chuyên môn liệu có đáp ứng được hay không,….có rất nhiều sự quan tâm của phụ huynh dành cho trung tâm gia sư uy tín tại Hà Nội. Với trung tâm gia sư Đức Việt ngay từ khi thành lập chúng tôi luôn hướng đến tiêu chí “Uy tín – Chất lượng – Hiệu quả”. Một trung tâm gia sư muốn mang lại uy tín cần phải có chất lượng nhưng phải có hiệu quả vì kết quả học tập tại trường lớp và sự cải thiện về năng lực học tập là thước đo của một gia sư giỏi cũng như một trung tâm gia sư uy tín.

    Gia sư Quận Hoàn Kiếm chuyên:

    - Gia sư cho các học sinh tiểu học: lớp 1, 2, 3, 4, 5 các môn chính như môn toán, tiếng việt, tiếng anh, mỹ thuật,….

    - Nhận luyện thi cho các em vào trường chuyên tại Hà Nội như THCS Nguyễn Tất Thành, Hà Nội - Amsterdam, THCS Cầu Giấy, Lương Thế Vinh,…..

    - Nhận dạy kèm cho các em học sinh cấp 2: lớp 6, 7, 8, 9 các môn như toán, vật lý, hóa học, ngữ văn, tiếng anh,….báo bài hàng ngày cho các em theo sổ báo bài tại trường các em đang học giúp các em có sự chuẩn bị bài vở tốt hơn trước khi đến lớp.

    - Gia sư dạy kèm tại nhà cho các em học sinh cấp 3: lớp 10, 11, 12 môn chính Ngữ Văn, Tiếng Anh, Hóa Học, Vật Lý, Toán Học,……..

    - Nhận luyện thi đại học chất lượng cao cho em có nhu cầu thi tuyển sinh đại học các khối A, A1, B, C, D,…..

    - Gia sư ngoại ngữ tiếng Hoa, Đức, Nhật, Hàn, Pháp,…..

    - Nhận dạy luyện thi các chứng chỉ tiếng anh Quốc Tế như TOEIC, IELTS, TOEFL,…

    Ngoài ra, gia sư Quận Hoàn Kiếm còn nhận dạy kèm cho các em học sinh trường Quốc Tế sử dụng 100% tiếng anh từ cấp 1 đến cấp 3.

    [​IMG]

    + Với đội ngũ gia sư uy tín tại Hà Nội là những giáo viên đang dạy tại các trường tiểu học, trung học cơ sở, trung học phổ thông, các trung tâm ngoại ngữ như tiểu học Nguyễn Du, Quang Trung, Bình Minh, Trần Nhật Duật, Thăng Long, Hồng Hà, Điện Biên,…trung học cơ sở Hoàn Kiếm, Ngô Sĩ Liên, Nguyễn Du, Thanh Quan, Trưng Vương, Lê Lợi, Chương Dương,……Trung học phổ thông Marie Curie, Trần Phú, Việt Đức, Văn Hiến,….trung tâm anh ngữ ACET, APOLLO, Bristish Coucil, Cleverlearn,….và các bạn sinh viên hiện đang học tại các trường đại học danh tiếng trên địa bàn Hà Nội như Đại Học Kinh Tế Quốc Dân, Bách Khoa, Y Dược, Ngoại Thương, Đại Học Hà Nội, Xã Hội Nhân Văn, Đại Học Ngoại Ngữ, Quốc Gia Hà Nội, Đại Học Sư Phạm Hà Nội,….là những gia sư chủ lực tại trung tâm gia sư Đức Việt tại Hà Nội.

    Hãy liên hệ ngay với chúng tôi tư vấn bố trí cho các bạn học viên và các em học sinh gia sư dạy kèm tại nhà phù hợp theo từng yêu cầu. Thành công của các bạn học viên là niềm vinh hạnh của đội ngũ gia sư Đức Việt!
     
    #1

Chia sẻ trang này