Chia sẻ Facebook Ads là dịch vụ SEO không thể thiếu trong marketing

Thảo luận trong 'Tài nguyên khác' bắt đầu bởi quynhphan34, 2/10/18.

  1. quynhphan34 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    2/10/18
    Nơi ở:
    TP.HCM
    Dịch vụ SEO - Facebook Ads có tiềm năng vô hạn đối với marketer
    Dịch vụ SEO không còn xa lạ gì đối với các doanh nghiệp muốn quảng bá thương hiệu của mình đến với khách hàng nhiều hơn. Trong đó, Facebook Ads gần như là phương pháp phổ biến nhất và được các nhà kinh doanh sử dụng đầu tiên khi tạo dựng thương hiệu. Để sử dụng Facebook Ads được hiệu quả nhất, chúng ta cần tìm hiểu kỹ về nó, đặc biệt là những lợi ích khi quảng cáo trên trang mạng xã hội này.

    dich vu seo facebook.jpg
    Facebook Ads là dịch vụ SEO như thế nào?
    Facebook Ads (Facebook Advertising) là một trong những dịch vụ SEO được ưa chuộng nhất của Facebook. Dựa vào những tiêu chí về sở thích khi hoạt động trên Facebook, vị trí, tìm kiếm,...của người tiêu dùng mà các digital marketing agency sẽ tính toán phân phối hiển thị sao cho hiệu quả cao nhất. Để thực hiện quảng bá trên Facebook, doanh nghiệp cần phải trả một khoản phí thỏa thuận để cho xuất hiện quảng cáo ở những vị trí nhất định. Do tính chất dễ thích nghi, thân thiện với người tiêu dùng mà các marketer đã bổ sung hình thức này vào chiến dịch quảng cáo thương hiệu cho khách hàng của mình.


    Vì sao các digital marketing agency biết đến Facebook Ads?
    Từ năm 2012, mạng xã hội Việt Nam ngày càng bùng nổ khi từ các trang blogs, Yahoo, mọi người chuyển sang sử dụng Facebook như một công cụ để kết nối với những người khác. Cho đến hiện tại, Facebook gần như là công cụ giao tiếp chính đặc biệt là đối với những người trẻ. Thời gian một người “lướt” Facebook một ngày khá nhiều với nhiều mục đích khác nhau như kết bạn, chia sẻ, mua bán, hoặc đơn giản chỉ là lướt xem...có gì mới. Chính vì thế Facebook được xem là “mảnh đất màu mỡ” trong việc quảng bá hàng hóa và thương hiệu của doanh nghiệp. Tầm ảnh hưởng rộng lớn với tiềm năng vô hạn của Facebook là động lực cho dịch vụ SEO Facebook Marketing ra đời.


    5 lợi ích khi sử dụng dịch vụ SEO - Facebook Ads
    Dịch vụ SEO Facebook giúp lan truyền nhanh hơn
    Theo báo cáo mới của Hootsuite và We Are Social, trong quý I năm 2018, số người sử dụng internet trên toàn thế giới đã tăng thêm 276 triệu người. Như vậy tổng số người sử dụng internet trên thế giới tính đến hết quý I/2018 đạt mức 4.087 tỷ người. Cụ thể hơn, theo số liệu của dịch vụ SimilarWeb thu thập được trong tháng 6 năm nay, trung bình người dùng dành 58,5 phút/ngày để vào Facebook. Nhờ khả năng kết nối người tiêu dùng rất cao mà dịch vụ SEO Facebook có tính lan truyền khá mạnh mẽ. Bạn có muốn thương hiệu của mình được “nghìn like” chỉ với một khoản chi phí nhỏ? Chỉ cần vài người like hoặc comment, digital marketing agency sẽ giúp cho mẫu quảng cáo của bạn sẽ hiện trên newfeed và lôi kéo sự quan tâm của người dùng Facebook vào trang Fanpage một cách rất tự nhiên.


    Chi phí đầu tư cho digital marketing agency thấp
    Ngày nay quảng cáo trên phương tiện truyền thống không còn phổ biến bởi các công ty dịch vụ SEO phải đầu tư số tiền rất lớn chỉ với ít phút xuất hiện trên TV, không có lợi về kinh tế cho doanh nghiệp. Tuy nhiên với Facebook và chi phí thấp hơn gấp nhiều lần, doanh nghiệp của bạn đã có thể tiếp cận được hàng triệu khách hàng tiềm năng. Hơn thế nữa, mỗi số tiền bạn bỏ ra đều “đáng từng đồng” và hiệu quả thấy được.


    Dịch vụ SEO Facebook nhắm trúng khách hàng tiềm năng
    Dựa vào từng yếu tố phân tích riêng biệt ở mỗi người tiêu dùng mà quảng cáo của bạn có thể đến tay khách hàng một cách phù hợp và chính xác. Việc này, không những giúp hiệu quả nâng cao mà còn tiết kiệm được chi phí khi không phải trả tiền hiển thị cho những khách hàng không tiềm năng. Bạn đang quảng bá cho nhà hàng của mình? Dịch vụ SEO sẽ thay thế nhà doanh nghiệp tiến hành phân tích, chọn lọc những khách hàng “sành ăn” ở nhiều độ tuổi khác nhau và cho hiển thị quảng cáo hấp dẫn, kích thích vị giác của người tiêu dùng.


    Khả năng linh hoạt cao và mật độ phân bố nhiều
    Cũng như dịch vụ SEO Adwords, Facebook Ads cho phép các digital marketing agency tùy thích điều chỉnh mẫu quảng cáo sao cho đúng với yêu cầu của doanh nghiệp. Với phương pháp quảng bá này, bạn có thể chủ động về thời gian cũng như chạy một hoặc nhiều quảng cáo cùng lúc thích hợp với chi phí mà bạn có thể chi trả cho các marketer. Facebook Ads của doanh nghiệp được chỉnh sửa hình thức hiển thị, người tiêu dùng sao cho phù hợp với chi phí và giai đoạn cụ thể. Bên cạnh đó, dịch vụ SEO còn kết hợp phương pháp dẫn link về website trang chủ khi người dùng truy cập.

    Thêm vào đó, Facebook Ads luôn “công bằng” với tất cả mọi người khi những mẫu quảng cáo của doanh nghiệp sẽ được xuất hiện đều đặn và hợp lý cho từng cá nhân. Thêm vào đó, thông qua bảng thống kê định kỳ, bạn có thể dễ dàng quản lý quảng cáo của mình đang được xuất hiện ở đâu, vào thời gian nào, số lượt click chuột vào quảng cáo, mức độ hiệu quả…


    Vì sao nên sử dụng dịch vụ SEO Facebook Ads tại Markdao Vietnam?
    Bởi vì tính chất phổ biến rộng rãi của Facebook Ads cho nên môi trường cạnh tranh khi quảng bá thương hiệu trên trang mạng xã hội này khá khốc liệt. Chính vì thế, bạn cần chọn lựa dịch vụ SEO được thực hiện bởi công ty chuyên nghiệp, uy tín để có thể hỗ trợ nhãn hàng của bạn đến với người tiêu dùng nhiều hơn. Đội ngũ Markdao digital marketing agency Vietnam đảm bảo thực hiện theo nguyên tắc:
    Nghiên cứu và xác định chính xác đối tượng khách hàng phù hợp với sản phẩm, dịch vụ để đưa ra chiến dịch marketing hiệu quả.
    Xác định thời gian tối ưu để chắc chắn ở thời điểm đó, sản phẩm của phía doanh nghiệp phù hợp xu hướng.
    Sử dụng công cụ một cách hợp lý, nói KHÔNG với SPAM.
    Xác định tầm ảnh hưởng của cá nhân hay fanpage cụ thể để hợp tác hiệu quả.
    Tận dụng thời gian để “đáng đồng tiền bát gạo”.


    Markdao - Digital Marketing Solutions cung cấp dịch vụ SEO chuyên nghiệp giúp tăng hiệu quả kinh doanh cho Quý khách.

    Địa chỉ: 14 Phan Ton, District 1, Ho Chi Minh City, Vietnam

    Điện thoại: +84 2871 099 090 (Vietnam)

    Email: info@markdao.com.vn
     
    #1

Chia sẻ trang này