QC Enviclean chuyên cung cấp sản phẩm vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi contactenviclean, 14/9/18.

  1. contactenviclean PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    22/8/18
    Nơi ở:
    147/10 Nguyễn Sỹ Sách,Quận Tân Bình, Tp.HCM
    (Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi) Xử lý mùi hôi, nước thải chuồng trại chăn nuôi hiệu quả với chế phẩm sinh học Enviclean. Đảm bảo hiệu quả lâu dài, tiết kiệm chi phí, an toàn cho vật nuôi và con người.

    Lợi ích khi sử dụng sản phẩm tại Enviclean
    Sản phẩm Enviclean cung cấp đảm bảo xuất xứ tại Mỹ với công nghệ hiện đại. Đáp ứng nhu cầu của khách hàng về giải quyết các sự cố trong nước thải, mùi hôi nguồn phát khác nhau.

    Đội ngũ nhân viên hỗ trợ nhiệt tình, luôn đồng hành cùng khách hàng trong suốt quá trình sử dụng sản phẩm. Đến tận nơi hướng dẫn sử dụng cũng như đo lường, kiểm tra sự cố cho khách hàng.

    Đa dạng các dòng sản phẩm giúp cho khách hàng có nhiều sự lựa chọn phù hợp. Sản phẩm có giá thành phải chăng, cạnh tranh trên thị trường.

    [​IMG]




    Vi sinh xử lý mùi hôi chuồng trại
    Mùi hôi của chuồng trại chăn nuôi ảnh hưởng rất lớn đến vật nuôi và con người. Tạo điều kiên lâu nhiễm bệnh từ vật nuôi sang người.

    Để giải quyết vấn đề mùi hôi thì Enviclean cung cấp sản phẩm Enviclean 8AC chuyên khử mùi hôi chuồng trại. Sản phẩm vi sinh xử lý mùi có hiệu lực cao và thời gian lưu lại khá dài. Giúp phân hủy các khí gây mùi, hoàn toàn an toàn cho vật nuôi và khách hàng.
    Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi
    Đây là một sản phẩm sinh học chuyên giúp các hộ chăn nuôi, cơ sở kinh doanh trong việc xử lý nước thải chăn nuôi hiệu quả. Chứa đa dạng các chủng vi sinh vật Bacillus và vi khuẩn có lợi giúp phân hủy các chất hữu cơ, trứng giun, sán, vi khuẩn có hại cho con người.

    Vi sinh xử lý nước thải chăn nuôi EnviClean giúp cải thiện môi trường, giảm các giá trị ô nhiễm giúp đủ điều kiện nước thải đầu ra. Tạo điều kiện phát triển cho vật nuôi xung quanh, tiết kiệm chi phí hiệu quả cho người chăn nuôi.

    Ô nhiễm môi trường với chuồng trại chăn nuôi nhỏ lẻ
    Hiện nước ta có nhiều trại chăn nuôi, nhưng phần lớn đều là nhỏ lẻ, hoặc hộ gia đình. Vì vậy việc đầu tư vào việc an toàn vệ sinh môi trường chưa được chăm sóc kỹ. Điều này dễ gây ô nhiễm nguồn nước xung quanh và phát sinh dịch bệnh.

    Các chất thải từ vật nuôi có chứa nhiều loại giun, sản, vi khuẩn gây bệnh; việc xả thải trực tiếp ra môi trường cực kỳ nguy hiểm. Công tác xử lý nước thải từ việc chăn nuôi cần phải triển khai đầy đủ để đảm bảo môi trường.

    Đối với các chuồng trại chăn nuôi gia cầm có mùi hôi làm nhiều cơ sở e ngại trong việc chăn nuôi. Vì khi tiếp xúc lâu dài với mùi hôi từ vật nuôi sẽ gây các bệnh về hô hấp.



    CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH
    Địa chỉ: 147/10 Nguyễn Sỹ Sách, Phường 15, Quận Tân Bình, Tp.HCM
    Hotline: (028) 6256 9909 - 0912 511 669
    Email: info@enviclean.com.vn
    Website: CÔNG TY TNHH CÔNG NGHỆ KỸ THUẬT AN BÌNH - ENVICLEAN
     
    #1

Chia sẻ trang này