Download zalo cho điện thoại miễn phí

Thảo luận trong 'Mobile' bắt đầu bởi ctptinh, 20/12/13.

  1. ctptinh PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/9/13
    Download zalo cho điện thoại
    Zalo là ứng dụng trò chuyện thuận tiện và độc đáo trên điện thoại di động. Zalo giúp bạn trò truyện được với bạn bè và những người thân ở mọi lúc mọi nơi, chỉ cần máy bạn có kết nối mạng và tải ứng dụng này.
    [​IMG]
    Dowload zalo cho điện thoại
    Dù mới ra mắt thị trường vào cuối năm 2012, Zalo nhanh chóng tạo thành một cơn sốt trong giới trẻ và được nhiều ngôi sao sử dụng như 1 kênh kết nối tới người hâm mộ. Ngoài Việt Nam, hiện tại Zalo đã có thể kích hoạt và sử dụng tại các quốc gia: Autralia, Belgium, Japan, Korea, China, Taiwan, Campodia, Laos, Singapore, US, UK, France, Czech, German, Russia, Hong Kong, Philippines, Thailand
    Download zalo cho điện thoại mới nhất
    Trong số các ứng dụng được Zalo hỗ trợ, tính năng nhắn tin miễn phí Zalo là sản phẩm thuần Việt đang gây sốt trong giới trẻ hiện nay.
    [​IMG]
    Dowload zalo cho điện thoại mới nhất
    Giao diện tiếng Việt, có thể chia sẻ ảnh, cảm xúc như một mạng xã hội “thứ thiệt”, kho biểu cảm đậm chất Việt, ứng tích hợp ứng dụng cho cả điện thoại chỉ kết nối 2G… là những lý do khiến giới trẻ phát cuồng với ứng dụng nhắn tin miễn phí. Người dùng có thể thoải mái nhắn, chat voice thoải mái mà không lo tốn tiền. Bên cạnh đó, các loại tin nhắn miễn phí này còn có nhiều ký tự ngộ nghĩnh, thích hợp với lứa tuổi sinh viên để người nhắn tin vừa nhắn vừa xả stress.
    Một điểm cộng nữa là Zalo là một sản phẩm thuần Việt hoàn toàn nên rất dễ sử dụng. Ngoài chức năng gửi, nhắn tin miễn phí, Zalo còn có trang cá nhân giống như một số mạng xã hội, nên người dùng có thể thoải mái chia sẻ cảm xúc, hình ảnh… để bạn bè được biết.
    Download zalo cho điện thoại miễn phí
    Điểm nổi bật của Zalo là có thể sử dụng trên nhiều nền tảng khác nha: từ iOS, Android đến Nokia S40, S60. Người dùng Nokia có thể tải về từ Nokia Store. Zalo cũng được tích hợp sẵn trên toàn bộ dòng Asha của Nokia.
    Còn chần chừ gì nữa mà không tải ngay ứng dụng này về máy để cùng hòa nhịp với thế giới Zalo sôi động các bạn trẻ nhé!
    Tải miễn phí tại: download zalo cho dien thoai
    Từ khóa google tìm kiếm:
    • tai zalo ve dien thoai
    • tai zalo cho dien thoai
    • download zalo cho dien thoai
    • download zalo
     
    #1

Chia sẻ trang này