QC Đồng Tâm Group: Báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm 2015

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi stevenyuan, 9/12/15.

  1. stevenyuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Nơi ở:
    Hanoi
    1. Căn cứ nghị quyết Đại hội đồng Cổ đông thường niên 2015 của Công ty CP Đồng Tâm, một số chỉ tiêu cơ bản được đề ra: doanh thu thuần đạt 2.000 tỷ đồng, lợi nhuận sau thuế đạt 220 tỷ đồng. Nhằm chuẩn bị cho công tác xây dựng kế hoạch sản xuất - kinh doanh năm 2016, ông Nguyễn Văn Hùng, Tổng Giám đốc Công ty CP Đồng Tâm, thay mặt cho Ban điều hành đã có báo cáo kết quả kinh doanh 10 tháng đầu năm 2015, theo đó, Đồng Tâm Group đã đạt được một số kết quả khả quan: doanh thu thuần đạt 1.600 tỷ đồng, đạt 80 % kế hoach năm, lợi nhuận sau thuế là 192 tỷ đồng, đạt 87,3% kế hoạch năm. Thương hiệu Đồng Tâm với bề dày lịch sử hơn 46 năm có mặt tại thị trường Việt Nam và 20 năm liên tục đạt danh hiệu “Hàng Việt Nam chất lượng cao”, có hệ thống 24 chi nhánh,showroom gạch đồng tâm bán hàng, hơn 2.500 cửa hàng cộng tác, nhà phân phối trải dài khắp các tỉnh, thành cả nước.

      Luôn kịp thời nắm bắt những xu hướng thiết kế và công nghệ mới nhất của ngành sản xuất các sản phẩm vật liệu xây dựng trên thế giới hiện nay, để đáp ứng nhu cầu thị trường trong và ngoài nước, từ đầu năm 2015, Công ty đã đầu tư thêm dây chuyền sản xuất để đổi mới công nghệ, đa dạng kích cỡ và mẫu mã, tăng sản lượng sản xuất vật liệu xây dựng và đẩy mạnh hệ thống phân phối, bán hàng bằng những chính sách kinh doanh hợp lý.


      [​IMG]


      Ngoài những sản phẩm sản xuất truyền thống chủ lực như gạch ốp lát, ngói đồng tâm, sơn, sứ, cửa nhựa uPVC, bột trét tường, keodán gạch, sứ vệ sinh... được ưa chuộng trên thị trường thì vài năm gần đây, sản phẩm bê tông tươi mang thương hiệu Đồng Tâm cũng được khách hàng khá tín nhiệm và lựa chọn sử dụng cho các công trình. Tính đến cuối tháng 10/2015, doanh thu của bê tông tươi thương phẩm đã vượt kế hoạch cả năm dự kiến 2015, cụ thể tăng 67% doanh thu và tăng 42% sản lượng so với kế hoạch. Đồng thời, sản phẩm gạch bông truyền thống, một thế mạnh của thương hiệu Đồng Tâm được yêu chuộng ở thị trường quốc tế nay trở lại thu hút tại thị trường trong nước. Được biết, kế hoạch sản xuất gạch bông theo đơn đặt hàng mà nhà máy đã nhận được đến tháng6/2016, để phục vụ cho cả xuất khẩu lẫn thị trường trong nước. Những kết quả đáng mừng đó là động lực để tập thể CB - CNV Đồng Tâm Group, dưới sự chỉ đạo sâu sát, linh hoạt và kịp thời của Hội đồng quản trị, Ban điều hành, tiếp tục nỗ lực tăng tốc hoàn thànhkế hoạch kinh doanh 2015, đồng thời là tiền đề cho việc xây dựng kế hoạch kinh doanh năm 2016.


     
    #1

Chia sẻ trang này