QC Đồng hồ Orient RA-AR0001S10B – Kim rốn của mọi thời đại

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hasonbinh1995, 6/6/18.

  1. hasonbinh1995 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/3/14
    Chiếc đồng hồ mà chúng tôi sẽ giới thiệu trong bài viết này đó là đồng hồ Orient RA-AR0001S10B với thiết kế khác biệt pha lẫn chút cổ điển và hiện đại nhờ kim rốn thời thượng, luôn là tâm điểm của mọi thời đại sử dụng đồng hồ.

    [​IMG]

    Đồng hồ ORIENT RA-AR0001S10B thiết kế mới lạ

    1. Thiết kế của mọi thời đại trong chiếc Orient RA-AR0001S10B
    Lộ cơ luôn là một trong những điểm tạo nên sự nổi bật và khác biệt của chiếc đồng hồ. Thương hiệu đồng hồ Orient từ lâu đã nổi tiếng với điều này khi cho ra đời những chiếc đồng hồ lộ cơ với thiết kế tinh xảo, thanh lịch, nhẹ nhàng, gọn gàng nhưng vẫn đảm bảo về chất lượng cho bộ máy bên trong.

    [​IMG]

    Thiết kế thanh mảnh trong chiếc ORIENT RA-AR0001S10B

    Chiếc đồng hồ này có mặt dial với vạch số trơn màu vàng trên nền màu trắng tạo nên sự hòa hợp. Kết hợp với bộ kim Sword hay còn gọi là thanh gươm vót nhọn tạo nên vẻ đẹp chắn chắn và hùng dũng cho chiếc đồng hồ này. Hẳn đây là phong cách mà cánh mày râu yêu thích sự mạnh mẽ, phong cách và cá tính hướng đến.

    Thiết kế của mọi thời đại ở đây phải kể đến là kim rốn (Small Second). Tại sao lại được gọi là kim rốn. Không giống như kim giây thông thường, chiếc kim giây này được thiết kế nhỏ hơn và đặt trong cửa sổ riêng ở vị trí 6 giờ. Vì vậy những thiết kế này sẽ được gọi là đồng hồ kim rốn.

    Orient sử dụng kính Sapphire nguyên khối chống xước, vì vậy bạn có thể thoải mái sử dụng mà không lo ảnh hưởng đến tính thẩm mỹ của chiếc đồng hồ của mình.

    Dây của chiếc đồng hồ này cũng được thiết kế đặc biệt với độ mỏng và thanh mảnh. Dây được đánh mờ tạo màu bạc sáng, kết hợp màu vàng nổi bật của dial tạo nên sự hoàn hảo cho sản phẩm.

    2. RA-AR0001S10B – chất lượng đi cùng thời đại
    Một trong những điểm đánh gục các đối thủ của Orient đó là chất lượng. Với chiếc Orient RA-AR0001S10B thì chất lượng miễn bàn rồi.

    Với bộ máy Caliber F6S22 với 24 chân kính, hiện đại hơn nhiều so với các mẫu trước đây và cùng giá tiền. Khả năng trữ cót lên đến 40 giờ với chức năng lên cót tay rất tiện lợi cho bạn khi sử dụng đồng hồ cơ. Và một chức năng nữa đó là dừng kim giây khi chỉnh giờ giúp bạn chỉnh giờ đúng đến từng giây.

    [​IMG]

    Thiết kế mặt sau của siêu phẩm này

    Với đường kính 40mm và độ dày tuyệt vời là 10mm cực kỳ phù hợp cho hầu hết cổ tay của đàn ông. Bạn có thể phối đồ sang trọng, đơn giản, lịch sự đều phù hợp với chiếc Orient RA-AR0001S10B này.

    Hơn nữa, khi mua đồng hồ Orient RA-AR0001S10B tại Topwatch, quý khách hàng sẽ có chế độ bảo hành lên đến 10 năm kể cả lỗi người dùng theo tiêu chuẩn Vip Thụy Sỹ với hỗ trợ cao khi sửa chữa. Quý khách hàng có thể đến trực tiếp các showroom của Topwatch để tìm hiểu về chiếc đồng hồ Orient RA-AR0001S10B này nhé.
     
    #1

Chia sẻ trang này