News Đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới, giá 440.000 USD

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi linhlan225, 23/3/22.

  1. linhlan225 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    18/3/22
    Nếu bạn định chi cả một đống tiền cho một chiếc đồng hồ, có thể bạn sẽ muốn một thứ gì đó lớn, nặng và phức tạp để thu hút nhiều sự chú ý. Và sở hữu một chiếc đồng hồ mà bạn hầu như không cảm thấy gì khi đeo nó?
    Nhưng đó chính xác là lý do tại sao đồng hồ cơ Bulgari Octo Finissimo Ultra ra đời, đi ngược lại những định kiến tiêu chuẩn về sự khác biệt và có phần kỳ quặc. Nó được thiết kế để biến mất trên cổ tay của chính bạn. Bởi chiếc chronograph màu xám mờ này vừa phá kỷ lục chiếc đồng hồ cơ mỏng nhất thế giới.
    Giống như khái niệm megapixel trong máy ảnh kỹ thuật số, sức mạnh trong xe cộ, hoặc số lượng đa giác mà một máy chơi game có thể hiển thị trên màn hình trong thời gian thực, một cuộc chiến đang diễn ra. giữa các nhà sản xuất đồng hồ xa xỉ khi nói đến sản xuất đồng hồ đeo tay cơ học. Không giống như việc tăng megapixel, mã lực hoặc đa giác, các nhà sản xuất đồng hồ cố gắng làm cho một chiếc đồng hồ càng mỏng càng tốt. Kỷ lục trước đó do Piaget nắm giữ, với chiếc đồng hồ Altiplano Ultimate Concept vào năm 2018. Nó gây ấn tượng mạnh với cộng đồng với độ dày chỉ 2mm. Nhưng 4 năm sau, Bulgari đã giật chiếc vương miện đó khỏi đầu của Piaget bằng chiếc Octo Finissimo Ultra mới, chỉ dày 1,88mm. Để so sánh, hai thẻ tín dụng xếp chồng lên nhau có kích thước 1,52 mm.
    Không giống như Altiplano Ultimate Concept của Piaget, chỉ là một sản phẩm ý tưởng và quá yếu để sử dụng hàng ngày, Bulgari thực sự sản xuất 10 chiếc Octo Finissimo Ultras để bán cho khách hàng thực tế. . Và chúng bao gồm một mã QR rất dễ nhìn thấy trên bề mặt, mã này sẽ được liên kết với tác phẩm nghệ thuật NFT nhằm sử dụng làm yếu tố xác thực cho mỗi sản phẩm.
    Để giảm mọi thứ xuống mức mỏng như vậy, các nhà sản xuất đồng hồ của Bulgari đã phải tích hợp tất cả 170 thành phần của Octo Finissimo Ultra vào vỏ đồng hồ, thay vì gắn từng bộ phận cơ khí một. Để làm cho chiếc đồng hồ đủ cứng cáp và không bị cong vênh như thẻ tín dụng, phần vỏ rộng 40mm của nó được làm bằng titan phun cát với độ bền tuyệt vời, trong khi mặt sau được làm bằng cacbua vonfram - loại vật liệu này cũng được sử dụng để chế tạo mũi khoan công nghiệp .
    Không giống như một chiếc đồng hồ cơ truyền thống, người đeo sẽ phải cài đặt thời gian và lên dây cót để cung cấp năng lượng cho các chuyển động cơ học của sản phẩm này bằng hai bánh xe nhỏ bằng nhau nằm ở hai bên. Ở mức tối đa, Octo Finissimo Ultra có mức dự trữ năng lượng trong 50 giờ sử dụng.
    Và mức giá của sản phẩm này được công bố là 440.000 USD, chắc chắn không hề thấp, nhưng theo dự đoán, nhà sản xuất Bulgari có lẽ sẽ không gặp khó khăn khi bán ra chiếc cuối cùng.
     
    #1

Chia sẻ trang này