QC Đội hình lạ của tuyển chọn Tây Ban Nha sau 2 năm

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 12/10/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Đội hình xuất phát của TBN ở trận giao hữu đối với xứ Wales đêm qua đáng kể không có sự góp mặt của các cầu thủ Barcelona.

    [​IMG]
    Trong 1 thập kỉ quay về đây, Barcelona là một trong CLB thành công nhất âu lục. Cũng bởi thế mà họ đã biến đổi thành linh hồn của đội tuyển chọn Tây Ban Nha. Đội bóng xứ sở trườn tót không những là bị ảnh hưởng về cách chơi mà còn dùng rất nhiều ngôi sao của sân Camp Nou.
    Nhưng rồi đối với sự đi xuống của lý thuyết tiki-taka, vai trò của Barcelona ở đội tuyển Tây Ban Nha càng ngày càng giảm. Ở trận giao hữu với xứ Wales đêm qua, HLV Luis Enrique thậm chí còn không sử dụng cầu thủ nào của Blaugrana trong đội hình xuất phát.
    Theo thống kê của cách tải game xóc đĩa online, đó là trận đấu đầu tiên sau 2 năm 103 ngày Tây Ban Nha không tồn tại cầu thủ của Barcelona trong đội hình xuất phát. Lần cuối cùng điều xa lạ này có mặt là ở trận giao hữu với Hàn Quốc trước thềm EURO 2016.
    lúc ấy, La Roja được dẫn dắt bởi HLV Vicente Del Bosque. Họ không sử dụng những cầu thủ Barcelona vì đội bóng xứ Catalan vừa mới tham dự trận chung kết cúp gia đình Vua Tây Ban Nha đối với Sevilla.

    [​IMG]
    Đội hình Tây Ban Nha ở trận đấu đêm qua
    Để tìm 1 trận đấu chính thức khác không có cầu thủ Barcelona của Tây Ban Nha, phải quay trở lại ngày 12/10/2015. Ở trận gặp Ukraine thuộc vòng loại EURO 2016 khi đó, La Roja cũng quyết định cho nhiều cầu thủ Barcelona nghỉ ngơi chăm sóc sức như Bartra, Pique, Alba hay Busquets.
    sau thời điểm Iniesta và Pique giã từ sự nghiệp nước ngoài, Barcelona ngày càng hiếm cầu thủ trên ĐTQG. Ở đợt tập trung này, HLV Luis Enrique chỉ triệu tập duy nhất 1 cầu thủ của Blaugrana là tiền rệ Sergio Busquets. Các ngôi sao sáng khác của Barca như Alba hay Sergi Roberto đều bị gạch tên.
     
    #1

Chia sẻ trang này