QC Đồ nội thất phòng ngủ sắp xếp làm sao cho đẹp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuyenwebdesign, 1/7/16.

  1. tuyenwebdesign PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    9/12/15
    Sự khác biệt của giường ngủ năm 2016? Có rất nhiều gam màu đang được ưa chuộng hiện nay? Hãy cùng Nội Thất Mở BeauHome tìm hiểu những xu hướng thiết kế đồ nội thất trang trí phòng ngủ hiện đại năm 2016.

    Ngày nay người ra không còn sử dụng những chiếc giường cao ngất, trong thiết kế ngày nay giường cao không còn được sử dụng nhiều nữa. Đồ nội thất phòng ngủ tinh tế.

    Đồ nội thất phòng ngủ tinh tế của năm 2016

    1. Giường ngủ

    Xu hướng thiết kế nội thất phòng ngủ ngày nay ưa chuộng các loại giường gỗ không chân hoặc là có chân ngắn và loại bỏ phong cách giường chân cao.

    [​IMG]

    Gỗ công nghiệp hiện nay được sử dụng nhiều hơn trong việc sản xuất giường ngủ bởi nó có giá thành rẻ hơn và có phong cách hiện đại hơn so với giường ngủ gỗ tự nhiên. Giường ngủ gỗ công nghiệp được các nhà thiết kế nội thất chung cư lựa chọn nhiều hơn so với giường ngủ tự nhiên.

    [​IMG]

    Không sử dụng giường, không gian phòng ngủ là chiếc đệm cỡ lớn, phần tường phía đầu giường được ghép gỗ tạo cảm giác chắc chắn. Gam màu sáng của nệm kết hợp thêm ánh đèn giúp tạo cảm giác thư giãn và bay bổng.

    2. Tủ đầu giường

    Bố trí thiết kế nội thất phòng ngủ thường sẽ kê tủ đầu giường là lựa chọn của các nhà thiết kế trong năm 2016.

    [​IMG]

    Đối diện với chiếc giường ngủ được đặt một chiếc kệ tivi giúp bạn thư giãn xem những bộ phim hay xem tin tức hàng ngày mà không phải đi ra ngoài.

    3. Hệ thống lưu trữ

    Với phong cách thiết kế nội thất phòng ngủ hiện nay sự trơn láng sẽ lên ngôi bởi khách hàng họ thích điều đó nó tạo lên đẳng cấp của gia chủ.

    [​IMG]

    Thiết kế nội thất phòng ngủ khách hàng muốn căn phòng thật hài hòa giữa màu sắc và bố trí, chúng tôi đã lựa chọn cho khách hàng gam màu sáng và nội thất gam màu tối giúp cho căn phòng trở nên hài hòa và ấm áp hơn.

    Sử dụng các loại vật dụng đa năng là gợi ý tuyệt vời cho các căn hộ có không gian nhỏ, giúp cho căn hộ có thể giảm bớt tối thiểu các vật dụng và tạo cho không gian của phòng trở nên rộng hơn.

    Một chiếc tủ quần áo có thể thay thế bức từng ngăn cách không gian phòng ngủ của bạn, chúng tôi đã từng trứng kiến rất nhiều gia đình ngăn phòng ngủ bằng bức từng mà giờ đây họ đã trở nên khó chịu ngay khi hoàn thiện xong ngôi nhà đó.

    4. Không gian đa chức năng

    Nếu trong phòng ngủ của bạn có đủ không gian để sắp xếp một góc nhỉ làm việc hay một góc nhỏ thư giãn như một cái bàn uống nước tạo không gian riêng cho vợ chồng thì nó là điều tuyệt vời.

    [​IMG]

    Chẳng hạn như chỉ một chiếc bàn, một giá sách treo tường nhỏ đặt ngay góc cửa sổ, thêm chiếc máy tính là ổn.

    Hay việc kết hợp một phòng tắm với một phòng ngủ cũng là giải pháp thiết thực và thuận tiện. Chỉ cần bạn có thể xử lý được hệ thống nước là ổn. Bạn có thể lựa chọn việc lắp cửa kính để phân khu vực tắm riêng hay chẳng cần gì cả cũng đều tuyệt vời.

    5. Màu sắc

    Những phòng ngủ với gam màu be giờ đã là chuyện cũ nhường chỗ lại cho xu hướng gam màu trắng kết hợp với nền màu ghi, xám hay đen. Cách trang trí phòng sẽ thường theo xu hướng: tất cả bề mặt phòng sẽ mang tone màu sáng, thảm, nội thất vv sẽ mang tone màu tối.

    Bảng màu sáng sẽ có ảnh hưởng tích cực đến trạng thái cảm xúc và thể trạng của chúng ta. Hơn nữa, trắng cũng là gam màu rất dễ phối với bất kỳ bảng màu nào.

    Sự kết hợp tương phản sẽ khiến nội thất phòng ngủ trở nên năng động, thú vị và hiện đại hơn. Những xu hướng thiết kế nội thất khách sạn gần đây không nằm ngoại lệ ngay cả với phòng ngủ của chúng ta. Việc sử dụng màu xám đậm hay màu đen sẽ giúp nhấn mạnh không gian hình học của căn phòng.

    Áp dụng màu đen để trang trí cho trần hoặc sàn nhà sẽ là lựa chọn hợp lý cho những căn phòng rộng rãi với ô cửa sổ lớn và ngập tràn ánh sáng tự nhiên.

    6. Chất liệu

    Việt sử dụng các món đồ nội thất được làm từ gỗ sẽ trở thành xu hướng làm mưa làm gió trong năm 2016 dựa trên sức ảnh hưởng từ phong cách sinh thái trong các thiết kế hiện đại. Các tủ gỗ, giường gỗ, sàn gỗ vv không chỉ mang lại cảm giác thiên nhiên cho căn phòng mà nó còn làm tăng thêm sự độc đáo cho không gian.
     
    #1

Chia sẻ trang này