QC Định hướng nghề tương lai cho dược sĩ trung cấp y dược

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi ohmygod_305, 9/10/15.

  1. ohmygod_305 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/14
    Tuyển sinh vào các Trường Trung cap Y duoc Ha Noi đang rất được chú trọng và quan tâm, không chỉ dành riêng cho học sinh mà cả những người đang đi làm cũng theo học rất đông đảo. Trong số các chuyên ngành đào tạo trung cấp y dược thì Dược sĩ là ngành nghề hấp dẫn hơn cả. Song định hướng nghề nghiệp của ngành này như thế nào thì nhiều bạn vẫn còn chưa nắm rõ. Hãy cùng theo dõi bài viết này để biết thêm chi tiết bạn nhé.

    Bức tranh toàn cảnh thị trường dược

    Kinh tế đang trên đà phát triển, nhu cầu chăm sóc sức khỏe cũng ngày một tăng lên và tất nhiên nhu cầu dược phẩm là cực kì cần thiết. Thị trường dược phẩm Việt Nam đang được các chuyên gia nhận định có rất nhiều tiềm năng phát triển. Minh chứng cho việc này chính là các doanh nghiệp dược phẩm trong nước đang ngày một lớn mạnh. Hơn thế nữa các hãng dược phẩm nước ngoài cũng xem Việt Nam là nơi đầu tư lâu dài. Nói tóm lại bức tranh của thị trường Dược nước ta là khá khả quan, các bạn sinh viên các Trường trung cấp y dược tại Hà Nội có thể tự tin vào một tương lai tươi sáng.

    Định hướng nghề nghiệp dược sĩ trung cấp y dược Hà Nội



    Cơ hội nghề nghiệp cho Dược sĩ trung cấp

    Khi theo học bất cứ ngành nào, trường nào không riêng gì Trung cấp Y dược Hà Nội, điều mà ai cũng phải quan tâm chắc chắn là cơ hội việc làm. Đối với nghề dược sĩ, khi ra trường bạn có thể làm việc tại các cơ sở Y tế công lập hoặc ngoài công lập tùy theo như Bệnh viện, phòng khám, nhà thuốc,… thậm chí có thể tự mở cho mình một quầy thuốc tại gia theo đúng quy định. Hoặc bạn có thể xin vào làm tại các doanh nghiệp sản xuất dược phẩm, tại mọi vị trí có thể là phòng thí nghiệm, phòng quản lý chất lượng, hay làm việc tại xưởng sản xuất… Nhu cầu dược sĩ hiện vẫn đang rất cao và trong nhiều năm tới sẽ vẫn như vậy. Do đó mà sinh viên Trung cấp Y dược Hà Nội thường không lo về vấn đề việc làm khi ra trường như các ngành nghề khác hiện nay.

    Cơ hội học tập lên cao

    Một điều nữa cần chú ý trong việc định hướng nghề nghiệp cho dược sĩ đó là, sau khi tốt nghiệp tại các Trường trung cấp y dược Hà Nội, các bạn hoàn toàn có thể đăng kí thi liên thông lên cao đẳng, đại học chuyên ngành bất kì để nâng cao trình độ sau 1 năm làm việc đúng chuyên ngành. Điều kiện dự thi cũng đã được nới lỏng, tạo ra nhiều cơ hội học tập cho sinh viên hơn trước rất nhiều.

    Định hướng nghề nghiệp đã rõ ràng, còn chần chừ gì mà không đăng kí tuyển sinh trung cấp Y 2015 ngay hôm nay. Địa chỉ liên hệ:
    Văn phòng tuyển sinh : P1006 N07B1.2 KĐT Dịch Vọng - Cầu Giấy - Hà Nội
    Tel: 04 66 835 380
    xem thêm: Đào tạo trung cấp y dược ngày càng được chú trọng
     
    #1

Chia sẻ trang này