QC Địa chỉ cung cấp túi bao trái cây uy tín và chất lượng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lucsinhanong, 26/3/20.

  1. lucsinhanong PageRank 0 Member

    Các loại côn trùng và chim chóc là nguyên nhân hàng đầu gây ra tình trạng các vườn cây ăn quả ngày nay bị hư, thối, trái xấu,… Chưa kể ánh nắng mặt trời, sương muối cũng góp phần không nhỏ làm trái bị héo, đốm đen và lớp vỏ bên ngoài bị sần sùi. Để giảm thiểu tình trạng trên, Hai Chị Em đã sản xuất là loại túi lưới bọc trái cây chống lại côn trùng sâu bọ. Đồng thời túi lưới còn giữ vỏ trái láng mịn và tăng năng suất cho cây trồng với chi phí phù hợp cho bà con nhà nông.

    Ưu thế của túi lưới bao trái so với các biện pháp khác
    Túi lưới với chất liệu được làm từ lưới mùng làm từ nguyên liệu Polyethylene tích hợp Permethrin hoặc nên có độ bền cao và chịu nắng mưa tốt. Vì vậy sau khi thu hoạch bà con có thể vệ sinh và bảo quản tái sử dụng cho những mùa vụ tiếp theo. So với các loại bao bằng nilon, giấy thì tuổi thọ của túi lưới sẽ cao hơn nhiều lần.

    Chưa kể, Việt Nam là quốc gia nhiệt đới nắng nóng quanh năm và ánh nắng mặt trời là một trong các nguyên nhân chính gây nên việc nám quả. khiến vỏ quả màu không được đẹp. bao quả giúp hạn chế được ánh nắng gay gắt, làm vỏ quả đẹp hơn, sáng đồng đều hơn

    Nhờ túi lưới có các ô lưới nhỏ li ti nên chắn côn trùng hiệu quả, không gây ngạt hoặc đọng nước bên trong tuối. Do đó túi lưới có thể phơi nắng, mưa trong một thời gian dài mà không ảnh hưởng đến hô hấp của quả.

    Từ những lợi ích trên, Canh tác sạch, vỏ ngoài đẹp nên giá bán của trái cây cũng cao hơn hẳn so với việc không dùng túi.

    [​IMG]
    Địa chỉ cung cấp túi bao trái cây uy tín và chất lượng
    Với những ưu điểm tuyệt vời trên mà túi lưới bọc trái cây mang lại, chắc chắn Xưởng may túi bao trái cây Hai Chị Em là lựa chọn hàng đầu cho các hộ trồng cây ăn quả hiện nay. Từ đó giúp cây ăn quả nâng cao năng suất không chỉ về số lượng mà còn đảm bảo chất lượng
    ==> Tham khảo thêm: Các loại túi lưới bọc trái cây phổ biến hiện nay trên thị trường

    Liên Hệ Túi Bao Trái Cây 2CE

    · Địa Chỉ: 41 Trung Mỹ Tây, P. Trung Mỹ Tây, Q.12, TP.HCM

    · Phone: +84 0854.355.339

    · Email: sales.haichiem@gmail.com
     
    Chỉnh sửa cuối: 16/4/20
    #1

Chia sẻ trang này