Thảo luận Đệm massage toàn thân được sử dụng nhiều trong gia đình

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi SaporooVietNam, 5/1/21.

  1. SaporooVietNam PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/6/20
    Nơi ở:
    hà nội
    Đệm massage toàn thân được sử dụng nhiều trong gia đình và trên ô tô Thời nay, loại đệm này dùng giúp giảm thiểu nhức mỏi, giảm đau nhức những bộ phận cơ do hoạt động nhiều trong thời gian dài, xoa bóp các bộ phận trên cơ thể giúp đem lại tinh thần dễ chịu hơn, khỏe mạnh hơn…vì vậy mà dòng đệm mát xa nhật bản này được nhiều người mua hàng ưa thích.

    Bạn định mua loại đệm mát xa toàn thân nào? Bạn có biết đệm mat xa nhật bản loại nào cực tốt không? Nếu bạn đang khám phá về dòng thiết bị này thì có lẽ bài viết này sẽ để bạn rất nhiều trong việc khám phá và lựa chọn được đệm massage nhật bản ưng ý nhất.

    [​IMG]
    Top 5 đệm massage toàn thân loại nào tốt nhất, Beurer, Lanaform hay maxcare

    Đệm mat xa toàn thân là gì, có những loại đệm mát xa nhật bản nào?
    Đệm mat xa nhật bản là gì?
    Đệm mat xa nhật bản hay còn gọi là nệm mat xa là dòng đệm được dùng có thiết kế ôm sát ghế hoặc giúp nằm ngang mặt ghế, có thể ngồi hoặc nằm lên trên tùy từng thiết kế, một số loại có tính nang matxa toàn thân rung, một số loại mat xa theo công nghệ Shiashu nhật bản…một một loại có ưu điểm riêng mà chúng tôi sẽ phân tích bên dưới.

    Phân loại đệm matxa nhật bản
    Dựa vào sự thiết kế và chức năng sử dụng mà người chúng ta phân loại đệm matxa toàn thân thành 3 loại đệm matxa như sau

    ĐỆM mat xa nhật bản RUNG
    Đệm mát xa nhật bản rung là dòng đệm có thể ngồi khi đặt chúng lên ghế tựa hay ghế ô tô, hoặc giúp thẳng ra và nằm lên trên, chúng được bố trí nhiều động cơ rung chạy theo cơ thể và rung tại các vị trí quan trọng đêm lại cảm giác dễ chịu, mang lại hiệu quả cao nhất có thể cho sức khỏe con người.

    Đệm mat xa toàn thân rung được nhiều người tin dùng bởi chúng sẽ làm rung những cơ do hoạt động trong thời gian dài, các cơ sẽ được rung lắc giúp thuyên giảm sự căng cơ, giải tỏa sự mệt mỏi…loại rung này thích hợp cho các ai thường xuyên lái ô tô.

    ĐỆM mát xa nhật bản CÔNG NGHỆ SHIASHU NHẬT BẢN
    Dòng đệm mát xa công nghệ Shiashu nhật bản này dùng những trục bi di chuyển và xoa mạnh vào các nơi trên cơ thể, mang lại cảm giác sảng khoái, thư giản, giảm trừ stress, nhức mỏi, đem lại tinh thần tốt hơn.

    Công nghệ Shiashu là công nghệ nổi tiếng được cài đặt sẵn trên những dòng ghế matxa toàn thân thông minh, nhiều người yêu thích và dùng dòng ghế massage toàn thân này, đây cũng là dòn đệm matxa bán chạy nhất Hiện giờ.

    ĐỆM massage nhật bản Ô TÔ TOÀN THÂN
    Đệm massage ô tô toàn thân là một phần của 2 loại trên, đa phần chúng được thiết kế theo chế độ rung, bởi chế độ rung phù hợp hơn và hiệu quả cao hơn so với các người dùng và ngồi trên ô tô trong thời gian dài, đệm được thiết kế nhiều động cơ rung lên các nơi quan trong đem lại hiệu quả nhanh chóng tốt.

    [​IMG]

    4 công dụng của đệm mát xa toàn thân tới sức khỏe con người như thế nào
    loại bỏ sự căng thẳng, căng cơ phù hợp cho những người dùng trên ô tô

    sử dụng đệm mát xa giá rẻ nhật bản mỗi ngày, đem lại hiệu quả cao, nâng cao sự đề kháng, sức khỏe dẻo dai hơn.

    Đệm mát xa toàn thân có tích hợp hồng ngoại để máu tuần hoàn tốt nhất hơn, có thể tỏa nhiệt vào mùa đông.

    Đệm mát xa để các người vận động ít có tinh thần dễ chịu hơn, cơ bắp được hoạt động tốt hơn.

    Xem thêm các Đệm điện bán chạy nhất hiện nay?

    Nguyên lý hoạt động của đệm matxa
    Đối với dòng đệm massage toàn thân cơ chế rung, xung quanh đệm được lắp đặt nhiều động cơ rung với tần số nhất định, tuy thuộc vào các trương trình được cài đặt sẵn mà chúng có tần số rung mạnh yếu, nhanh chóng chậm khác nhau

    Đối với dòng đệm mat xa toàn thân dùng công nghệ Shiashu để massage, chúng được cấu tạo 2 bi di chuyển khắp cơ thể từ lưng lên tới cổ, sự di chuyển và xoa bóp tại mọi nơi đều được lập trình sẵn theo các trương trình khác nhau.

    Dù là dòng đệm matxa toàn thân nào cũng có thể điều chỉnh được những vùng mát xa nhất định như toàn bộ cơ thể, hoặc nguyên lưng trên, nguyên lưng dưới, nguyên cổ….
     
    #1

Chia sẻ trang này