News Dell Technologies và SONiC: Mạng nguồn mở kiểm tra hầu hết các hộp

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi minhduongpro, 27/10/20.

  1. minhduongpro PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    21/7/17
    Là một tổ chức được xúc tiến bởi sự đổi mới, Dell Technologies có 1 lịch sử gắn bó lâu dài sở hữu cùng đồng nguồn mở. 1 Trong các lĩnh vực đặc biệt thú vị đối mang tôi là hệ điều hành mạng nguồn mở SONiC — Phần mềm dành cho mạng mở trên đám mây.

    bữa nay, chúng tôi đã công bố phân phối SONiC dành cho đơn vị của chúng tôi bởi Dell Technologies, thực hành bước tiếp theo trong sự tham gia của chúng tôi, kéo dài trở lại công đoạn đầu của giai đoạn bề ngoài và tăng trưởng. Lúc động lực đằng sau SONiC được vun đắp và ngày càng đa dạng tổ chức lớn trông thấy trị giá của việc tham dự vào Dự án, chúng tôi đang dẫn đầu lĩnh vực bằng cách thức bổ sung phổ quát tính năng hơn, tận dụng kiểu dáng của SONiC để vận dụng nó trong các trường hợp dùng mà trước đây chưa từng có và cung ứng các dịch vụ và tương trợ vô song để khai triển tiện dụng và mau chóng.

    SONiC dựa trên kiến trúc dịch vụ vi mô được phân tích, đựng đựng, một xu hướng mới trong hệ quản lý mạng mang lại thời cơ chừng như ko giới hạn để đổi mới và đơn giản hóa việc quản lý các môi trường mạng phức tạp, quy mô lớn.

    >>> Xem thêm: review dell r740xd

    những đóng góp của Dell Technologies cho nền móng này bao gồm:

    • hỗ trợ và đóng góp phát triển hạt nhân Linux, bao gồm những bản cập nhật hạt nhân đang diễn ra và những bản vá bảo mật
    • Tích hợp nhiều nền móng chuyển đổi và đóng góp trình điều khiển
    • Mã CLI dựa trên lệnh nền tảng và các nhân thể ích
    thông báo bữa nay về doanh nghiệp cung cấp SONiC của chúng tôi nhấn mạnh cam kết của chúng tôi trong việc cung ứng hỗ trợ liên tục cho sự tăng trưởng của SONiC và các đóng góp cho cùng đồng nguồn mở SONiC. Thí dụ về cam liên kết tục đó bao gồm:

    • sườn điều hành mới, được đóng góp chung có Broadcom, sẽ cho phép SONiC hỗ trợ CLI, REST tiêu chuẩn ngành nghề và các giao diện hướng bắc phổ thông khác
    • Giới thiệu nền tảng bổ sung và hỗ trợ để mở rộng sự chọn lựa của người mua
    • Cải thiện tích hợp sở hữu ngăn xếp FRRouting phổ biến
    • Cải thiện bảo mật tróc nã cập và những biện pháp AAA
    tuy nhiên, chúng tôi tiếp diễn đổi mới trên SONiC cộng có những Dự án khác về máy tính phân tán và mạng. Kiến trúc linh động của SONiC mở rộng đáng nhắc những tùy chọn khai triển.

    >>> Xem thêm: Đánh giá dell r740



    Và kèm theo, Dell Technologies mang đến những nhà sản xuất và tương trợ hàng đầu trong lĩnh vực để đơn thuần hóa ngay cả những khai triển phức tạp nhất. Khoản đầu cơ của chúng tôi vào SONiC thu hẹp khoảng cách trong lĩnh vực giữa sự đổi mới của những Dự án nguồn mở có sự hiệp tác của cùng đồng và sự hỗ trợ cấp công ty là điều cần phải có để triển khai quy mô to các vận dụng quan yếu. Tương trợ và dịch vụ quý khách thế giới 24 × 7 của chúng tôi bao gồm hầu hết những vận dụng và dịch vụ SONiC, trong khoảng nền móng và Giao diện trừu tượng chuyển đổi, đến các giao diện hướng bắc và các công cụ DevOps / tự động hóa. Toàn bộ những điều này làm cho SONiC trên phần cứng Dell EMC PowerSwitch trở nên nền móng để chọn lọc cho mạng mã nguồn mở trong đơn vị.

    Tại Dell Technologies, chúng tôi nhận thấy tiềm năng lớn to để SONiC càng ngày càng đóng vai trò quan trọng trong phổ thông biện pháp công nghệ thế hệ tiếp theo của chúng tôi và chúng tôi đang hăng hái khiến cho việc để nâng cao cường việc ứng dụng SONiC trong cộng đồng kỹ thuật.

    >>> Xem thêm: giá dell r640
     
    #1

Chia sẻ trang này