News Đánh giá về màn hình của Xperia Z3 Au với Note 4

Thảo luận trong 'Tin công nghệ' bắt đầu bởi libik3000, 30/1/15.

  1. libik3000 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    28/1/15
    Nơi ở:
    16 Trường Chinh - Đống Đa - Hà Nội
    Khi đi mua một chiếc smartphone bạn quan tâm nhất điều gì . Thiết kế , cấu hình hay là màn hình của máy . Chính vì nỗi phân vân đó nên hôm nay Msmobile xin đánh giá nhanh về màn hình của 2 dòng sản phẩm đang được quan tâm trên thị trường đó là Sony Xperia Z3 Au và Samsung Galaxy Note 4.

    MÀN HÌNH:

    [​IMG]
    Màn hình của Samsung galaxy Note 4​

    Thật khó có thể đánh giá màn hình của Z3 AU tốt hay là Note 4 tốt hơn. Màn hình 2K và mật độ điểm ảnh cao nên hãng sản xuất Samsung đã bù đắp lại được điểm yếu về màn hình là chênh lệch về màu sắc. Màn hình Sony Z3 Au tạo cho người dùng cảm giác tốt hơn Note 4 là nhìn rất trong. Có lẽ là do công nghệ hiển thị màn hình của Sony năm nay đã được cải tiến nhiều, màn hình trong vắt nên có cảm giác mỗi khi nhìn là nhìn trực tiếp vào màn hình luôn , không có cảm giác nhìn qua bất kỳ 1 lớp cảm ứng nào cả.

    [​IMG]
    Màn hình của Z3 Au​

    Mỗi màn hình đều có ưu điểm riêng, chiếc Z3 thì có màn hình đẹp , trong và nhìn rất tốt ở trong môi trường nhiều sáng. Tuy nhiên màn hình của Sony Z3 lại bé hơn, có 3 phím cảm ứng bên trong màn hình nên đã chiếm đi 1 phần không gian của máy. Còn chiếc Note 4 thì bạn sẽ có nguyên 1 không gian rộng với màn hình 5.7 inch. Màn hình này thì chơi game cực sướng, nó có khoảng không gian lớn , chính vì thế khi các bạn chơi các game hành động nhập phải thì thoải mái thao tác trên màn hình của máy.

    Hiện tại, cửa hàng MSmobile đang cung cấp 2 dòng sản phẩm trên với giá cả cạnh tranh và chế độ bảo hành hoàn hảo.

    Các bạn tham khảo thêm tại website: Msmobile.vn

    Nguồn : msmobile.vn/article-1446-so-sanh-ve-thiet-ke-va-man-hinh-giua-z3-au-va-note-4.html
     
    #1

Chia sẻ trang này