QC Đánh giá khách sạn 3 sao ở biển Hải Tiến

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thanhtrung97, 21/8/17.

  1. thanhtrung97 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    26/7/16
    Haitienplazahotel.com vừa mới ra mắt và chính thức hoạt động vào năm 2017. Khách sạn có vị trí tại khu du lịch Hải Tiến thuộc thành phố Thanh Hóa, Hải Tiến được biết là bãi biển tuyệt đẹp và được tạp chí Forbes bình chọn là một trong sáu bãi biển đẹp nhất thế giới. Chỉ mất 5 phút đi bộ là bạn đã được thỏa sức ngăm mình trong làn nước xanh mát của biển.

    Biển Hải Tiến được đánh giá là một trong những bãi tắm đẹp và vô cùng sạch, biển không náo nhiệt như biển Hải Hòa. Đến với bãi biển Hải Tiến du khách sẽ được đắm chìm vào thiên nhiên ở đây. Bãi biển với những cây dừa, rặng phi lao xanh thẳm. Ngồi trên biển Hải Tiến du khách có thể trông thấy những căn chòi trông ngao, hình ảnh những ngư dân đang kéo những mẻ cá đầu tiên mỗi khi thức dậy.

    [​IMG]

    Vị trí khách sạn cách trung tâm thành phố 17km. Cũng từ đây, bạn có thể thoái mái đến thăm các di sản văn hóa thế giới đã được UNESCO công nhận như:

    - Đền thờ Tô Hiến Thành, làng cổ Hoằng Bột
    - Đền thờ Trạng Quỳnh hay Nguyễn Quỳnh tại làng Bột Thượng (Xã Hoằng Lộc), cách khu du lịch sinh thái biển Hải Tiến khoảng 10km.
    - Chùa Vĩnh Gia (Hoằng Phương) hiện đang lưu giữ 54 sắc phong của các triều đại vua phong…

    Khách sạn gồm 47 phòng ngủ tiện nghi, đạt tiêu chuẩn quốc tế. Khách sạn được thiết kế theo phong cách hiện đại, trẻ trung và cao cấp , các phòng đa số đều có tầm nhìn ra biển, nơi bạn có thể chiêm ngưỡng cảnh mặt trời mọc lúc bình minh cũng như đón ánh hoàng hôn khi chiều tà.

    Khách sạn đón khách 24/24 cùng đội ngũ nhân viên phục vụ chuyên nghiệp nhất, thân thiện, giàu năng lực chắc chắn sẽ mang lại cho quý khách 01 kỳ nghỉ chất lượng cao

    Xem thêm: Khách sạn,nhà hàng ngon ở biển Hải Tiến TP.Thanh Hóa
     
    #1

Chia sẻ trang này