QC Cửa hàng bán máy khâu công nghiệp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tuanqn235, 29/10/21.

  1. tuanqn235 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    10/1/15
    Máy khâu hay máy may là một cỗ máy được sử dụng để may vải và các vật liệu khác nhau bằng chỉ. Máy khâu được phát minh trong giai đoạn cách mạng công nghiệp lần thứ nhất để giảm công việc may mặc phải thực hiện trong các công ty quần áo. Kể từ khi phát minh ra máy may đầu tiên, thường được coi là phát minh của Thomas Saint (người Anh) năm 1790, máy may đã được cải thiện đáng kể hiệu quả và năng suất của ngành công nghiệp quần áo.

    Máy khâu công nghiệp, tương phản với máy dùng trong gia đình, lớn hơn, nhanh hơn, và đa dạng hơn trong kích thước, chi phí, hình thức, và khả năng.

    Máy may công nghiệp là máy may chuyên dụng hoạt động với công suất lớn, nhiều giờ liền - đáp ứng quá trình sản xuất hàng loạt sản phẩm may mặc trong các nhà máy, xí nghiệp.

    [​IMG]
    Đôi nét về máy khâu, máy may công nghiệp

    Máy may công nghiệp: Máy may công nghiệp là một thiết bị được thiết kế chuyên biệt cho các nhà máy, xí nghiệp hay các xưởng sản xuất, vì nặng về tính công nghiệp nên dòng máy này được trang bị động cơ mạnh mẽ, công suất hoạt động lớn cũng như trục, các vòng bi và bánh răng lớn hơn khá nhiều so với máy may gia đình.
    Máy khâu công nghiệp loại nào tốt.

    Máy may công nghiệp Juki

    Máy may công nghiệp Juki chuyên sản xuất các dòng máy phục vụ cho may mặc nổi tiếng ở Nhật Bản. Các sản phẩm của thương hiệu này được đánh giá cao về sự đa dạng mẫu mã sản phẩm, chất lượng máy cũng được đánh giá cao so với các thương hiệu khác.

    Thiết kế máy tiện dụng với kiểu dáng hiện đại, nhỏ gọn giúp tiết kiệm được không gian làm việc rất nhiều, dễ dàng di chuyển từ nơi này sang nơi khác.

    Về cấu tạo của máy may Juki khá đơn giản nên rất dễ vận hành, thao tác với máy. Nên mọi người có thể tùy chọn các chức năng, chế độ may của máy một cách thuận tiện và dễ dàng.

    Ưu điểm nổi bật của dòng máy may hiệu Juki này đó chính là đường chỉ may rất đẹp, hạn chế xảy ra lỗi sai trong quá trình sử dụng máy. Với tốc độ may cao, khả năng tạo ra thành phẩm nhanh nên giúp cho các doanh nghiệp rất nhiều trong việc tiết kiệm chi phí sản xuất.

    [​IMG]
    Máy may công nghiệp Siruba

    Siruba một trong những thương hiệu máy may công nghiệp Đài Loan nổi tiếng. Được khách hàng đánh giá cao về tính năng đa dạng, độ bền sản phẩm cao, đây là thương hiệu mà bạn không thể bỏ qua khi nhắc đến máy may công nghiệp.

    Máy được vận hành nhẹ nhàng với kiểu dáng rất gọn nên có thể di chuyển nhiều nơi rất dễ dàng. Điểm nổi bật, máy có thể dễ dàng tháo, lắp và xỏ chỉ nhanh chóng.

    Các loại máy may Siruba trong quá trình sản xuất luôn được cải tiến để tạo ra những dòng máy thuận tiện, rút ngắn giai đoạn sản xuất, để nâng cao năng suất.

    Máy hoạt động tốn ít điện năng, giảm rất nhiều chi phí cho doanh nghiệp, đồng thời với thiết kế hiện đại đảm bảo an toàn cho người sử dụng.
    Máy may công nghiệp Brother

    Máy may Brother công nghiệp nổi tiếng với sản phẩm hiện đại, chất lượng cao, đa dạng các loại máy may đáp ứng nhu cầu cho lĩnh vực may mặc.

    Thiết kế máy khá đơn giản, nhưng vẫn đầy đủ các tính năng cơ bản và các tính năng nâng cao phục vụ tối đa nhu cầu sản xuất của người tiêu dùng.

    Máy may công nghiệp Brother Nhật được sản xuất với công nghệ tiên tiến nên vận hành cực êm với công suất máy hoạt động lớn, ít phát ra tiếng ồn trong quá trình sử dụng.

    Độ bền của máy cao, linh kiện máy tốt nên máy ít bị hư hỏng, ít sửa chữa thay thế. Bên cạnh đó, máy khâu công nghiệp Brother còn có trang bị hệ thống đèn Led tạo điều kiện làm việc tối ưu cho người sử dụng.
    Máy may công nghiệp Jack

    Thương hiệu máy may công nghiệp Trung Quốc này đã rất quen thuộc với người tiêu dùng khi nhắc đến các sản phẩm máy may.

    Máy may Jack được thiết kế với bộ điều khiển đặt ngay giữa thân máy, bên ngoài không có nhiều dây điện, rất gọn gàng và an toàn cho người sử dụng.

    Máy khâu công nghiệp Jack hoạt động với tốc độ may cao từ đó năng suất may ra thành phẩm cũng cao, đặc biệt có thể may với rất nhiều chất liệu vải khác nhau một cách dễ dàng.
    Cửa hàng bán máy khâu công nghiệp

    Với hơn 20 năm phục vụ khách hàng cùng đội ngũ kỹ thuật, chuyên gia trình độ cao, giàu kinh nghiệm, Cửa Hàng Máy May Hoàng Nam đã trở thành một đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp các thiết bị – máy móc chất lượng cao phục vụ trong ngành Dệt – May – Thêu công nghiệp.

    [​IMG]

    Cửa Hàng Máy May Hoàng Nam đã và đang cung cấp khắp các tỉnh thành trong cả nước, với các dây chuyền sản xuất chuyên nghiệp như: Chuyền may áo thun, chuyền may áo sơ mi, chuyền may quần tây, chuyền may quần jean – khaki, chuyền may ba lô – túi xách, dây chuyền thêu – trang trí, hệ thống dệt nhuộm… Với đủ các chủng loại máy như máy may, máy vắt sổ, máy viền, máy móc xích, máy cuốn, máy may trang trí, máy thùa khuy, máy đính cúc, máy đính bọ; Các loại máy trang trí, lập trình; Các loại máy thêu, máy cắt, máy dệt, máy in logo; Các loại nồi hơi – thiết bị ủi ép, dây chuyền đóng gói bao bì, in ấn… Và các thiết bị phụ trợ khác dùng trong ngành Dệt – May – Thêu công nghiệp.

    Với phương châm phục vụ tận tình, chu đáo, Cửa Hàng Máy May Hoàng Nam luôn luôn coi trọng mọi khách hàng; mong muốn được chia sẻ và hợp tác cùng khách hàng trong quá trình sản xuất kinh doanh để 2 bên cùng phát triển.

    CỬA HÀNG MÁY MAY HOÀNG NAM
    Địa chỉ: 131A Dương Thị Mười, Tân Chánh Hiệp, Quận 12, Tp.HCM (Cách bệnh viện Quận 12 - 200m)
    Điện thoại: 0977 973 083 - 0902 625 083
    Email: hoangnammaymay@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này