QC CÔNG DỤNG KHÔNG NGỜ CỦA TINH DẦU TỎI ĐEN

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 3/5/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Công dụng không ngờ của tinh dầu tỏi đen

    Công dụng của tinh dầu tỏi đen – Tỏi đen là sản phẩm tương đối mới trên thị trường và ngày càng nhận được nhiều sự ưu quý sử dụng của rất nhiều người tiêu dùng. Tinh dầu tỏi đen cũng vì thế mà ra đời. Vậy tinh dầu tỏi đen có công dụng như thế nào? Có hiệu quả và tốt cho sức khoẻ như tinh dầu tỏi trắng thông thường và đã phổ biến hay không? Nếu quý khách còn đang thắc mặc về vấn đề này thì hãy cùng AILICIN đi hết bài viết sau đây để biết được những công dụng tuyệt vời của tinh dầu tỏi đen nhé


    Tinh dầu tỏi đen là gì? Cách để làm tinh dầu tỏi đen?

    Tỏi đen là 1 loại chế phẩm được lên men từ tỏi trắng thông thường hàng ngày. Tỏi trắng sẽ được ngâm với bia rồi được đem ủ lên men với một nhiệt độ nhất định trong vòng khoảng từ 20-40 ngày. Sau quá trình ủ sẽ tạo thành ra thành phẩm là tỏi đen chứa rất nhiều dưỡng chất tốt cho sức khỏe, có khả năng giúp kháng khuẩn, khử trùng và còn giúp điều trị một số các bệnh như: tiểu đường, ho, cúm, ung thư…





    Tinh dầu tỏi đen là sản phẩm được chế biến từ tỏi đen sau khi đã được sơ chế. Tỏi đen dùng để điều chế ra tinh dầu tỏi đen phải là không mọc mầm, không mốc hỏng, đã được thực hiện chế biến sơ chế lột sạch vỏ và rửa sạch sẽ. Sau khi được sơ chế xong tỏi đen sẽ được các nhân viên áp dụng phương pháp trưng cất hơi nước để tạo nên tinh dầu tỏi đen thành phẩm. Quá trình trưng cất để tạo ra thành phẩm đạt tiêu chuẩn diễn ra tương đối lâu và trong suốt cả quá trình hấp cách thuỷ dài đó các nhân viên sẽ phải liên tục theo dõi điều chỉnh.


    Công dụng của tinh dầu tỏi đen

    Là chế phẩm được lên men từ tỏi trắng nên tinh dầu tỏi đen cũng có công dụng tương tự như vậy. Các công dụng cụ thể như sau:


    Điều trị mụn


    Giống với tinh dầu tỏi trắng, tinh dầu tỏi đen có chứa thành phần như AILICIN, selen, kẽm, đồng và vitamin C, … đây đều là những hoạt chất rất tốt cho việc tăng cường sức khỏe của làn da, giúp làn da trở nên khoẻ mạnh, mịn màng hơn. Hoạt chất kẽm có trong tinh dầu tỏi đen còn có khả năng giúp điều hòa việc tiết bã nhờn trên da – nguyên nhân chính gây ra hiện tượng nổi mụn khiến làn da trở nên xấu xí. ồng thời tinh dầu tỏi đen còn chứa hoạt chất chống viêm giúp làm dịu đi những vùng da đang bị viêm do mụn từ đó giúp làn da trở nên khoẻ mạnh, hồng hào.





    Đặc biệt hơn, tinh dầu tỏi đen có công dụng đặc biệt trong trị mụn trứng cá và mụn đầu đen. Để có một làn da sạch bay mụn, quý khách có thể trộn đều tỏi đen với một ít giấm, đắp lên vùng da bị mụn từ 10 – 15 phút sau đó rửa sạch. Sau 1 vài lần sử dụng hỗn hợp này, đảm bảo sẽ thấy kết quả hiệu quả rõ ràng.


    Dưỡng da, làm trắng da


    Tinh dầu tỏi đen chứa rất nhiều các chất chống oxy hóa vid thế nó có khả năng giúp phục hồi da, loại bỏ đi chất bẩn, các hắc tố và tế bào chết bám trên bề mặt da, đồng thời có công dụng giúp dưỡng trắng da và làm cho làn da trở nên tươi tắn mịn màng hơn. Để có thế dưỡng da bằng tỏi đen quý khách có thể làm theo cách sau đây:


    • Trộn chung tinh dầu tỏi đen với mật ong tạo ra hỗn hợp sền sệt.
    • Rửa sạch da mặt rồi bôi hỗn hợp trên lên mặt kết hợp với matxa nhẹ nhàng từ 10-15 phút.
    • Rửa mặt với nước ấm rồi lau khô.
    Ngoài ra, quý khách cũng có thể dùng tinh dầu tỏi đen ngâm với mật ong trong khoảng 3 tuần, hỗn hợp này vừa có thể dùng để điều trị các bệnh dạ dày, cảm cúm, viêm họng lại vừa có thể sử dụng như là 1 loại mặt nạ hỗ trợ làm trắng sáng da.


    Giảm viêm,làm mờ sẹo


    Nhờ sở hữu các hợp chất có đặc tính là kháng khuẩn và chống lại các loại viruts, tinh dầu tỏi đen là sản phẩm hiệu quả được sử dụng trong việc làm mờ sẹo, giúp giảm viêm và các loại kích ứng da.


    Đồng thời, tỏi đen cũng có khả năng làm mờ đi các vết dạn da – nỗi lo sợ của tất cả những người phụ nữ. Để điều trị dạn da, quý khách có thể dùng tinh dầu tỏi đen trộn với với lá cây đinh hương đã được nghiền nhỏ, trộn đều làm thành hỗn hợp dạng sệt. Sau đó tiến hành bôi lên các vết rạn da.


    Dưỡng tóc


    Tương tự tỏi trắng, tỏi đen cũng có khả năng dưỡng tóc, giúp cho quý khách có được 1 mái tóc óng dài óng ả, suôn mượt, dày và tuyệt đối không lo bị gãy rụng hay tóc bị chẻ ngọn. Sử dụng tỏi đen để làm thành mặt nạ tóc và dùng thường xuyên sẽ giúp cải thiện tình trạng tóc bị hư tổn.


    Cách bảo quản tinh dầu tỏi đen

    Giống như tinh dầu tỏi trắng, để tinh dầu tỏi đen có thể sử dụng trong thời gian lâu dài mà không bị mất đi chất lượng, quý khách hàng nên thực hiện quy trình bảo quản sau đây:





    • Cất giữ tinh dầu tỏi đen trong những ống, lọ thuỷ tinh có nắp đậy kín, nếu ống, lọ đựng tối màu thì càng tốt.
    • Để lọ đựng tinh dầu tỏi đen ở những nơi có không khí khô ráo, thoáng mát, tuyệt đối không để ở những nơi có môi trường không khí ẩm thấp.
    • Tuyệt đối tránh để tinh dầu tỏi tiếp xúc trực tiếp với ánh sáng mặt trời vì việc tiếp xúc trực tiếp với nhiệt lượng quá cao và liên tục trong thời gian dài có thể làm tinh dầu tỏi bị biến chất có thể gây hại cho sức khỏe của người sử dụng.
    AILICIN – Đơn vị sản xuất tinh dầu tỏi uy tín bậc nhất tại Việt Nam

    AILICIN là 1 trong những đơn vị đi đầu trong việc chế biến và đưa ra thị trường sản phẩm tinh dầu tỏi hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ và phòng chống bệnh. Với mục tiêu hàng đầu là đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm điều chế từ tỏi có chất lượng tốt nhất cho việc hỗ trợ bảo vệ sức khoẻ, tinh dầu tỏi của AILICIN luôn được sản xuất bằng quy trình khắt khe nhất với sựu giám sát kĩ càng của đội ngũ nhân viên có chuyên môn. Bằng quy trình sản xuất khắt khe, AILICIN luôn tự tin rằng toàn bộ các sản phẩm tinh dầu tỏi của chúng tôi khi đưa ra thị trường đều sở hữu chất lượng tốt nhất, đảm bảo giữ lại tất cả các tinh chất tốt nhất từ tỏi tươi. Từ đó, sản phẩm vô cùng hữu hiệu cho việc giúp mọi người bổ sung, tăng cường kháng thể, giúp mọi người phòng bệnh, bảo vệ sức khoẻ bản thân.


    Hãy đến với AILICIN chúng tôi để nhận được sản phẩm tinh dầu tỏi đen chất lượng nhất để hỗ trợ cho việc phòng và chữa bệnh nhé.


     
    #1

Chia sẻ trang này