QC Có nên sử dụng kem chống lão hóa da?

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi chinevada, 24/8/19.

  1. chinevada PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    20/8/19
    Câu hỏi: Chào những bác sỹ, em là Hà Minh năm nay 25 độ tuổi, hiện là chuyên gia nơi. Do tiến hành việc tại nơi cũng nên tiếp xúc không còn xa lạ với màn hình máy tính cùng môi trường máy lạnh khiến nên làn da của em bị khô hơn. Và xuất hiện những biểu hiện lão hóa nhanh hơn, em rất lo ngại về điều này.Vì thế em muốn hỏi bác sỹ dùng kem chống lão hóa độ tuổi 25 đạt được không? Mong các bác sỹ thông tin giúp em! (Hà Minh, 25 độ tuổi, TP HCM)
    [​IMG]

    Có nên dùng kem chống lão hóa tuổi 25 không?

    Trả lời:

    Chào Hà Minh,

    Mặc dù chỉ ở tuổi 25 thế nhưng bạn đã cảm thấy làn da khởi đầu xuất hiện các biểu hiện lão hóa. Với Tư vấn "có nên dùng kem chống lão hóa tuổi 25 không" của bạn chúng tôi xin cho lời khuyên như sau:

    Có nên dùng kem chống lão hóa độ tuổi 25
    Lão hóa da là một quá trình tự nhiên trong cơ thể. Mở màn xảy ra âm thầm từ tuổi 20. Trong lúc đến tuổi 30 các biểu hiện xuất hiện khía cạnh hơn. Bởi cơ cấu nền da bị hư tổn và những protein dạng sợi (collagen và elastin) bị hao hụt. Khiến da mất tính liên kết dẫn tới không còn săn chắc mịn màng

    Da gồm 3 lớp: thượng bì, bì, hạ bì.. Trong đó, những mô liên kết ở lớp bì hình thành một kết cấu lớn nhất và thiết yếu nhất của da gọi là cấu trúc Nền. Thành phần của cấu trúc nền da bao gồm: cấu trúc protein dạng sợi: Collagen, Elastin, Laminin, Fibronectin và một vài thành phần khác như Proteoglycan (Dermatan Sulfate, Hyaluronan)

    [​IMG]

    cấu trúc nền da

    Với trường hợp của Hà Minh, bởi vì ngồi thực hiện việc trong môi trường văn phòng máy lạnh nên nhiệt độ và độ ẩm không khí giảm xuống thấp. Khiến cho da mất đi một lượng nước cấp thiết, không đủ duy trì độ ẩm dẫn tới khô da. Bên cạnh đó, với lượng điện tích sản sinh từ máy tính như một chất xúc tác khiến da hấp thụ thông thường bụi bẩn trong không khí có thể thực hiện bít lỗ chân gây ra mụn, viêm, cản trở sự hấp thu những dưỡng chất từ bên ngoài, tiến hành gây hại đến da. Hai nhân tố tác động cùng lúc lên da sẽ đẩy nhanh quy trình lão hóa da, khiến cho da bị khô, mau chóng xuất hiện nếp nhăn nếu không được chăm sóc tốt.

    [​IMG]

    Ngồi thực hiện việc trong địa chỉ dẫn tới tiến trình lão hóa da nhanh hơn

    Bởi vậy chúng tôi khuyên bạn nên dùng các sản phẩm kem chống lão hóa tuổi 25. Để bổ sung những dưỡng chất giúp cân bằng độ ẩm của da, cải tạo hiện trạng da khô thiếu nước, tiến hành chậm quá trình lão hóa da. Tuy nhiên, khi ứng dụng kem chống lão hóa da ở tuổi 25 bạn nên lựa chọn các sản phẩm tự nhiên, được xuất sứ từ những thương hiệu uy tín. Giảm thiểu tìm hàng fake hàng nhái, vừa tốn tiền lại rủi ro da. Ở độ tuổi này bạn cũng nên chủ động chăm sóc và nuôi dưỡng da khỏe mạnh từ sâu bên trong nhờ những sản phẩm Collagen tự nhiên.

    Chống lão hóa tuổi 25 nhờ công nghệ thẩm mỹ thế hệ mới
    Bên cạnh việc ứng dụng kem chống lão hóa tuổi 25 bạn có thể Tham khảo kỹ thuật làm đẹp da bằng công nghệ Ultherapy tại viện thẩm mỹ Nevada. Đây là phương pháp chống lão hoa da thông minh nhất hiện nay, giúp cho làn da săn chắc mịn màng chỉ trong liệu trình ngắn.Với cơ chế hoạt động:

    + Sóng siêu âm hội tụ vi điểm của Ultherapy xuyên qua bề mặt da, đưa năng lượng siêu âm vào đến độ sâu 4.5 mm. Tạo ra một nhiệt lượng vững bền từ 60 độ C đến 70 độ C, kích thích sản sinh Collagen và Elastin mới dưới da.

    + Năng lượng sóng sẽ kích thích sản sinh Collagen và Elastin mới từ bên trong một cách mạnh mẽ. Ultherapy tác động từ trong ra ngoài làm săn da mà không cần giải phẫu. Không giống laser và sóng điện từ, tác động từ ngoài vào trong da.

    Ultherapy là công nghệ thẩm mỹ da mặt được FDA Hoa Kỳ chứng nhận tác dụng tốt. Sự an toàn và tác dụng tốt của Ultherapy đã được chứng minh qua những tìm hiểu lâm sàng trên toàn thế giới. Hơn thế nữa, đã hơn 1000 khách hàng đã ứng dụng kỹ thuật Ultherapy thành công và cho kết quá như thích tại TMV Nevada.

    [​IMG]

    MC Hoàng Linh làm đẹp da bằng công nghệ Ultherapy tại Nevada

    hơn thế nữa, bạn cũng cần giảm thiểu thức khuya, ngủ đủ 8 h 1 ngày. Nên cân bằng chế độ dinh dưỡng phù hợp liên tục tập luyện thể dục thể thao để kích thích tài năng tuần hoàn máu, thảo luận chất trong cơ thể. Đây là những điều hết sức cần thiết cho sức khỏe và dung nhan của chị em.

    Mọi câu hỏi thông tin về cách chăm sóc da ngày mưa bão và về kỹ thuật nâng cơ trẻ hóa làn da Ultherapy bạn có thể gọi về số Hotline: 1800.2045 hoặc bạn có thể ĐỂ LẠI tài liệu để nhân viên của Nevada liên hệ tư vấn sớm nhất có thể.

    Chúc bạn làm đẹp thành công!

    Nguồn thông tin: Có nên dùng kem chống lão hóa tuổi 25 không?
     
    #1

Chia sẻ trang này