QC Chụp ảnh cổ trang Trung Quốc đẹp tại Sài Gòn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi memzoomvn, 13/3/17.

  1. memzoomvn PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    2/6/16
    Chưa bao giờ trào lưu chụp ảnh cổ trang lại rầm rộ như năm nay, dễ dàng nhận ra trào lưu này được bùng nổ ngay sau khi MV LẠC TRÔI của nam ca sĩ điển trai Sơn Tùng MTP ra mắt. Ca khúc đã khiến cho rất nhiều fan bị đốn tim , đặc biệt là những fan nữ, với phong cách tạp hình đậm chất cổ trang kết hợp với nét đương đại Sơn Tùng đã được nhiều thành công vượt trội sau kể từ sau khi MV được ra mắt.


    [​IMG]


    Cũng ngay sau đó trên Fb lan truyền nhau một số app có thể giúp mọi người có thể tự tạo cho mình một nhân vật cổ trang yêu thích. Tuy vậy do chỉ là những app nên chất lượng ảnh không được cao và chưa đáp ứng hết mong mỏi của những bạn đam mê về nhiếp ảnh.Cũng có rất nhiều bạn inbox về fanpage của Onelike nên mở thêm một góc để chụp ảnh cổ trang với những trang phục đẹp, bối cảnh thật.



    Và để đáp lại mong muốn của các bạn trẻ, muốn hóa mình thật lộng lẫy trong những nhân vật cổ trang nổi tiếng chúng tôi đã quyết định mở thêm dịch vụ chụp ảnh cổ trang. Đây có lẽ là mảng không thể thiếu trong dịch vụ chụp ảnh nghệ thuật của chúng tôi.


    [​IMG]


    Các bạn có thể đến trực tiếp để xem và lựa chọn trang phục cho buổi chụp. Hoặc các bạn có thể có thể tham khảo ngay trên website ở menu MẪU ÁO - VÁY. Sau đó chúng tôi sẽ tư vấn cho bạn về địa điểm chụp và lên concept cho hình tượng nhân vật mà bạn chọn. Với ekip trang điểm phục trang chuyên nghiệp, chúng tôi hứa hẹn sẽ đem tới khách hàng những tấm ảnh đẹp vi diệu. Đặc biệt nếu bạn chụp ảnh ngoại cảnh ở Đà Lạt chúng tôi đảm bảo bạn sẽ sở hữu một album ảnh cổ trang đẹp chưa từng có .


    Bên cạnh việc chụp ảnh chúng tôi kèm kèm theo rất nhiều dịch vụ như :

    • Cho thuê áo dài
    • Cho thuê áo cưới
    • Cho thuê áo yếm
    ONELIKE STUDIO.
    Chung cư H3, Phòng 906, Lầu 9, Hoàng Diệu, Quận 4, Hồ Chí Minh
    HOTLINE : 0936 298 502





    [​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG][​IMG]




     
    Chỉnh sửa cuối: 25/7/18
    #1
  2. nhigiadichvuvisa PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/7/18
    Có hình chụp thật nào không anh em thấy toàn mấy cái của trên mạng ah, em xem đẹp em đi chụp mấy tấm
     
    #2
  3. haiquancn2 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    28/4/15
    Nhìn ảnh đẹp gớm không biết Việt Nam mình có chup được đẹp vậy không nhỉ
     
    #3

Chia sẻ trang này