QC Chương trình tour du lịch trên sông Hồng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoanglan96, 8/11/14.

  1. hoanglan96 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/5/14
    Giới thiệu điểm đến Du lịch Sông Hồng 1 ngày:
    Du lịch Sông Hồng 1 ngày là một trong những tour du lịch nổi bật tại Hà Nội, nơi bạn có thể tìm hiểu về văn hóa các làng nghề truyền thống dọc theo hai bên Sông, nơi bạn có thể thư giãn tạm xa thành thị ồn ào và náo nhiệt. Đặc biệt khi tham gia tour du lịch Sông Hồng bạn có cơ hội được câu cá một thú vui tao nhã mà chỉ có ở Sông Hồng. Hãy đến với du lịch Văn Minh để cảm nhận điều thú vị qua tour du lịch Sông Hồng này nhé.

    Hành trình tour du lịch Sông Hồng:
    [​IMG]

    Sáng: Du lịch Sông Hồng - Đền Dầm ( Ăn trưa )

    7h30: Hdv sẽ đón quý khách tại 46 Chương Dương Độ khởi hành đi ra bến Sông, chuẩn bị thủ tục lên tàu tham quan các di tích lịch sử, làng nghề ven Sông Hồng.
    8h30: Tàu rời bến, xuôi theo dòng Sông Hồng quý khách có thể ngắm nhìn những xóm chài, làng nghề tất bật nhộn nhịp hàng hóa và những ngôi đền cổ.

    09h45: Quý khách lên bờ thăm đền Dầm thờ Mẫu Thủy là một trong ba Thánh Mẫu của văn hóa tâm linh Việt Nam, tiếp đó là đền Đại Lộ được xây dựng từ chiều Trần và cũng là ngôi đền thờ Mẫu Thượng Thiên, Mẫu Thượng Ngàn, Mẫu Thoải, Mẫu Địa.
    11h20: Quý khách trở lại tàu, xuôi theo dòng Sông Hồng lên bờ thăm quan đền Chử Đồng tử - Tiên Dung là một người nhân hậu với tấm lòng bao dung không màng danh lợi.

    12h25: Quý khách ăn trưa trên tàu.
    13h40: Tàu tiếp tục hành trình ngược dòng Sông Hồng quý khách tham quan và mua sắm đồ lưu niệm tại làng gốm Bát tràng với những kĩ nghệ tinh xảo.
    15h40: Quý khách lên tàu trở về Hà Nội, kết thúc chương trình du lịch Sông Hồng 1 ngày đầy thú vị.
    Tour du lịch Sông Hồng khởi hành thứ 7 và chủ nhật hàng tuần
    (Giá tour 450,000VND/Khách)

    Xem thêm : >> Du lịch Sông Hồng Dường Lâm
     
    #1

Chia sẻ trang này