QC Chống thấm cho bể bơi và cách sửa chữa gạch ceramics

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi stevenyuan, 26/5/15.

  1. stevenyuan PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/10/14
    Nơi ở:
    Hanoi
    1. I. BẢN CHẤT CỦA VẤN ĐỀ - YÊU CẦU
      Một cách thông thường để chuẩn bị bề mặt cuối cùng của một hồ bơi, là để che phủ nó với gạch ốp lát trung quốc từ cách này ảnh hưởng lâu dài về mặt thẩm mỹ và thoải mái được sản xuất
      Một sự lựa chọn như vậy ảnh hưởng đáng kể việc lựa chọn các phương tiện để chống thấm hồ bơi, vì nó đặt yêu cầu cụ thể cho công tác chống thấm sẽ được thực hiện.
      Vì vậy, trong trường hợp này, các lớp niêm phong được áp dụng theo các gạch và phải có các thuộc tính sau:
      Nó phải cung cấp chống thấm hiệu quả.
      Nó phải đủ đàn hồi, đặc biệt là ở dưới cùng của hồ bơi, trong đó đặc biệt phải chịu căng thẳng từ việc mở rộng và co (chủ yếu là do ảnh hưởng của bức xạ mặt trời), khi các hồ bơi là trống rỗng.
      Nó phải là lâu dài, bởi vì vị trí của nó, giữa các yếu tố cấu trúc của hồ bơi và lớp gạch men làm cho các can thiệp trong tương lai khó khăn và tốn kém.
      Nó phải gắn bó chặt chẽ với các chất nền và chống lại áp lực tiêu cực có thể xảy ra phát triển (ví dụ, khi các hồ bơi là làm trống và có một bàn nước định kỳ hoặc thường trú tại khu vực xung quanh).
      Các chất kết dính gạch đó sẽ được chọn phải thể hiện sức mạnh đáng kể và độ đàn hồi cao và sức đề kháng, vì nó sẽ được tiếp tục chịu ảnh hưởng thời tiết, nguồn nước của hồ bơi, và các hóa chất này có chứa.
      Các vữa dán gạch sẽ được sử dụng phải đủ kín nước và có sức đề kháng đáng kể cho sự căng thẳng hóa học tiến hóa từ các hóa chất được thêm vào nước của hồ bơi và từ các chất tẩy rửa gạch mạnh.

      II. GIẢI PHÁP
      Nó là quan trọng hàng đầu cho khung hỗ trợ của hồ bơi đã được tính toán một cách chính xác, để chịu được áp suất thủy tĩnh của nước hiệu quả.
      Các yêu cầu về chống thấm hồ bơi có thể được bảo hiểm thành công bởi các ứng dụng của AQUAMAT-ELASTIC đàn hồi, 2 thành phần brushable kín bùn vào các bức tường và dưới đáy bể bơi. Lớp niêm phong tạo ra bằng cách sử dụng AQUAMAT-ELASTIC cung cấp như sau:
      Chống thấm hiệu quả.
      Liên kết mạnh mẽ với các chất nền và độ bền cao.
      Độ đàn hồi cao.
      Thời gian lâu năm.
      Kháng thậm chí áp lực tiêu cực, do đó giữ hồ bơi an toàn từ cả hai rò rỉ và thấm nước.
      Hơn nữa, trong quá trình đổ bê tông của khung của hồ bơi, việc bổ sung các PLASTIPROOF Phụ gia chống thấm cho bê tông ở một tỷ lệ 0,2-0,5% trọng lượng xi măng được khuyến khích.
      Bao phủ với gạch gốm đòi hỏi sự hình thành của một lớp nền mịn và ổn định, mà trên đó họ sẽ được cố định. Do đó, nếu cần thiết, các chất nền được làm mịn bằng việc áp dụng một vữa xi măng mạnh.
      Gạch được gắn cố định vào tường và dưới đáy bể bơi với Isomat ® AK-ELASTIC gạch kết dính đàn hồi, hoặc với một chất kết dính gạch elastified bằng việc bổ sung các chất elastifying ADIFLEX-B.
      Đó là khuyến cáo rằng các gạch hồ bơi được bơm vữa với MULTIFILL-EPOXY THIXO hoặc MULTIFILL-FLOW EPOXY 2 thành phần vữa dán gạch epoxy, trong đó cung cấp sức đề kháng cao áp lực cơ học và hóa học, cũng như khả năng chịu nước. Vữa dán gạch MULTIFILL cải thiện bằng việc bổ sung DS-99 latex polymer, có thể được luân phiên sử dụng để bơm vữa.

      III. ÁP DỤNG
      Chuẩn bị bề mặt
      Nếu có ban đầu là một chất nền nhẵn trên khung của hồ bơi
      Làm sạch triệt để các tồn dư mỡ, đại lý deshuttering, bụi, vật liệu rời, vv từ bề mặt.
      Hạt lỏng lẻo nên được làm sạch từ sâu răng tồn tại trong bê tông.
      Mẫu dây và miếng khoảng cách cần được cắt ở độ sâu 3 cm.
      Hiện mối nối thi công phải được mở ra trong một hình chữ V, phía bên trong, dọc theo toàn bộ chiều dài của họ, ở độ sâu 3 cm.
      Các khu vực trên cần được làm ẩm tốt và điền vào với DUROCRET polyme cải vữa xi măng, hoặc với một vữa xi măng gia cố bằng latex polymer ADIPLAST. Ngoài ra, khi làm việc nhanh chóng được yêu cầu, điền vào có thể được thực hiện với RAPICRET nhanh thiết lập vá vữa.
      Tiêu thụ DUROCRET: 25 kg cho điền vào một bề mặt của 30-40m 2 (chỉ tiêu thụ cho một bề mặt tường bê tông thông thường).
      Toàn bộ bề mặt của bề mặt cần được làm ẩm tốt, nhưng mà không tạo ra bất kỳ những vũng nước.
      Nếu khung của hồ bơi có một bề mặt không đồng đều
      Trong trường hợp này, các bề mặt tường và đáy của hồ bơi được làm mịn bằng việc áp dụng một hỗn hợp vữa xi măng mạnh. Công việc sau đây được thực hiện:
      Làm sạch triệt để các tồn dư mỡ, đại lý deshuttering, bụi, vật liệu rời, vv từ bề mặt.
      Cắt dây dạng và miếng khoảng cách từ bề mặt của bức tường.
      Chuẩn bị một hỗn hợp vữa xi măng mạnh (xi măng: cát = 1: 2,5) với việc bổ sung phụ trợ của ADINOL-DM Phụ gia chống thấm ở một tỷ lệ 1% trọng lượng xi măng, để làm nhẵn bề mặt dọc theo bề mặt của hồ bơi, tại độ dày 2-3 cm.
      Áp dụng một lớp liên kết (spatterdash) được gia cố bằng latex polymer ADIPLAST (xi măng: cát: ADIPLAST: nước = 1: 1: 0,25: 0,25) để tường của hồ bơi, để tăng cường liên kết với vữa xi măng với họ, phải diễn ra.
      Áp dụng một lớp kết dính polymer gia cố bằng latex ADIPLAST (xi măng: cát: ADIPLAST: nước = 1: 1: 0,5: 0,5) đến dưới cùng của hồ bơi, nhằm củng cố sự liên kết của vữa xi măng với nó, phải diễn ra.
      Các bề mặt cũng được làm ẩm, nhưng mà không tạo ra những vũng nước.

      Chống thấm với AQUAMAT-ELASTIC
      Các nội dung của 25 kg túi (thành phần A) của AQUAMAT-ELASTIC được thêm vào 10 kg chất lỏng (phần B) dưới khuấy liên tục, cho đến khi hỗn hợp sền sệt thống nhất được hình thành, phù hợp cho các ứng dụng bàn chải. Một máy trộn-cách mạng thấp (300 rpm) có thể được sử dụng để pha trộn.
      Tường và đáy của hồ bơi nên được chải với 3-4 lớp AQUAMAT-ELASTIC. Mỗi lớp nên được áp dụng sau khi trước đó đã khô. Để tránh nứt, mỗi lớp không nên được nhiều hơn 1 mm dày.
      tiêu thụ: 3-4 kg / m 2 . trong tổng
      Cùng nút giao thông giữa các bức tường và đáy hồ bơi, nó được khuyến khích để củng cố AQUAMAT-ELASTIC với một băng polyester hoặc một băng sợi thủy tinh lộn xộn khoảng 10 cm.
      Các dải gia cố nên được đặt ngay sau khi lớp đầu tiên của AQUAMAT-ELASTIC được áp dụng và trong khi nó vẫn còn tươi. Sau khi sấy khô của lớp này, 2-3 lớp tương tự của AQUAMAT-ELASTIC nên làm theo.

      Sửa chữa gạch lát
      Các gạch lát nền tây ban nha phải được cố định với đáy và thành hồ bơi với Isomat ® AK-ELASTIC, 2 thành phần chất kết dính đàn hồi ngói, hoặc cách khác, với chất kết dính khác được đề cập tại hệ thống cài đặt gạch ISOMAT, khi chúng được mô tả trong các "LẮP ĐẶT DẪN CHO GẠCH CERAMIC, bi và đá granit".

      Ngói vữa
      Đó là khuyến cáo rằng các gạch hồ bơi được bơm vữa với MULTIFILL-EPOXY THIXO hoặc MULTIFILL-EPOXY các cây có hạt ngói FLOW epoxy cho các bức tường và sàn của hồ bơi tương ứng. Vữa dán gạch Hoặc MULTIFILL cải thiện bằng việc bổ sung DS-99 latex polymer có thể được sử dụng để phun vữa.
     
    #1

Chia sẻ trang này