QC CHÍNH THỨC: “Thần đồng” của Real lại bị đẩy đi

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi namquanco, 22/8/18.

  1. namquanco PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    24/11/15
    Real Madrid xác thực đẩy ‘thần đồng’ Martin Odegaard đi theo dạng cho mượn.

    rõ ràng, theo Real Madrid, đội bóng này đã chấp nhận để Martin Odegaard du nhập CLB Hà Lan, Vitesse Arnhem theo Hợp Đồng cho mượn có thời hạn một năm.
    [​IMG]
    đấy là lần thứ 2 Martin Odegaard bị Real Madrid đẩy đi theo dạng cho mượn. Đáng chú ý, trước đấy ngôi sao con trẻ người Na Uy này cũng khoác áo 1 CLB Hà Lan là SC Heerenveen theo HĐ cho mượn 1 năm rưỡi.
    “Tôi đã chơi bóng ở Hà Lan trong 1 năm rưỡi & được Vitesse chăm chú. Tôi biết Vitesse là một đội bóng mạnh đối với lối đá tiến công, làm chủ thế trận hơn hẳn.
    Tôi tin lối đá của đội bóng hợp với tôi. Vitesse là đội bóng luôn luôn tạo cơ hội cho các cầu thủ trẻ em. Chính là lí do tôi chọn đến đây lúc nhận đc ý kiến đề xuất của đội bóng”, Martin Odegaard phấn kích thông báo gia nhập CLB Vitesse đối với xóc đĩa trực tuyến đổi thưởng.
    Martin Odegaard du nhập Real Madrid vào năm 2015 và từng được xem là kỹ năng số 1 âu lục và thế giới vào khoảng thời gian đó. Mặc dù, tiền vệ công 19 tuổi người Na Uy này không còn chen chân lên đội 1 Real Madrid (chỉ mới đá 1 trận cho đội 1) sau 1 thì giờ dài đá cho đội trẻ em Kền kền trắng.
     
    #1

Chia sẻ trang này