QC Chia sẻ địa chỉ thuê xe ô tô 45 chỗ tại Hà Nội uy tín và giá rẻ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi huuchodau, 18/2/19.

  1. huuchodau PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    15/2/19
    Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê xe ô tô 45 chỗ tại Hà Nội thì ngay sau đây mình sẽ chia sẻ cho bạn một địa chỉ vô cùng uy tín, xe chất lượng cao mà giá cả lại rất hợp lý, phù hợp với sinh viên, gia đình, công ty, tập đoàn.

    >>>Truy cập ngay vào trang chủ xevietanh.com để tham gia nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn

    Việt Anh – Là đơn vị cho thuê xe ô tô 45 chỗ tại Hà Nội uy tín với gần 15 năm kinh nghiệm

    Đã hoạt động trên địa bàn Hà Nội gần 15 năm chúng tôi đã không ngừng cải tiến chất lượng dịch vụ của mình, và liên tục đổi mới các phương tiện của mình để bắt kịp thời đợi nhằm mang đến an toàn cho khách hàng cao nhất. Đội ngũ lái xe hàng năm được kiểm soát và củng cố về kỹ năng, thường xuyên kiểm tra và bồi dưỡng tay lái cho các lái xe để luôn được đảm bảo an toàn cho quý khách hàng.

    Không chỉ vậy Việt Anh liên tục ra mắt các chương trình ưu đãi để nhằm tang ưu đãi cho quý khách hàng, chính vì vậy hàng tuần, hàng tháng Việt Anh sẽ ra mắt các chương trình khuyến mại khác nhau như giảm giá 30%, tặng nước uống, tặng khăn lau, hát karaoke free,… rất nhiều chính sách ưu đãi để phục vụ quý khách hàng.

    Việt Anh cam kết chất lượng xe 45 chỗ tại Việt Anh là xe chất lượng cao, xe đời mới từ 2015 trở lại đây, nội thất xe sạch sẽ đảm bảo môi trường an toàn cho quý khách khi đi du lịch đường dài, sau mỗi chuyến đi chúng tôi đều bảo dưỡng giúp xe luôn được mới và đủ an toàn cho các chuyến đi sau này.

    Nếu bạn đang có nhu cầu cần thuê xe 45 chỗ tại Hà Nội, bạn hãy xem ngay dịch vụ của chúng tôi.
     
    #1

Chia sẻ trang này