QC Căn phòng sẽ đẹp hơn nếu mua được bộ ghế phù hợp

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phuongnhi121015, 13/1/17.

  1. phuongnhi121015 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/3/16
    Nơi ở:
    Hà Nội
    Bạn sẽ cảm thấy thế nào nếu bước vào một căn phòng mà có bộ bàn ghế quá khổ, hay quá bé so với diện tích căn phòng. Cách tốt nhất để tránh những trường hợp như vậy bạn nên tìm bộ bàn ghế sofa phù hợp. Để tìm ra được một ghế sofa gỗ thích hợp nhất với ko gian phòng khách thì điều quan tâm thứ nhất đó là kiểu dáng, kích thước và tông màu của bộ bàn ghế, Khéo léo trong bí quyết lựa chọn và hài hòa sự hài hòa giữa những yếu tố này trong bị ghế sofa sẽ làm cho phòng khách nhà bạn vươn lên là sang trọng. Tạo cho phòng khách một ko gian thích hợp và tuyệt đẹp. Đó là một niềm tự hào khi có bạn bè tới chơi nhà. Hay tiếp đón những quý khách hàng quan trọng
    [​IMG]
    Ngày nay có hầu hết dòng sofa với đầy đủ kích thước và chất liệu. Bạn có thể tha hồ chọn lựa bộ sofa thích hợp nhất với phòng khách nhà mình. rộng rãi loại sofa hiện đại được khách hàng chọn lựa đây là các kiểu sofa đa cá tính phù hợp với hầu hết diện tích của phòng khách. Nhất là các ngôi nhà chung cư thì bộ sofa hiện đại đa kích thước sẽ là phương pháp xuất sắc.

    Trên thị trường nội thất hiện nay có 2 chiếc sofa được phổ biến các bạn ưa chuộng nhất đó là sofa chữ L và sofa bộ. Tuy nhiên , sofa chữ L được rộng rãi quý khách hàng săn đón hơn bởi với kiểu thiết kế này nó thích hợp với không gian của toàn bộ căn phòng từ chung cư đến cả nhà riêng. Tạo cho người sử dụng cảm giác thuận tiện và vô tư nhất.

    Bạn hãy tới Sofahomes của Showroom để được hỗ trợ tư vấn tôi đa khi tậu ghế sofa vải bạn nhé. Thông tin của Sofa Homes : Showroom: 31 Vũ Ngọc phan- Phường Láng Hạ- Quận Đống Đa- Hà Nội hoặc có thể gửi mail theo địa chỉ. Email: sofahomes@gmail.com. Nếu cần hỗ trợ gấp bạn có thể gọi vào số Hotline: 0971.80.8686. Bất cứ thời điểm nào chúng tôi cũng sẵn sàng đón tiếp bạn và hỗ trợ tư vấn cho bạn

    [​IMG]
    Sau khi đã chọn được tông màu, chất liệu phù hợp việc còn lại đó là chọn kích thước. Đơn vị chúng tôi với rộng rãi kích thước sẽ tư vấn cho bạn. Đội ngũ tư vấn viên luôn tận tình đón tiếp với đa dạng kinh nghiệm trong lĩnh vực sofa sẽ cho bạn kết quả bạn ko ngờ tới.

    Tùy diện tích căn phòng nhà bạn mà phải chọn cho mình ghế sofa gỗ có kích thước phù hợp. Sẽ thật thiếu thẩm mĩ ví như bạn mua về một ghế sofa góc đẹp có kích thước quá rộng trong ko gian phòng khách chật hẹp. Ngược lại, nếu chỉ là một bộ sofa quá nhỏ nằm gọn trong ko gian rộng rộng sẽ làm không gian nhà bạn vươn lên là trống trải.

    ví như bạn còn lo lắng quá rộng rãi về kích thước căn phòng Sofa Homes sẽ xóa tan những băn khoăn của bạn bằng cách thay đổi kích thước bộ ghế theo bắt buộc của bạn. Sao cho bàn ghế sofa giá rẻ phụ hợp nhất với phòng khách nhà bạn. đến với Showroom chúng tôi là sự lựa chọn sắc nét, logic nhất. Hãy để Sofa Homes cùng bạn trang trí cho phòng khách thêm xinh.
     
    #1
  2. dienlanhtl PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/3/16
    Nơi ở:
    Hai Bà Trưng, Hà Nội
    showroom mở cửa đến mấy giờ vậy bạn?
     
    #2

Chia sẻ trang này