QC Căn hộ Cham Oasis

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoangdkr8, 31/12/14.

  1. hoangdkr8 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    6/11/13
    CĂN HỘ CHAM OASIS NHA TRANG

    [​IMG]

    Căn hộ Cham Oasis Nha Trang tọa lạc ngay trung lưu con sông Cái,thuộc hòn đảo xanh Champa Island ngay trung tâm TP. Nha Trang. Được bao quanh bở con sông xanh mát nơi của biển, Dự án Cham Oasis có khí hậu mát mẻ quanh năm và cảnh quan đẹp không khác chốn tiên cảnh. Dự án căn hộ Cham Oasis là nơi phức hợp nghĩ dưỡng cao cấp, hội tụ đầy đủ các tiện ích hiện đại. Cham Oasis villa Nha Trang mang đến cho bạn và gia đình cuộc sống bình yên, hiện đại và đẳng cấp!

    GIỚI THIỆU VỀ DỰ ÁN CHAM OASIS NHA TRANG



    • Chủ đầu tư:HẢI ĐẢO CORP.
    • Nhà thầu chính: T.T.I.C Project.
    • Tổng diện tích: 46 biệt thự, 1 khách sạn 150 phòng tiêu chuẩn 4 sao quốc tế, 1 khu căn hộ cao cấp 6 tầng, 5 khu dịch vụ.
    • Đất giao thông, sân bãi: 23,26%.
    • Đất cây xanh, mặt nước: 36,42%.
    • Tổng vốn đầu tư: 20 Triệu USD.
    • Giai đoạn 1 (24.823m2) các tiện ích đã đi vào hoạt động
    • Gia đoanh 2 (37.020m2) đang triển khai gồm khu biệt thự Cham oasis 15.500 m2 và khu căn hộ 5.600m2, công viên trung tâm, quầy bar và sân chơi trẻ em.


    [​IMG]
    Tổng thể khu Cham Oasis
    [​IMG]
    Phối cảnh căn hộ Cham Oasis
    CHAM OASIS NHA TRANG – CĂN HỘ KHÁCH SẠN CONDOTEL



    Nằm trong định hướng phát triển giai đoạn 2 của dự án
    Với tổng diện tích 37.020m2
    Bao gồm 48 căn biệt thự ven sông và 201 căn hộ condotel (có diện tích 45m2 – 66m2).

    Phát triển theo hình thức Condotel, là hình thức căn hộ được xây dựng và vận hành như một khách sạn cao cấp. Chủ các căn hộ có thể gia tăng lợi nhuận từ việc cho thuê căn hộ nếu họ tham gia vào chương trình cho thuê của công ty quản lý Condotel.

    Ngoài ra, căn hộ còn được quản lý, chăn sóc, bảo dưỡng và cho thuê bởi một công ty quản lý chuyên nghiệp theo chuẩn 4-5 sao
    Can Ho Cham Oasis sẽ là môi trường sống thanh bình, yên tĩnh nhưng cũng không kém phần tiện nghi, và an ninh nhất thành phố Nha Trang.

    Khu căn hộ được bao bọc bởi dòng sông mát mẻ, trong lành và tận hưởng đầy đủ tiện ích cao cấp như một resort tiêu chuẩn 5 sao ngay trước cửa nhà.

    CHAM OASIS - RESORT 5 SAO GIỮA LÒNG THÀNH PHỐ BIỂN

    VỊ TRÍ CĂN HỘ CHAM OASIS NHA TRANG


    [​IMG]

    Tọa lạc trên hòn đảo được hình thành lâu đời tại cửa Sông Cái huyền thoại, nằm nép mình dưới chân quần thể di tích Tháp Bà – Ponagar, Khu du lịch Champ Oasis mang trong mình nét đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ bậc nhất.

    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế khu Cham Oasis
    Nằm biệt lập trên hai cù lao được bao bọc bởi dòng sông Cái hiền hòa, thơ mộng nơi này được quy hoạch phát triển thành không gian mang kiến trúc sinh thái, thể hiện rõ nét là một nơi nghỉ dưỡng yên tĩnh, cao cấp và dịch vụ hoàn hảo.

    CĂN HỘ CHAM OASIS - TIỆN ÍCH ĐẲNG CẤP 5 SAO


    Với vị trí đắc địa, thu hút bởi nét đẹp sang trọng, độc đáo và quyến rũ, Khu Du Lịch Champa Island Nha Trang có quy mô 24,823m2 là quần thể cồn đảo duy nhất tại Nha Trang – Khánh Hòa nằm giữa Trung tâm thành phố quy tụ đầy đủ các dịch vụ nghỉ dưỡng – ăn uống, vui chơi – giải trí. Sông núi, biển trời bao bọc, hệ thống sinh thái đa dạng cùng với nét tinh tế của kiến trúc Chăm truyền thống, tạo nên quang cảnh hùng vĩ và độc đáo, … được định hướng phát triển thành tổ hợp nghỉ dưỡng và lưu trú hàng đầu Việt Nam.

    Hiện tại, giai đoạn 1 Champa Island đã và đang hoàn thiện và được đưa vào khai thác.
    Champa Island là quần thể đảo duy nhất tại Nha Trang nằm giữa Trung Tâm Thành Phố, gắn liền với nhiều địa danh nổi tiếng như: Tháp Bà Ponagar, suối khoáng nóng, cầu Trần Phú, ga Nha Trang, nhà thờ.
    Các tiện ích hiện hữu đã đi vào hoạt động.

    [​IMG]
    Công viên ngay tại căn hộ Cham Oasis
    [​IMG]
    Nhà hàng tiệc cưới căn hộ Cham oasis Nha Trang

    [​IMG]
    Hình ảnh thực tế tại khu căn hộ Cham Oasis[​IMG]Khu sinh thái trong căn hộ Cham oasis

    [​IMG]

    [​IMG]

    [​IMG]
    Hình ảnh về đêm khu căn hộ Cham Oasis
    MẶT BẰNG CĂN HỘ CHAM OASIS



    [​IMG]

    GIÁ BÁN CĂN HỘ CHAM OASIS - KHU RESORT 5 SAO


    Giá bán căn hộ khách sạn Cham Oasis chỉ từ 900 triệu/căn. Ban không chỉ sở hữu một căn hộ mà còn tận hưởng được các tiện ích của khu phức hợp Resort 5 sao ngay tại căn hộ của bạn.

    Quý khách quan tâm tới khu căn hộ nghỉ dưỡng Cham Oasis vui lòng liên hệHOTLINE 0938.968.612 - 0973.419.146Email: hoangduan.qt@gmail.com
     
    #1
  2. tuandhdi7b PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    16/5/16
    tôi đang thắc mắc là bài viết không có hình ảnh sinh động lắm.
     
    #2
  3. saohm911 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    5/8/16

Chia sẻ trang này