QC CÁCH RÚT TIỀN BẰNG THẺ VPBANK NHANH CHÓNG

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kenzjkudo, 24/4/20.

  1. kenzjkudo PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    10/4/20
    Cách rút tiền bằng thẻ Vpbank – rút tiền thẻ tín dụng nhanh chóng

    Rút tiền bằng thẻ Vpbank – Dịch vụ rút tiền từ thẻ tín dụng ngày được nhiều người sở hữu thẻ quan tâm bởi nhiều lợi ích từ nó. Nếu như bạn đang sở hữu thẻ tín dụng ngân hàng VpBank thì bạn thật là may may mắn. Bởi vì thẻ Vpbank là thẻ ngân hàng cực kỳ tiện lợi, nhanh chóng giúp bạn tiết kiệm chí phí và thời gian nhất luôn đấy. Tuy nhiên, bạn đang dùng thẻ tín dụng nhưng bạn có biết ý nghĩa của thẻ cũng như công dụng thật sự của nó không.


    [​IMG]

    Nếu không thì sau đây Toàn cầu Credit – chúng tôi sẽ giới thiệu cũng như nói bao quát cho bạn về thẻ tín dụng nhé cho bạn nhé.


    1. Thẻ tín dụng là gì? Có bao nhiêu loại thẻ tín dụng?

    Thẻ tín dụng là một loại thẻ ngân hàng mà người sở hữu có thể dùng để thanh toán mà không cần tiền có sẵn trong thẻ. Điều này có nghĩa là bạn “mượn” một số tiền của ngân hàng để mua sắm, chi tiêu và cuối kỳ sẽ phải trả lại đầy đủ cho ngân hàng.


    Dựa trên hồ sơ mở thẻ và mức độ uy tín của bạn (dựa trên thông tin CIC) mà ngân hàng sẽ cấp hạn mức thẻ tín dụng (số tiền trong thẻ tín dụng) ở những giá trị khác nhau.


    Có hai loại thẻ tín dụng là:


    • Thẻ tín dụng nội địa: Đây là loại thẻ chỉ có thể sử dụng thanh toán trong nước.
    • Thẻ tín dụng quốc tế: Đây là loại thẻ tín dụng có thể thanh toán trong và ngoài nước trực tiếp mà không cần đổi tiền mặt.
    Thẻ tín dụng sẽ giúp bạn thanh toán thuận tiện và dễ dàng các chi phí mua sắm tại siêu thị, qua website tích hợp phương thức thanh toán trực tuyến, thanh toán hóa đơn hay đặt vé máy bay.


    Ngoài ra, thẻ tín dụng còn được phân loại theo thương hiệu nhà cung cấp, trong đó phổ biến nhất là Visa và MasterCard.


    • Thẻ tín dụng Visa là các thẻ tín dụng được dùng phổ biến tại các quốc gia Châu Á.
    • Thẻ tín dụng MasterCard là các thẻ tín dụng có thể sử dụng trong phạm vi rộng hơn thẻ Visa, phù hợp với các chủ thẻ có tính chất công việc, học tập…đòi hỏi sự di chuyển nhiều, đa dạng hoặc du học sinh.
    Bên cạch đó thì cách rút tiền cũng cực kỳ đơn giản: bạn chỉ cần đến ngân hàng của chúng tôi để làm dịch vụ rút tiền ở đó sẽ có nhân viên tư vấn và hướng dẫn chi tiết cho bạn.


    Và nếu bạn sử dụng Vpbank để rút tiền thì sẽ nhận được những ưu đãi sau đây


    • Rút tiền nhanh chóng, bạn sẽ nhận được tiền ngay sau khi quẹt thẻ. Vì vậy điều này vô cùng tiện lợi cho những ai đang cần tiền mặt gấp.
    • Được rút 100% hạn mức của thẻ tín dụng.
    • Đặc biệt, mức phí rút thấp hơn rất nhiều so với bạn rút tại giao dịch cây ATM và quầy giao dịch ngân hàng. Đây là một ưu điểm của dịch vụ rút tiền mặt từ thẻ tín dụng tại các công ty tài chính cung cấp.
    • Không bị ngân hàng tính lãi suất khi bạn rút tiền mặt bằng thẻ tín dụng, được miễn lãi lên đến 45 ngày. Tổng chi phí bạn phải chi trả chỉ là 1,6% trên tổng số tiền mình đã rút.
    • Bên cạnh đó, ngoài dịch vụ cà thẻ tín dụng lấy tiền mặt thì công ty chúng tôi còn hỗ trợ đáo hạn thẻ tín dụng với lãi suất thấp cho những khách hàng chưa có điều kiện hoàn trả số tiền đã rút cho ngân hàng.
    [​IMG]Hãy đến với Toàn Cầu credit , để được rút tiền bằng thẻ Vpbank một cách nhanh chóng nhất

    • Tài chính Toàn Cầu Credit có nhiều chi nhánh, phân bố rộng khắp ở các quận huyện. Mỗi cơ sở đều đã trang bị máy thanh toán.
    • Linh hoạt trong chi tiêu, có ngay tiền mặt khi có nhu cầu: Sử dụng rút tiền thẻ tín dụng để giải quyết nhu cầu trước mắt như mua nhà, du học,…
    • Thời gian hoàn trả tiền cho ngân hàng với tối đa 45 ngày không lãi suất. Tuy nhiên sau thời gian đó thì ngân hàng sẽ phải tính lãi suất
    • An toàn và bảo mật cao.
    • Chúng tôi luôn triển khai nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn
    • Đội ngũ nhân vien nhiệt tình, làm việc 24/7.
    Cam kết an toàn, bảo mật thông tin 100%


    CÔNG TY TNHH TÀI CHÍNH TOÀN CẦU CREDIT


    [​IMG]

    Địa chỉ Văn Phòng: 161 Yên Lãng, Quận Đồng Đa, TP. Hà Nội


    Hotline: 0868999039


    Email: quangtt88@gmail.com
     
    #1

Chia sẻ trang này