SEO Tools Cách kiểm tra từ khoá được tìm bao nhiêu lần trong 1 tháng chính xác

Thảo luận trong 'Từ Khóa - Keyword' bắt đầu bởi vinhhoangduc53d, 17/7/23.

  1. vinhhoangduc53d PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    17/7/23
    Bạn đang muốn tìm hiểu về cách kiểm tra số lượng tìm kiếm từ khóa trên Google và biết những từ khóa nào đang được tìm kiếm nhiều nhất? Để làm điều này, có nhiều công cụ nghiên cứu từ khóa mà bạn có thể sử dụng.

    Kiểm tra số lượng tìm kiếm từ khóa bằng cách sử dụng Google Keyword Planner

    Một trong những công cụ nghiên cứu từ khóa phổ biến nhất là Google Keyword Planner. Đây là công cụ miễn phí của Google, được thiết kế để giúp người dùng tìm kiếm và đánh giá từ khóa cho chiến dịch quảng cáo trên Google Ads. Tuy nhiên, bạn cũng có thể sử dụng Google Keyword Planner để tìm kiếm số lượng tìm kiếm từ khóa trên Google.

    [​IMG]Gói Premium SEO Tools Trần Nam Phong đầy đủ công cụ để nghiên cứu và kiểm tra từ khoá

    Làm Sao Để Biết Những Từ Khóa Nào Đang Được Tìm Kiếm Nhiều Nhất Trên Google?

    Để sử dụng Google Keyword Planner, bạn cần đăng nhập vào tài khoản Google Ads của mình và truy cập vào công cụ này. Sau đó, bạn có thể nhập từ khóa mà bạn muốn kiểm tra và xem khối lượng tìm kiếm hàng tháng của từ khóa đó. Bên cạnh đó, công cụ này còn cung cấp cho bạn các ý tưởng từ khóa liên quan và số lượng tìm kiếm hàng tháng của chúng.
    Công cụ nghiên cứu từ khóa keywordtool.io, đây là tool phân tích từ kh... | TikTok
    Làm cách nào để biết từ khóa có bao nhiêu lượt tìm lượt xem mỗi tháng

    Ngoài ra, các công cụ nghiên cứu từ khóa như SEMrush, Ahrefs và Keywordtool.io cũng cung cấp cho bạn thông tin về số lượng tìm kiếm từ khóa trên Google, cùng với các thông tin khác như độ cạnh tranh từ khóa và số lượng lượt xem trang web hàng tháng.

    [​IMG]

    Cách kiểm tra từ khóa được tìm kiếm nhiều, tìm kiếm ít

    Nếu bạn muốn biết những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất trên Google thì cách kiểm tra số lượng tìm kiếm từ khóa đơn giản nhất là bạn có thể sử dụng Google Trends. Đây là một công cụ miễn phí của Google, cho phép bạn theo dõi xu hướng tìm kiếm của các từ khóa trên Google trong khoảng thời gian nhất định. Bạn có thể tìm kiếm từ khóa cụ thể và xem biểu đồ thể hiện sự thay đổi của khối lượng tìm kiếm theo thời gian.

    [​IMG]

    Trên đây là một số cách để kiểm tra số lượng tìm kiếm từ khóa trên Google và biết những từ khóa đang được tìm kiếm nhiều nhất. Hy vọng thông tin này sẽ hữu ích cho bạn trong việc nghiên cứu từ khóa và phát triển chiến dịch quảng cáo trên Google.
     
    Quan tâm nhiều
    #1

Chia sẻ trang này