QC Cách chọn những loại máy khoan đứng

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi hoatuoionline, 3/6/20.

  1. hoatuoionline PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    7/6/17
    Cách chọn những loại máy khoan đứng


    Máy khoan kiểu lập trình CNC

    Máy khoan kiểu lập trình CNC (Numerical Control) còn gọi là khoan bàn điều khiển số. Đây là dòng sản phẩm mới do KTK Đài Loan phân phối, Máy vận hành tự động theo những số liệu nhập vào trong bộ nhớ, tránh số đông thao tác của người công nhân.

    Máy khoan CNC là loại khoan tự động nhưng kiểu vận hành khác hoàn toàn mang các dòng máy khoan tự động thường gặp như máy khoan tự động dùng hơi P-5100, tự động sử dụng thủy lực HL-25....

    máy khoan cần những dòng máy khoan tự động nói trên hành trình trục chính được trợ lực từ nguồn khí nén hoặc thủy lực trong khoảng bên ngoài ảnh hưởng lến trục chính duyệt y những Vale và cữ hành trình bằng cơ khí.

    khi mà đấy máy khoan bàn CNC thì toàn bộ chi tiết đều được tích hợp sẳn vào trục chính, khi này người làm việc chỉ nhập số liệu theo đề nghị gia công vào bộ nhớ Module màn hình và lưu lại, máy sẻ hoạt động theo số liệu này.

    Máy khoan kiểu lập trình CNC tuy mẫu mã không mới đối với tất cả các nước phát triển nhưng là mới so với thị trường Việt Nam. nhà cung cấp KTK Đài Loan sở hữu những model như CNCL-25, CNCL-16, CNC-2500, CNC-1600A, CNC-1600.

    [​IMG]

    - Máy khoan lỗ sâu (nòng súng)

    Máy khoan lỗ sâu (Gundrill) được người Châu Âu chế ra hơn 200 5 trước chuyên trị khoan nòng súng.

    ngày nay Gundrill đựoc tiêu dùng trong đầy đủ lĩnh vực chứ không sử dụng riêng để khoan nòng súng nữa. Nhưng người ta vẫn dùng chữ Gundrill để chỉ loại máy chuyên trị khoan sâu này.
    Gundrill để khoan lổ sâu, không riêng gì sản phẩm hình trụ , mà họ sở hữu thể khoan lổ sâu tại những dạng khối

    với điểm cộng của dạng khoan này là khoan lỗ to, dài

    lúc khoan do phần phôi thải ra sẽ chạy vào trong ruột mũi khoan đi ra buộc phải bề mặt sản phẩm khoan bóng láng, không bị sướt như khoan thường.

    Đối mang các lỗ khoan có đường kính từ mười tới 30mm thì người ta cũng mang thể khoan bằng kỹ thuật GUN DRILL

    - Máy khoan nhiều đầu: là loại máy khoan cho phép khoan, taro hay vát mép nhiều mũi cộng 1 lúc, tiêu dùng loại máy này giúp thu ngắn mùa gia công, tăng công suất làm việc

    khi phải gia công phổ biến lỗ với kích tấc nhỏ và vị trí sắp nhau trên cộng một chi tiết, phương pháp truyền thống là gia công từng lỗ một, cách này không những thấp rộng rãi thời kì và công sức mà còn làm gia tăng chi phí cung cấp. Máy Khoan Bàn Rong Fu Để khắc phục khuyết điểm trên, những dịch vụ máy khoan đã cho xây dựng thương hiệu phổ biến loại đầu khoan với thể gắn đồng thời đa dạng mũi để hài hòa sở hữu một loại máy khoan thường ngày tạo thành máy khoan nhiều đầu.
    tương tự 1 bộ máy khoan đa dạng đầu sẽ bao gồm một máy khoan bàn thông thường được gắn thêm một loại đầu khoan mang phổ biến trục để sở hữu thể khoan song song phổ biến mũi đồng thời.

    Đầu khoan rộng rãi mũi mang thể gắn song song phổ biến mũi khoan hoặc mũi taro mang hai loại để bạn lựa chọn:

    Đầu khoan đa dạng mũi cố định: những mũi khoan sẽ không thể đổi thay được vị trí mà sẽ được nhất thiết lại chuẩn xác theo tọa độ mà khách hàng yêu cầu, loại đầu này với thế mạnh là giá phải chăng, bền và chính xác hơn đầu di chuyển, thường được lựa chọn cho việc gia công hàng loạt, gia công 1 kiểu chi tiết sở hữu số lượng phổ biến mà ko đổi thay kiểu dáng.

    Đầu khoan đa dạng mũi điều chỉnh được vị trí: Loại đầu khoan này cho phép bạn đổi thay được vị trí của từngmũi trong một giới hạn khăng khăng, giúp bạn có thể gia công được đa dạng loại yếu tố sở hữu nhiều bản vẽ khác nhau. Loại đầu khoan này do bắt buộc điều chỉnh từng vị trí bằng tay phải ko chuẩn xác bằng đầu nhất định, và giá tiền cũng cao hơn.
    Đầu khoan nhiều mũi điểu chỉnh được vị trí (adjustable type)
    các loại máy CNC
     
    #1

Chia sẻ trang này