QC Các loại thùng rác nhựa công nghiệp phổ quát Hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi thangplus, 26/10/16.

  1. thangplus PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/15
    Với Xã Hội phát triên các nhà khu công nghiệp xuất hiện ngày một nhiều làm xuất hiện nhiều vấn đề trọng đó có vấn đề rác thải được nhiều khu công nghiệp quan tâm nhất. Để quyết vấn đề về rác thải công nghiệp, những loại rác thải độc hải chính thành thử mà nhu cầu mua sọt đựng rác rất lớn.
    Để đáp ứng nhu cầu của khách hàng tổ chức chúng tôi tung ra thị trường nhiều mẫu mã thùng rác nhựa công cộng như: sọt đựng rác nắp kín, thung rac nắp hở, thùng rác nhựa treo đơn, thùng đựng rác treo đôi, sọt rác di chuyển, Thùng rác cố định… Nhưng trong số đó sản phẩm mà chúng tôi bán chạy nhất là loại thung rac nắp kín có bánh xe di chuyển với dung tích 100 lít, 120 lít, 240 lít, xe gom rác 400 lít, 500 lít, 660 lít..
    thung rac nhua công nghệp đã được bố trí ở nhiều nơi, Nhưng thực trạng rác thải vẫn chưa được giải quyết triệt để bởi vẫn còn những hành động thiếu tinh thần vứt rác bừa bãi ngay cả khi nhìn thấy thùng đựng rác công cộng. ý thức con người phải được rèn luyện từ nhỏ chính vì thế ở trường học đã có chương trình giáo dục tập cho các em học sinh lề thói bỏ rác vào sọt đựng rác công cộng, trên cơ sở đó hình thành cho các em học sinh ý thức bảo vệ môi trường sống xung quanh mình.
    [​IMG]
    1.thùng rác nhựa công nghiệp 120 lít
    thùng rác nhựa 120 lít có dung tích tương đối lớn. phù hợp dùng chữa chất thải nơi công viên, đường phố, trường học, bệnh viện, nhà máy… có nhiều màu nhan sắc dùng cho việc phân loại rác thải.
    thông tin sản phẩm:
    Kích thước:
    Đáy: 380*340mm
    Miệng: 580*450mm
    Cao: 960mm
    Dung tích: 120 lít
    Nguyên liệu: HDPE, Composite
    Màu sắc: màu cam, xanh lá, màu vàng.
    2. thùng rác nhựa công nghiệp 240 lít
    thùng rác nhựa 240 lít với dung tích lớn phù hợ với những nơi có lượng rác thải nhiều như công viên, resort, doanh trại, nhà máy, đường phố, bệnh viện, trường học…
    thông báo sản phẩm:
    Đáy: 435*420mm
    Miệng: 730*570mm
    Cao: 1040mm (± 10mm)
    Dung tích: 240 lít
    Nguyên liệu: HDPE + UV, Composite
    Màu sắc: màu cam, xanh lá, vàng
    Loại: Nắp kín, nắp hở
    Đặc điểm: 02 bánh xe
    3. thùng rác công nghiệp 660 lít
    thùng rác 660 lít màu xanh lá nắp kín có 4 bánh xe, hàng nhập khẩu trực tiếp giá cực tốt với các chi nhánh và kho tại Hà Nội và thành phố hồ chí minh đảm bảo giao hàng tới các bạn nhanh nhất.
    Thông số kĩ thuật thùng rác xe gom rác 660L
    thùng đựng rác 660 L
    Thông số kĩ thuật
    Kích thước: D1180 x R770 x C1360 mm
    Tải trọng: Dung tích 660 lít
    Nguyên liệu: nhựa HDPE
    Màu sắc: Màu xanh lá
    Đặc điểm: 1 Nắp kín, 4 bánh xe
    - Xe gom rác nhựa HDPE bao gồm nhiều loại như 3 bánh di chuyển, 4 bánh di chuyển, 1 nắp kín cho loại 1 ngăn, 2 nắp kín cho loại 2 ngăn phân loại rác thải.
    - Với bánh xe quay 360 độ giúp người sử dụng dễ dàng di chuyển Thùng rác
    - thùng rác được sản xuất từ nhựa HDPE nguyên sinh phủ chất phụ gia chống tia UV mang lại độ bền cao, bề mặt thung rac nhẵn bóng giúp dễ dàng vệ sinh lau chùi.
    -Thiết kế phù hợp với càng gắp của xe quay đổ rác tự động.
    Hành tinh xanh chuyên phân phối các sản phẩm, thiết bị vệ sinh môi trường tốt nhất Hiện nay tại Hà Nội, Đà Nẵng, TPHCM và trên toàn quốc.
     
    #1

Chia sẻ trang này