QC Các lĩnh vực cần sử dụng máy bộ đàm chống cháy nổ

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi tanpice, 21/8/18.

  1. tanpice PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    7/1/16
    Các lĩnh vực cần sử dụng máy bộ đàm chống cháy nổ:

    Máy bộ đàm chống cháy nổ đang càng ngày phổ biến ở những môi trường là ngành dầu khí, hàng hải, cảng biển, giàn khoan… trong những đội phòng cháy chữa cháy, đây là những lĩnh vực cần sử dụng máy bộ đàm đảm bảo chống cháy nổ và phải hoạt động bình thường giữa “biển lửa bập bùng” đang diễn ra.

    Phổ biến hơn là các trung tâm phân phối xăng dầu, sử dụng điện thoại tại nơi này có nguy cơ cháy nổ rất cao. Thay vào đó sử dụng máy bộ đàm để liên lạc giữa các nhân viên được coi là sự lựa chọn an toàn hơn nhiều.

    Nhu cầu sử dụng năng lượng mọi người trên thế giới ngày càng tăng cao nhưng chỉ ít trong số đó sử dụng năng lượng vĩnh cửu, năng lượng tái tạo như năng lượng mặt trời, gió, sóng biển.. còn lại đa số đều sử dụng nguồn năng lượng không tái tạo như năng lượng hóa thạch than đá, dầu mỏ.. Điều đó dẫn tới nhu cầu khai thác của các công ty khai thác khoáng sản ngày càng tăng. Khoáng sản ngày càng cạn kiệt, khai thác ngày càng phải xuống sâu hơn, nguy hiểm cũng ngày càng tăng lên và đã có rất nhiều vụ sập hầm mỏ đáng tiếc xảy ra trên thế giới và cả ở Việt Nam. Để giảm thiểu những sự cố đáng tiếc xảy ra thì ngoài việc trang bị những thiết bị bảo hộ cho người lao động, các công ty khai thác khoáng sản cũng đã chú trọng hơn tới việc trang bị thiết bị liên lạc để có thể theo dõi và nắm bắt tình hình một cách nhanh nhất. Bằng việc trang bị cho người lao động những chiếc máy bộ đàm liên lạc, các doanh nghiệp và công nhân trong hầm mỏ có thể dễ dàng trao đổi thông tin với nhau, giúp tìm ra phương hướng, giải pháp hỗ trợ công việc. Không chỉ có thế, bộ đàm còn hữu ích rất nhiều trong những trường hợp xảy ra sự cố đáng tiếc không mong muốn.

    Các doanh nghiệp, công ty khai thác than, khoáng sản muốn trang bị cho người lao động thiết bị liên lạc bằng máy bộ đàm cầm tay để trao đổi thông tin một cách nhanh chóng, dễ dàng nắm bắt được tình hình và hỗ trợ kịp thời khi có tình huống bất ngờ xảy ra. Với địa hình hiểm trở như trong hầm mỏ thì không phải dòng máy bộ đàm nào cũng có thể sử dụng được. Một số yêu cầu được đề ra khi làm việc tại môi trường này như
     
    #1

Chia sẻ trang này