QC Các hóa chất khử trùng nước bể bơi hàng đầu hiện nay

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi lhduchn1994, 17/9/19.

  1. lhduchn1994 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    22/3/18
    Muốn kinh doanh tốt các dịch vụ bơi lội bạn cần có một công trình bể bơi chất lượng, nguồn nước đảm bảo sạch khuẩn, trong, không xuất hiện rêu tảo,.. Để làm được điều này không thể bỏ qua các hóa chất chuyên dụng trong xử lý nước bể bơi đặc biệt là loại khử trùng.





    [​IMG]



    Mời tham khảo những hóa chất khử trùng nước bể bơi hàng đầu hiện nay là những hóa chất nào trong bài viết dưới đây nhé!



    1. Đừng bỏ qua hóa chất khử trùng Chlorine 70




    [​IMG]



    Một hồ bơi muốn nguồn nước không còn vi khuẩn và bảo vệ nó trước sự tái nhiễm khuẩn cần phải sử dụng các loại clo khử trùng chuyên dụng. Trong đó, có 3 loại bột Chlorine 70 được người tiêu dùng ưa chuộng đến từ 3 thị trường như Nhật Bản, Ấn Độ và Trung Quốc.





    [​IMG]



    Ưu điểm của Clo bột này là nó tiêu diệt hầu hết các loại khuẩn có trong nước hồ bơi, tồn tại được dưới dạng clo tự do và tiếp tục phản ứng với vi khuẩn tái sinh hoặc xâm nhập vào. Hơn nữa việc tìm mua sản phẩm này không khó và nó có mức giá thành rẻ.



    Mời tham khảo sản phẩm: Chlorine Nhật Bản



    1. Hóa chất Oxy già H2O2




    [​IMG]



    Bể bơi hiện nay được ứng dụng ở rất nhiều cơ sở như gia đình, spa,.. đều là những bể kích thước vừa phải cho đến nhỏ. Loại này một là dụng phương pháp khử trùng bằng điện phân muối, 2 là nên dùng Hydrogen peroxide (tên khoa học của Oxy già).





    [​IMG]



    Với công thức hóa học là H2O2, nước oxy già công nghiệp được mệnh danh là hóa chất oxy hóa cực mạnh hơn cả clo. Những đặc điểm của hóa chất khử trùng này là khả năng diệt khuẩn mạnh, không gây kích ứng da, tốn ít liều lượng và giá thành hợp lý.



    [​IMG]



    Để biết thêm những đặc điểm, công dụng khác của Oxy già công nghiệp mời tham khảo tại: Nước Oxy Già - Hydrogen Peroxide (H2O2) khử trùng tẩy rửa hồ bơi.



    Trên đây là 2 bài viết nói về những hóa chất bể bơi có công dụng khử trùng tốt nhất hiện nay. Để tham khảo thêm các sản phẩm khác mời truy cập website của công ty kidopool việt nam. Mọi chi tiết liên hệ hotline 0987.090.656.


    Xem thêm: Hướng dẫn khử trùng nước bể bơi bằng Chlorine
     
    #1

Chia sẻ trang này