Chia sẻ Các chú ý khi các bạn có kế hoạch kinh doanh Tiệm Nail-Spa.

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi Annabella99, 15/6/18.

  1. Annabella99 PageRank 0 Member

    Tham gia ngày:
    10/6/18
    Ở Việt Nam, nghề nail là một nghề rất Được nhiều người quan tâm, và cạnh tranh rất căng thẳng. Mở một salon nail có thể nói là mục đích cuối cùng của tất cả những người đã và đang học nghề nail. Tuy nhiên hiện nay có rất nhiều người ra mở shop, sang tiệm nhưng rồi cuối cùng họ phải đóng cửa, bán tiệm. Không Phải họ là người thiếu kiến thức, cũng chẳng phải họ kém may mắn nhưng phần lớn các shop này bị thất bại dẫn đến đóng cửa, phá sản chỉ vì chủ tiệm thiếu những thông tin quan trọng khi mở tiệm nail, khi làm ăn. Không phải muốn mở shop nail thì cứ mở. Bài viết của Cty Đạt Phát, là những lưu ý mà những người có ý định mở tiệm nail cần biết.

    [​IMG]
    - Thứ 1: Nếu bạn muốn mở salon nail
    thì bạn phải Có kế hoạch kinh doanh hợp lý.
    + Làm gì cũng phải tính trước, đặc biệt là trong ngành kinh doanh.
    + Bản định hướng như là một tấm bản đồ,nếu không có thì chủ shop sẽ không biết phải đi đâu trong việc kinh doanh nail. Phải có kế hoạch thích Hợp thì mới phát triển được.
    + Việc lập cho mình một bản kế hoạch kinh doanh hợp lý là điều quan trọng và nên làm đầu tiên, khi bạn có ý định mở shop nail để kinh doanh. Nó sẽ chỉ cho bạn biết rằng bạn cần chuẩn bị bao nhiêu tiền, nên thuê địa điểm ở đâu, quảng cáo như thế nào…
    - Thứ 2: Khi đã lên được kế hoạch kinh doanh rõ ràng thì thứ thiết yếu thứ hai, bạn cần phải chuẩn bị đó là TIỀN.
    + Sự thật là không có tiền thì không thể mở shop nail, mua shop nail được, mà tiền thì chẳng bao giờ là đủ cả.
    + Có nhiều người khi bắt đầu thì nghĩ rằng chỉ cần đủ tiền mua lại salon là đủ vì khi sang lại shop rồi sẽ có thu nhập và shop sẽ mang lại tiền cho họ. Rất nhiều người đã lầm lỡ khi mở tiệm, vì thiếu tính toán, họ đã quên đi những chi phí ngoài lề: tiền làm giấy tờ, tiền thế chân mướn đất, tiền quảng cáo, tiền sửa chữa, sơn sửa tiệm.
    + Vì vậy, khi mở salon hay sang shop, bạn nên tính toán mọi thứ tiền cần thiết, hơn thế nữa bạn cũng nên chuẩn bị dư thêm ra một khoản tiền dự trù cho những việc phát sinh khi sang shop.
    - Thứ 3: Tìm 1 mặt bằng thuận lợi để mở salon nail.
    + Phải tìm được 1 chỗ tốt thì làm ăn mới khá được.
    + Chủ tiệm nail cần phải nghiên cứu kỹ về mặ bằng mà mình sắp mở salon ở đó. Những điều cần phải chú ý gồm có: những đối thủ cạnh tranh, đối tượng khách hàng, và nhiều điều khác.
    + Ngoài ra, chủ shop còn phải suy nghĩ về không gian của shop để tìm được chỗ vừa ý. Tốt nhất, nên bắt đầu từ một tiệm nhỏ, rồi phát triển từ từ.
    + Bạn phải hiểu rằng đầu tư mở shop nail tại các trung tâm thương mại hay những khu vực trung tâm bạn sẽ chịu nhiều áp lực về mặt chi phí đầu tư ban đầu, ngoài ra còn chịu áp lực cạnh tranh cao do những địa điểm này thường có nhiều những tiệm nail khác kinh doanh từ lâu đời.
    + Còn kinh doanh ở những vùng xa, thành phố nhỏ thì vốn đầu tư sẽ không cao, ít cạnh tranh hơn nhưng lượng khách hàng ban đầu sẽ không nhiều.
    Vì vậy, các bạn hãy suy nghĩ kĩ trước khi tìm khu vực để mở tiệm nail.

    [​IMG]
    - Thứ 4: Trang bị cho tiệm nail của mình những đồ nội thất chất lượng tốt.
    + Tạo cho khách thoải mái thư giãn hơn khi đến salon, làm cho họ thấy shop nails vẫn là nơi dừng chân lý tưởng giảm stress.
    + Tạo cho salon nail của bạn chuyên nghiệp, đẹp hơn.
    Nếu bạn mua những đồ dùng nội thất cho salon nail của mình thì bạn hãy đến với Nội Thất Đạt Phát. Vì Nội Thất Đạt Phát cung cấp đầy đủ đồ nội thất cho 1 tiệm nail, giá cả hợp lý, mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt. Và đặc biệt là Đạt Phát nhận thiết kế, thi công ghế nail, bàn làm nail,... theo yêu cầu của khách hàng.
    -Thứ 5: Thuê thợ.
    + Nên tìm hiểu với các trường dạy làm đẹp, và tìm hiểu những người thợ giỏi trong khu vực đó.
    + Tùy theo quy mô, lượng khách mà mỗi cửa hàng lại có lượng thợ nail khác nhau. Vào những ngày đông khách, một mình bạn là không đủ. Nếu nhân viên làm quá ít, khách sẽ phải chờ lâu, đây sẽ là một điểm trừ cho bạn.
    +Bạn cũng cần tuyển chọn thợ vẽ nail một cách kỹ lưỡng, bởi họ là những người trực tiếp tiếp xúc với khách hàng, ảnh hưởng lớn đến doanh thu của bạn.
    -Thứ 6: Đăng kí đầy đủ các thủ tục pháp lý về hình thức kinh doanh của cửa tiệm.
    +Có thể tham vấn người có kinh nghiệm, luật sư hay nhà tư vấn chuyên môn để làm cho chắc và đúng qui định luật pháp, tránh thiệt hại về sau nếu có tranh chấp hay kiện tụng liên quan.
    -Thứ 7: Tiếp thị và khai trương tiệm.
    + Sau khi thuê thợ, chủ tiệm nên đưa danh thiếp của tiệm cho thợ, để họ quảng cáo tiệm cho gia đình và bạn bè.
    + Cần phải có những chương trình khuyến mãi, những món quà tặng hấp dẫn dành cho khách hàng đầu tiên và những khách hàng thân thiết.
    + Chủ tiệm còn có thể dùng báo đài, mạng xã hội, hoặc truyền miệng để quảng cáo cho tiệm.
    + Chủ tiệm cũng nên trang trí tiệm sặc sỡ một chút, để thu hút được sự chú ý của khách hàng.

    [​IMG]
    Trên đây là bài viết của Nội Thất Đạt Phát về những điều cần lưu ý khi mở salon nail. Bạn hãy dành một chút thời gian để dự tính những bước cần thực hiện cho tương lai của salon. Mở shop nail không khó, nhưng mở một tiệm nail thành công cần có nhiều sự can đảm, liều lĩnh.
    Nếu bạn đang định mở shop mà đang cần 1 cty uy tín chuyên nghiệp để tư vấn thiết kế, thi công salon nail thì bạn hãy liên hệ với Cty Nội Thất Đạt Phát. Đạt Phát là địa chỉ chuyên Thiết kế thi công tiệm nail trọn gói, giá cả hợp lý, và nhận được nhiều ưu đãi khi thi công tiệm nail trọn gói. Cung cấp đầy đủ đồ nội thất cho tiệm nail với mẫu mã đa dạng, chất lượng tốt và giá rẻ hơn thị trường.
    Hy vọng bài viết này sẽ giúp ích cho nững ai đang muốn mở tiệm nail.
    CÔNG TY TNHH SX-XD NỘI THẤT ĐẠT PHÁT.
     
    #1

Chia sẻ trang này