QC Các cách xác định một phần mềm bán hàng an toàn

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi phanmemquanly9x, 7/9/19.

  1. phanmemquanly9x PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    4/7/19
    Các cách xác định một phần mềm bán hàng an toàn


    Hiện nay các nhà cung cấp đang cho ra đời nhiều phần mềm bán hàng khiến người dùng phân vân không biết lựa chọn phần mềm bán hàng nào tốt nhất. Bởi nếu không cẩn thận chọn mua một phần mềm không an toàn, có độ bảo mật kém thì sẽ ảnh hưởng rất nhiều đến công việc kinh doanh.

    Vậy làm sao để biết được phần mềm quản lý bán hàng có an toàn hay không để yên tâm chọn mua? Bài viết dưới đây sẽ chỉ ra cách để bạn có thể tham khảo

    Những cách nhận biết phần mềm có an toàn hay không


    [​IMG]

    Trước khi chọn mua phần mềm bán hàng, bạn cần tìm hiểu nhà cung cấp họ là ai. Việc biết được thông tin của nhà phát hành, số năm hoạt động, có uy tín không sẽ giúp bạn nhận biết đây có phải là phần mềm bán hàng an toàn hay không.

    Bên cạnh đó bạn cần xin tư vấn từ những người thân, bạn bè, đồng nghiệp. Sau đó thông qua các mạng xã hội để tham khảo thêm từ những ý kiến trên Internet để biết được mọi người đánh giá phần mềm bán hàng này như thế nào. Đây là những ý kiến từ bên ngoài nên bạn có thể tin tưởng hơn so với những lời quảng cáo có cánh trên mạng. Một lời đánh giá không tốt có thể do sai sót, nhưng nếu quá nhiều đánh giá tiêu cực thì bạn nên nghi ngờ xem có thật đây là phần mềm bán hàng an toàn hay không.

    Một vài yếu tố đánh giá sự an toàn của phần mềm bán hàng là:
    • .Chế độ bảo hành như nào? Trong quá trình sử dụng thì nhà cung cấp giải quyết ra sao?
    • Có được nhận sự hỗ trợ mỗi khi có vấn đề xảy rahay không?
    • Trong quá trình sử dụng mà phần mềm bị lỗi thì nhà cung cấp giải quyết ra sao? Bạn nên làm rõ điều này trước khi mua phần mềm
    • Sự chất lượng của phần mềm
    • Có được dùng thử không?
    • Có đầy đủ chức năng quản lý phù hợp với mô hình kinh doanh của bạn hay không
    Phần mềm bán hàng nào tốt?
    Để đánh giá một phần mềm bán hàng nào tốt không phải là điều dễ dàng nếu không trực tiếp sử dụng. Nhưng bạn có thể thông qua số năm hoạt động, số lượng khách hàng cũng như số giải thưởng mà nhà cung cấp đó đạt được để trao niềm tin mua.

    Một trong những giải pháp bạn có thể lựa chọn là phần mềm quản lý bán hàng Master Pro

    Phần mềm bán hàng Master Pro
    [​IMG]

    Được thành lập từ năm 2010, công ty cổ phần Hosco đã cho ra mắt phần mềm bán hàng Master Pro với đầy đủ các chức năng cần thiết trong việc quản lý bán hàng từ quản lý thu chi, quản lý doanh số, quản lý hàng hóa,.. và có thể đáp ứng nhiều loại mô hình kinh doanh bán hàng.

    Đã triển khai hơn 5000 khách hàng, phần mềm bán hàng đang đi đầu trong phân khúc vừa và lớn. Đồng thời phần mềm bán hàng Master Pro đã đạt được nhiều giải thưởng hư: Đạt giải nhân tài Đất Việt năm 2018, nhiều năm liên tiếp được vinh danh là sản phẩm uy tín với giải thưởng “Sao Khuê” do hiệp hội VINASA trao tặng trong những năm 2013 – 2018.



    Xem thêm: Phần mềm quản lý bán hàng Master Pro - Master Pro
     
    #1

Chia sẻ trang này