QC Bong88 đưa tin: Số tiền chính xác mà MU nhận được từ việc bán Young và Lukaku

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi minhhang3495, 4/8/20.

  1. minhhang3495 PageRank 2 Member

    Tham gia ngày:
    23/12/19
    Mùa giải năm nay, MU và Inter Milan có rất nhiều những thương vụ qua lại về các cầu thủ trong đội hình, Romelu Lukaku và Ashley Young là 2 ví dụ cụ thể.

    Xem thêm: Soi keo bong da

    2 cầu thủ của này đã chuyển từ MU sang Inter Milan và thi đấu khá thành công, đặc biệt là tiền đạo người Bỉ khi anh trở thành chủ công của đội bóng chủ sân Giuseppe Meazza và thậm chí còn phá kỷ lục của số bàn thắng ghi được trên sân khách của một tiền đạo trong mùa bóng đầu tiên.

    Ít CĐV nào của MU biết được rằng mức giá ban đầu mà Inter Milan phải trả cho MU không được công bố chính xác và theo báo cáo tài chính mới nhất của Inter, số tiền mà CLB này đã chi ra để có được 2 cầu thủ của Quỷ đỏ đã được hé lộ.

    [​IMG]

    Mức giá chính xác mà Inter Milan phải bỏ ra cho Young và Lukaku đã được hé lộ

    [​IMG]
    Gia nhập Man City, Torres lấy cảm hứng từ cựu sao MU
    Trong một chia sẻ mới đây với truyền thông, Ferran Torres – người sắp gia nhập Man City đã không ngần ngại khẳng định một cựu sao MU chính nguồn cảm hứng chơi bóng của anh suốt quãng thời gian qua và cả những năm tới.

    Cụ thể, với Romelu Lukaku, Inter đã phải chi ra cho MU số tiền 74.162 triệu euro (66.75 triệu bảng), còn với Young là 1.729 triệu euro, chênh đôi chút so với những con số lần lượt là 80 triệu euro (73 triệu bảng) và 1.5 triệu euro được công bố ban đầu.

    Về trường hợp của Lukaku, MU đã từng rất muốn có một mức giá thật cao cho tiền đạo này để xứng đáng với con số 75 triệu bảng mà đội bóng này đã bỏ ra để chiêu mộ anh từ Everton, thế nhưng do chính Lukaku đã có thái độ vùng vằng muốn bỏ đi nên Quỷ đỏ đã phải chấp nhận bán anh với mức giá thấp hơn ban đầu.
     
    #1

Chia sẻ trang này