QC Bí quyết giúp tóc mọc nhanh chắc khỏe tại nhà

Thảo luận trong 'Quảng cáo tổng hợp' bắt đầu bởi kimhang2011, 9/3/20.

  1. kimhang2011 PageRank 1 Member

    Tham gia ngày:
    1/12/19
    Hiện nay có rất nhiều phương pháp chữa bệnh rụng tóc. Ngoài phương pháp chữa bằng các liệu pháp tiên tiến, hiện đại hay dùng thuốc bạn cũng có thể dùng một số bí quyết tự nhiên chữa rụng tóc hiệu quả, an toàn mà không phải lo lắng có bị tác dụng phụ hay không. Vậy hãy cùng mỹ phẩm hữu cơ Laco bí quyết chăm sóc tóc tự nhiên đó nhé!

    Không dùng khăn tắm quấn tóc sau khi gội đầu
    Hầu hết chúng ta đều có thói quen sau khi gội đầu sẽ dùng khăn tắm hoặc khăn có chất liệu tương tự để lau khô tóc. Nếu muốn có một mái tóc chắc khỏe, dày và mượt thì tuyệt đối không nên làm như thế. Khăn tắm chúng ta thường dùng có sợi vải thường to và cứng đó là lý do khiến tóc bị rụng và rối tung lên sau khi lau. Hãy thử với những chiếc khăn có chất liệu cotton mềm mỏng thấm tóc chứ không lau xù lên, với mẹo lau tóc này bạn sẽ có mái tóc mềm mượt, chắc khỏe, nhanh dài và là cách chăm sóc tóc gãy rụng.

    Gội đầu đúng cách
    Đây là lúc thể hiện cách “tiêu dùng thông minh” của bạn bằng việc lựa chọn các loại dầu gội phù hợp với mái tóc. Mát xa và gãi nhẹ nhàng da đầu để không bị làm bong tróc chân tóc cũng như ảnh hưởng đến da đầu.
    • Nên gội đầu bằng nước ấm.
    • Không nên chải tóc khi gội vì khi tóc ướt sẽ rất yếu và dễ bị rụng.
    • Cũng không nên lau chà tóc mạnh tay với khăn lau vì sẽ làm ảnh hưởng đến lớp protein bao bọc quanh tóc làm tóc yếu hơn.
    • Đừng sấy tóc “khô roong” khiến mái tóc bị mất đi độ ẩm tự nhiên. Hãy để tóc khô tự nhiên hoặc chỉ sấy tóc đến khi tóc còn hơi ẩm thì dừng lại bạn nhé.
    Ngăn ngừa stress, căng thẳng kéo dài
    Stress là lý do tại sao tóc bạn hoa râm sớm hay rụng nhiều. Để hạn chế bớt, hãy tránh những căng thẳng càng nhiều càng tốt. Massage thư giãn khi chải tóc hoặc ngưng suy nghĩ nhiều, bạn sẽ không còn đau đầu hay stress nữa. Hãy thư giãn và giảm cường độ làm việc nếu cần.

    Sử dụng mặt nạ trứng gà cho mái tóc
    Mọi người thường biết đến trứng như một đồ ăn nhiều dinh dưỡng khi nó mang lại lượng protein lớn cho cơ thể, nhiều người cũng biết đến nó như một loại mặt nạ làm mềm, sáng và giảm thâm mụn cực hiệu quả cho làn da. Sử dụng mặt nạ trứng gà là một trong những cách chăm sóc tóc khô xơ và chẻ ngọn tại nhà.

    Tóc được cấu tạo từ các protein. Cơ thể nạp đủ protein bạn sẽ có một mái tóc mượt khỏe. Nhưng khỏe liệu đã đủ? Chúng ta nên làm mặt nạ trứng để ủ lên tóc hàng tuần sẽ kích thích tóc mọc nhanh ngày càng dày, bóng và chắc khỏe.

    Dùng 1 thìa dầu ôliu trộn cùng với 2 lòng trắng trứng gà, bôi đều lên tóc để khoảng 15phút sau đó gội sạch bằng nước ấm với một chút dầu gội. Nên đắp 2 lần/tuần bạn sẽ cảm nhận sự thay đổi rõ rệt của mái tóc sau một thời gian rất ngắn.

    Nha đam chống rụng tóc
    Bạn có thể uống 1/3 cốc nước ép nha đam (lô hội) mỗi ngày để giúp “tăng cường sức đề kháng” cho mái tóc và làm giảm tình trạng gãy rụng tóc.

    Ngoài ra cũng với lá cây nha đam, bạn cũng có thể tự “chế thuốc bôi tự nhiên” giúp ngừa chứng rụng tóc, bằng cách lấy phần gel trong nguyên chất của lá nha đam giã nát, sau đó dùng thoa lên chân tóc, da đầu và thân tóc. Massage da đầu và dùng khăn ủ ủ tóc 30 phút thì gội lại với nước ấm.

    Hy vọng những chia sẻ của mỹ phẩm hữu cơ Laco sẽ giúp bạn có mái tóc chắc khỏe, bồng bềnh, suôn mượt.
     
    #1

Chia sẻ trang này